อิเคบานะ แจกันสุดพิถีพิถันจาก ฟริตซ์ ฮานเซ่น

เติมความสดชื่นสร้างบรรยากาศชวนผ่อนคลายด้วยแจกันดอกไม้ Ikebana (อิเคบานะ) ที่ทุกคนรอคอย

Norse Republics (นอร์ส รีพับบลิค) ผู้นำเข้า Fritz Hansen (ฟริตซ์ ฮานเซ่น) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 150 ปีจากประเทศเดนมาร์ก มอบส่วนลด 10% สำหรับลูกค้าที่พรีออเดอร์แจกัน Ikebana ผ่านช่องทาง Line official @norse_republics ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2563

 

‘Ikebana’ เป็นคำภาษาญี่ปุ่นที่อธิบายถึงศิลปะการจัดดอกไม้ ผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์และ  อาร์ทติสท์ชื่อดังชาวสเปน Jaime Hayon (ไฮเม่ ฮายอน) สร้างสรรค์แจกันที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เต็มไปด้วยเสน่ห์ของความเรียบง่าย จึงกลายเป็นไอเท็มที่ทุกบ้านควรมีติดไว้ เพราะนอกจากจะช่วยให้บ้านสวยดูดีด้วยดีไซน์ที่สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของการจัดดอกไม้แล้ว ยังออกแบบให้เหมาะกับมือใหม่ที่คิดว่าตัวเองไม่ถนัดด้านนี้ ก็สามารถจัดดอกไม้                    ออกมาให้สวยได้เองง่ายๆ

“ผมทุ่มเทเต็มที่กับทุกชิ้นงานออกแบบ ซึ่งล้วนแต่ได้รับแรงบันดาลใจมาสิ่งต่างๆ รอบตัว จากวิถีการใช้ชีวิตของผู้คน เพื่อสร้างสรรค์งานศิลปะที่สร้างความสุขและตอบโจทย์การใช้งาน เช่นเดียวกับการออกแบบแจกัน Ikebana ที่ต้องการแสดงให้เห็นความสวยงามของดอกไม้ ไม่เพียงแต่ตัวดอกไม้เท่านั้น แต่รวมไปแม้กระทั่งความงดงามของก้านดอกไม้ จึงออกแบบให้เป็นโถแก้วใสที่ผ่านการขึ้นรูปจากการเป่าแก้วอย่างใส่ใจและพิถีพิถันชิ้นต่อชิ้น ส่วนตัวฐานทำจากทองเหลืองแท้คุณภาพ และยังออกแบบให้มีช่องหลายขนาดเพื่อทำให้การจัดดอกไม้เป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน เหมาะที่จะตกแต่งให้ทุกห้องดูสวย                         มีชีวิตชีวา” ไฮเม่ ฮายอน กล่าว

สั่งจองแจกัน Ikebana ราคาพิเศษพร้อมจัดส่งฟรีทั่วกรุงเทพฯ หมดเขต 30 มิถุนายน 2563 ได้แล้ววันนี้ผ่านทาง Line official @norse_republics คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.norserepublics.com และ Instagram @norse_republics, @fritzhansenstore_bangkok