เครื่องล้างจาน

ให้ทุกขั้นตอนการ ทำความสะอาดภาชนะ กลายเป็นเรื่องง่ายๆ ที่คุมได้เพียงปลายนิ้ว

เครื่องล้างจาน
เครื่องล้างจาน

เรื่องความสะอาดภายในบ้านเป็นเรื่องที่ต้องดูแลเอาใส่ใจเป็นพิเศษ เพราะความสะอาดนั้นส่งผลโดยตรงกับสุขภาพของคนในครอบครัว หากบ้านแปรเปลี่ยนจากที่อยู่อาศัยกลายเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคและต้นเหตุที่ทำให้คนในบ้านไม่สบายหละก็คงไม่เป็นเรื่องที่ดีแน่ ๆ นอกจากความสะอาดภาพรวมที่ต้องดูแลให้สะอาดอยู่เสมอแล้ว เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างความสะอาดตามมุม ตามจุดเล็ก ๆ ก็เป็นอีกสิ่งที่ที่ไม่ควรมองข้ามเช่นกันค่ะ 

ในทุก ๆ การทำความสะอาด มั่นใจได้อย่างไรว่า สิ่งที่ทำไปนั้นเป็นการกำจัดเชื้อโรคอย่างแท้จริง ไม่ใช่การเพิ่มจำนวนของแบคทีเรียทางอ้อม โดยที่คุณไม่รู้ตัว ยิ่งเป็นพื้นที่ที่มีความชื้นสะสมอยู่ตลอดเวลา อย่างบริเวณอ่างล้างจานที่มีโอกาสและปัจจัยส่งเสริมการเจริญเติบโตของเชื้อโรคได้สูง จากผลสำรวจพบว่าบริเวณที่มีเชื้อโรคสะสม และเติบโตอยู่มากที่สุดคือ ฟองน้ำล้างจาน แหล่งรวมทั้งความชื้น เศษอาหาร และคราบไขมัน เมื่อไม่ได้รับการดูแลอย่างเพียงพอ ก็จะกลายเป็นแหล่งเพาะพันธุ์เชื้อโรค ที่จะปนเปื้อนในมื้ออาหารที่เราทานได้  ดูแลทุกความสะอาดให้สะอาดปลอดภัยแบบ 99.99% ด้วย เครื่องล้างจาน ซีรีย์ 8 จาก Bosch ที่มียอดขายเป็นอันดับที่ 1 ใน โลก* ที่มาเป็นตัวช่วยดูแลในทุกขั้นตอนการทำความสะอาดภาชนะ ให้กลายเป็นเรื่องง่าย สะอาดปลอดภัย ไม่เปลืองเวลา ควบคุมการทำงานได้ผ่านการสัมผัสเพียงปลายนิ้ว 

*สำหรับเครื่องล้างจาน แหล่งข้อมูล ยอดขาย ปี 2019 EuroMonitor

 เริ่มต้นขั้นตอนการล้างทำความสะอาดอย่างมีประสิทธิภาพเพียงแค่กดปุ่ม

ไม่ว่าจะภาชนะนั้นจะผ่านการประกอบอาหารมาหนักหน่วงเพียงใด ด้วยตัวเลือก IntensiveZone ในเครื่องล้างจานซีรีย์ 8 จาก Bosch จะช่วยทำความสะอาดภาชนะเหล่านั้นได้อย่างสะอาดหมดจด ไม่ว่าคุณจะวางภาชนะไว้ที่ตำแหน่งใดของเครื่องก็ตาม อีกทั้งยังสามารถทำงานร่วมกับโปรแกรมอื่น ๆ ได้ มั่นใจในความสะอาด ทำความสะอาดด้วยความละเอียดอ่อนและแม่ยำ สามารถจำกัดคราบหนัก ๆ คราบฝังแน่นบนภาชนะได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย ฟังก์ชั่น AquaSensor ทำงานด้วยการตรวจสอบความสกปรกของภาชนะ แล้วปรับระยะเวลาการล้างทำความสะอาดให้สอดคล้องกับปริมาณเศษอาหารและคราบไขมันที่ติดอยู่

นอกจากนี้ฟังก์ชั่น AquaSensor ยังจำกัดปริมาณการใช้น้ำเท่าที่จำเป็น ไม่เปลืองทรัพยากรโดยใช่เหตุ สามารถกำหนดเวลาการเริ่มต้นโปรแกรมต่าง ๆ ล่วงหน้าได้ง่ายตามที่คุณต้องการ ช่วยให้คุณจัดการเวลากับการทำความสะอาดได้อย่างสะดวกสบาย เพื่อความสะอาดปลอดภัยแบบสมบูรณ์แบบยังมีฟังก์ชั่น Hygiene Plus ระบบล้างจานด้วยน้ำอุณหภูมิสูงกำจัดแบคทีเรียได้ 99.99% เลยค่ะ 

บนเครื่องล้างจานมีหน้าจอแสดงผล TFT ที่ช่วยทำให้คุณทราบข้อมูลต่าง ๆ ขณะเครื่องทำงานได้อย่างรวดเร็ว สามารถติดตามความคืบหน้าของการล้างจาน ตลอดจนเวลาที่เหลือได้อย่างชัดเจน โดยเวลาและปริมาณน้ำที่ต้องใช้ในแต่ละครั้งสามารถคำนวณได้อย่างเหมาะสมกับปริมาณภาชนะภายในเครื่องด้วย โปรแกรม Bosch Automatic 

ดูแลเครื่องแก้วและภาชนะที่บอบบางอย่างทะนุถนอม คงความเปล่งประกายให้อยู่กับเครื่องแก้วได้ยาวนานยิ่งขึ้น ด้วยการควบคุมระดับความกระด้างของน้ำ 

ตัวการหลักที่ทำให้เครื่องแก้วนั้นไม่ใสนั้นก็คือ ระดับความกระด้างของน้ำ น้ำที่มีค่า pH ไม่เหมาะสม มักจะทิ้งคราบน้ำมีขาว ๆ ไว้บนภาชนะให้รำคาญใจ แต่ด้วยเทคโนโลยี Glass Protection ในเครื่องล้างจานซีรีย์ 8 จาก Bosch นั้นสามารถควบคุมระดับความกระด้างของน้ำให้เหมาะสมกับการทำความสะอาดได้ มั่นใจได้เลยค่ะว่าเครื่องแก้วและภาชนะเนื้อที่บอบบาง จะได้รับการดูแลอย่างทะนุถนอมอย่างมืออาชีพโดยที่คุณไม่ต้องเป็นกังวลใจเลยแม้แต่น้อย

เมื่อขั้นตอนการทำความสะอาดแบบเก่า สวนทางกับความสุนทรีย์ และเป็นภัยต่อความเงียบอันน่ารื่นรมย์ของบรรยากาศภายในบ้าน

ลืมเรื่องเสียงดังรบกวนขณะทำความสะอาดไปได้เลย เพราะเครื่องล้างจาน ซีรีย์ 8 มาพร้อมกับมอเตอร์ EcoSilence Drive แบบไร้แปลงถ่าน ที่ช่วยลดเสียงจากการเสียดสีของมอเตอร์ลง โดยแทบไม่มีเสียงรบกวน ที่รับประกันมอเตอร์นาน 10 ปี  แต่ยังคงยึดมั่นในการทำความสะอาดอย่างเต็มประสิทธิภาพ เมื่อลดเสียงที่ดังรบกวนเวลาพักผ่อน ก็เพิ่มความเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศแสนสบาย พร้อมกับการทำความสะอาดที่คุณไม่ต้องเหนื่อยอีกต่อไป 

แห้งสนิทอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยเทคโนโลยี Zeolith 

นอกจากหน้าที่ทำความสะอาดคราบสกปรกให้หมดจากภาชนะแล้ว การทำให้ภาชนะแห้งได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยไม่ต้องเช็ดซ้ำอีกด้วยมือนั้น เป็นอีกหนึ่งข้อที่จะช่วยประหยัดเวลาไม่ต้องต้องทำงานซ้ำซ้อนให้หงุดหงิดใจ  ด้วยการทำงานของเทคโนโลยี Zeolith จะช่วยทำให้ภาชนะทุกประเภทแห้งสนิท ด้วยแร่ธาตุธรรมชาติ Zeolith ที่ การเปลี่ยนแปลงความชื้นให้กลายเป็นความร้อน ทำให้ละอองน้ำที่ติดอยู่บนภาชนะทั้งบนแก้ว พอร์ซเลน หรือแม้แต่พลาสติก แห้งสนิทอย่างสมบูรณ์แบบบอกลาผ้าเช็ดจานแบบเดิม ๆ ไปได้เลยค่ะ

เพราะเรื่องทรัพยากรเป็นสิ่งที่เราต้องใส่ใจ Bosch จึงใช้น้ำทุกหยดอย่างคุ้มค่า

เมื่อการล้างจานแต่ละครั้ง ปริมาณภาชนะที่ใส่ในเครื่องไม่เท่ากัน แล้วเหตุใดจึงต้องใช้น้ำเท่ากันให้เปลืองทรัพยากรโดยใช่เหตุหละคะ เปลี่ยนน้ำทุกหยดให้ใช้ไปอย่างคุ้มค่าด้วยระบบ  LoadSensor  ที่ใช้เซ็นเซอร์ช่วยตรวจสอบน้ำหนักของภาชนะ เพื่อให้สอดคล้องกับปริมาณน้ำที่ต้องใช้ในแต่ละรอบได้อย่างอัจฉริยะ

นอกจากฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่มีในเครื่องล้างจานซีรีย์ 8 จาก Bosch ที่ตอบโจทย์การใช้งานที่สะดวกสบาย ควบคุมการทำงานได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว Bosch ยังได้พัฒนาครอบคลุมไปถึงเรื่องการใช้วัสดุทั้งภายนอกและภายใน ตัวถังภายในผลิตจากแสตนเลส มีการรับประกันการเกิดสนิมถึง 10 ปี มั่นใจได้เลยค่ะว่าคุณจะใช้งานเครื่องล้างจานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพได้ในระยะยาว 

ศึกษารายละเอียดเครื่องล้างจานบ๊อช Zeolith เพิ่มเติมได้ทางเทคโนโลยี Augmented Reality เพียงคลิกลิงก์นี้ https://bit.ly/3bkORmh