ชุดครัว

ชุดครัว และห้องแต่งตัวที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามใจที่โชว์รูม GIO

ชุดครัว
ชุดครัว

สองมุมสำคัญในบ้านที่ผู้หญิงผู้ชายส่วนใหญ่มักใช้เวลาอยู่ตรงนั้นคงหนีไม่พ้น ห้องครัว พื้นที่สำหรับทำอาหารที่กลายเป็นสัญลักษณ์ของผู้หญิงไทย หากมีเสน่ห์ปลายจวัก มักจะมีคนรักคนหลงมากขึ้น ในขณะที่ผู้ชายทำอาหารก็เพิ่มความเท่เท่าตัว

แต่ในขณะเดียวกัน ห้องแต่งตัวหรือมุม walk-in closet ก็เป็นอีกหนึ่งมุมที่จะช่วยเนรมิตให้เกิดความมั่นใจสวยในแบบที่อยากจะเป็น ในขณะเดียวกันคุณผู้ชายก็ใช้ห้องนี้ไม่ได้ลดหย่อนน้อยไปกว่ากัน ทั้งสองพื้นที่จึงเป็น 2 มุมที่ผู้หญิงและผู้ชาย ใช้เติมเต็มความสุขในการอยู่บ้าน ซึ่งควรได้รับการออกแบบตกแต่งให้ “สวยถูกใจและถูกต้องตามการใช้งาน”

GIO Home Kitchen เข้าใจในความต้องการนี้  ทั้งชุดครัวและชุด Walk-in closet ที่เป็นเฟอร์นิเจอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจึงถูกออกแบบมาอย่างเข้าถึงการใช้งานในทุกมิติ ด้วยดีไซน์ยังคงความสวยงามทันสมัยเป็นไฮไลท์ที่ไม่เคยลดหย่อนความสำคัญลงไป ด้วยวัสดุที่พิถีพิถันคัดสรรจากแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลก บ้านและสวนจะพาไปสำรวจกันว่า ทำไมเฟอร์นิเจอร์ทั้ง 2 ห้องของ GIO Home Kitchen จึงได้ชื่อว่าเข้าใจการใช้งานของผู้หญิงและผู้ชายได้อย่างแท้จริง

Walk-in Closet ที่เข้าใจทั้งชายและหญิง

เพราะห้องแต่งตัว หรือ walk-in closet ไม่ได้ถูกออกแบบมาเฉพาะเพื่อผู้หญิง แต่ฟังก์ชันและไอเดียของห้องแต่งตัวภายในโชว์รูม GIO Home Kitchen ยังถูกออกแบบให้เห็นการใช้งานที่เหมาะกับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ด้วยวัสดุที่โดดเด่นจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก  ไม่ว่าจะเป็นหน้าบานที่เป็นวัสดุที่ใช้ไม้ทดแทนไม้จริงที่เรียกว่า Synchronous ซึ่งนำเข้าจากต่างประเทศที่ไม่ใช่ไม้ปาร์ติเคิลแต่จะให้เท็กซ์เจอร์เสมือนลายไม้จริง ให้ลวดลายและการพิมพ์ร่องสัมผัสไปแนวเดียวกัน เหมาะสำหรับทั้งหน้าบานชุดครัวและตู้เสื้อผ้า ผิวลายไม้มีให้เลือกหลากหลายสวยงามเหมือนไม้ธรรมชาติอย่างแท้จริง

ความพิเศษของชั้นวาง ประกอบด้วยระบบไฟที่คิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งาน  ที่ซ่อนไว้ในฉากหลังและเชื่อมต่อผ่านชั้นวางที่เป็นวัสดุเฉพาะ ซึ่งชั้นวางนี้สามารถปรับตำแหน่งความสูงสลับสับเปลี่ยนได้ทุกจุดตามต้องการ ไม่ต้องเชื่อมต่อระบบไฟใหม่และลดปัญหาสายไฟเกะกะสายตา  นอกจากนั้นคุณภาพของหลอดไฟ LED ยังมาพร้อมฟังก์ชันที่สามารถปรับโทนเข้มอ่อนของแสง ควบคุมการเปิดปิดไฟอัตโนมัติแบบ Motion หมดกังวลปัญหาลืมปิดไฟและสะดวกในการใช้งานมากขึ้น

ส่วนของ Accessories อย่างเช่นตัวแขวนกางเกง ช่องใส่เครื่องประดับ เป็นวัสดุอลูมิเนียมที่ติดตั้งระบบไฟ LED เพื่อความสว่างมาในตัว ปรับย้ายได้แบบไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาสายไฟอย่างที่เคยเป็นมา เพิ่มความหรูหราด้วยบานกระจกเป็นวัสดุเฉพาะ Euro Bronze ที่เป็นเอกลักษณ์ของชุดครัว GIO เมื่อปิดไฟจะเห็นเป็นบานทึบแต่เปิดไฟจะมองเป็นกระจกเกือบใส ไม่เพียงเท่านั้นเฟรมอลูมิเนียมของหน้าบานยังเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ GIO ที่เรียบเนียน ไร้รอยต่อ เป็นหนึ่งเดียวกันทั้งแผ่น เติมความหรูให้ตู้เก็บเสื้อผ้าแตกต่างไปจากเดิม

ชุดครัวบิลท์อิน สวย ทน ไม่อับชื้น

ชุดครัวดีไซน์สวยสไตล์โมเดิร์น เข้ากับบ้านทุกรูปแบบ อยู่ได้ในทุกพื้นที่ คือจุดเด่นของชุดครัว GIO ซึ่งไม่ได้มีแค่ความสวยงามเท่านั้นแต่ยังออกแบบเพื่อให้เป็นครัวที่ดีที่สุด ป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องกลิ่นควันจากการประกอบอาหารที่หมักหมมสะสมอันเป็นสาเหตุให้เกิดปัญหาอื่นๆ ทั้งในเรื่องของสุขอนามัย สาเหตุของเชื้อรา เหล่านี้ย่อมก่อให้รู้สึกถูกกวนใจอยู่เสมอ แต่สำหรับชุดครัวของ GIO ได้คิดค้นมาเพื่อแก้ปัญหาเหล่านั้นด้วยวัสดุและระบบที่โดดเด่น เช่น

-ท็อปเคาน์เตอร์เซรามิก ที่ดีไซน์ให้สวยงามดุจวัสดุจากธรรมชาติ ทั้งลายไม้และลายหิน ปลอดภัยเพราะผลิตจากวัสดุจากธรรมชาติ 100 % สามารถสัมผัสอาหารได้โดยตรง ทนรอยขีดข่วน ทนความร้อนและกันความชื้นได้ดี ไม่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค สามารถใช้งานได้ในหลายๆ ส่วนทั้งหน้าบานตู้ลอย บานเปิดเคาน์เตอร์ลิ้นชัก ทำให้ครัวสวยทันสมัยเป็นหนึ่งเดียวกัน

– ประตูเคาน์เตอร์ใช้งานง่ายด้วยระบบเปิดปิด Push to open เพียงแค่กดที่หน้าบานตู้เบาๆ ระบบจะเปิดบานตู้โดยไม่ต้องออกแรง พร้อมระบบปิดที่เพียงแค่กดสวิตช์ไฟฟ้า ไม่ต้องเอื้อมปิด สะดวกในการใช้งาน ส่วนระบบรางลิ้นชักแข็งแรง รับน้ำหนักได้มากถึง 60 กิโลกรัม บรรจุจานชามได้อย่างจุใจ

ทั้งนี้ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งของชุดครัว GIO คือสามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับพื้นที่แบบไม่จำกัด ด้วยทีมดีไซเนอร์มืออาชีพที่พร้อมบริการออกแบบชุดครัวให้เหมาะกับบ้านที่แตกต่าง เช่นเดียวกับชุด walk-in closet ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามขนาดพื้นที่และฟังก์ชัน เข้ามาสัมผัสฟังก์ชันที่จำลองไว้ให้เป็นไอเดียได้ที่โชว์รูม  GIO Home Kitchen อาคาร C คริสตัลดีไซน์เซนเตอร์ (CDC)  หรือ https://www.giohome.com/contactus.php