KOHLER

Eir สุขภัณฑ์อัจริยะจาก KOHLER ความลงตัวระหว่างความงามและสุขอนามัยที่ดี

KOHLER
KOHLER

โถสุขภัณฑ์จะไม่ใช่่แค่สุขภัณฑ์อีกต่อไป แต่ต้องมาพร้อมสุขอนามัยที่ดีและดีไซน์ที่สวยงามด้วย…

จากแคมเปญ KOHLER Unboxed Imagination ที่ชวนนักออกแบบไทยชื่อดัง 7 คนมาออกแบบผ่านแรงบันดาลใจจากก๊อกน้ำ 4 สไตล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์เปิดกว้างอย่าง “ไร้โจทย์ ไร้กรอบ และ ไร้ขีดจำกัด” จนมาถึง KOHLER Unboxed Imagination II…Dream Destination ที่สานต่อแนวคิดดังกล่าว ด้วยการชวนนักออกแบบมาออกแบบห้องน้ำโดยมี สุขภัณฑ์อัจฉริยะจากโคเลอห์ เป็นจุดเชื่อมต่อระหว่าง “จินตนาการ” และ “ความผัน” ในการสร้างสรรค์ห้องน้ำในแบบฉบับของตัวเอง ให้แก่สถานที่ที่พวกเขาประทับใจ เป็นการเปิดกว้างให้กับทุกจินตนาการ เพื่อในวันนี้ ห้องน้ำจะไม่ได้เป็นเพียงแค่ห้องน้ำอีกต่อไป

โดยในครั้งนี้ได้ คุณเอ-วัฒนา โกวัฒนาภรณ์ ดีไซเนอร์จาก Abalance interior design มาออกแบบผลงานในชื่อว่า “SUN” ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากสุขภัณฑ์อัจฉริยะรุ่น Eir ที่โดดเด่นด้วยขอบสีทอง ชวนให้นึกถึงอารยธรรมของอียิปต์ ที่มาพร้อมพีระมิดอลังการ สเปซของห้องน้ำจึงให้อารมณ์ของพื้นที่กึ่งเอ๊าต์ดอร์ ซึ่งมีสุขภัณฑ์จากโคห์เลอร์ที่เปรียบเสมือนผลงานศิลปะอันทรงคุณค่าประดับอยู่

ตามไปดูที่มา แนวคิด และการออกแบบของดีไซเนอร์ได้ทิ่ลิงก์นี้ค่ะ https://www.youtube.com/watch?v=Mr0wvg4sPIo

สำหรับสุขภัณฑ์อัจฉริยะรุ่น Eir เพียงเห็นครั้งแรกก็สัมผัสได้ถึงความเรียบง่าย แต่หรูหราด้วยขอบสีทองตัดกับสีขาวสะอาดตา ที่จะมาเปลี่ยนห้องน้ำของคุณให้เป็นมากกว่าห้องน้ำ ด้วยเส้นสายโค้งมน ดูทันสมัย สไตล์มินิมัลลิสต์ สามารถเข้ากับห้องน้ำทุกสไตล์ ไม่ว่าจะคลาสสิกหรือคอมเท็มโพราลี่ ซึ่งภายใต้ความเรียบนี้กลับซ่อนไว้ด้วยนวัตกรรมที่จะมอบการชำระล้างที่สะอาดและเสริมสุขอนามัยของคุณให้ดียิ่งขึ้น

เริ่มจากระบบเปิด-ปิดฝาแบบอัตโนมัติ ที่มีเซนเซอร์ 3 ระยะสะดวกต่อการใช้งาน มาพร้อมฝารองนั่งแบบ French Curve ที่รองรับสรีระของทุกเพศทุกวัยได้อย่างพอดี นั่งสบายนานแค่ไหนก็ไม่หวั่น ต่อด้วยเทคโนโลยีการชำระล้างด้วยระบบอัตโนมัติอันทรงพลัง ทำให้คุณไม่ต้องสัมผัสปุ่มใด ๆ ให้เปื้อนเชื้อโรค เหมาะกับการปรับพฤติกรรมให้สอดคล้องกับสถานการณ์ Covid-19 ที่ลดการสัมผัสพื้นผิวโดยไม่จำเป็น

รูปทรงสวยงาม ง่ายต่อการทำความสะอาดและบำรุงรักษา รวมไปถึงระบบดับกลิ่นอัตโนมัติที่ช่วยดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้องน้ำ ทำให้ห้องน้ำของคุณกลิ่นหอม สะอาด สดชื่นตลอดเวลา และด้วยการซ่อนระบบทั้งหมดนี้ ทำให้โถสุขภัณฑ์ดูเรียบร้อยจะวางมุมไหนในห้องน้ำก็ดูลงตัว

มาถึงระบบชำระสุดไฮเทคที่มาพร้อมแป้นกดปุ่มแบบสัมผัสที่รีโมทคอนโทรล ให้คุณเลือกการชำระที่ต้องการไม่ว่าจะข้างหน้าหรือข้างหลัง โดยน้ำที่ออกมาจากก้านชำระเป็นน้ำที่ผ่านระบบการกรองมาแล้ว ทำให้มั่นใจว่าสะอาดขึ้น และเมื่อใช้เสร็จแล้วก้านชำระจะถูกทำความสะอาดและฆ่าเชื้อด้วย Electrolyzed Water และแสง UV ทุกครั้งหลังการใช้งาน เรียกได้ว่าชำระล้างอย่างหมดจดทุกซอกทุกมุมอย่างแน่นอน

สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ KOHLER Experience Center (สุขุมวิท 36)  หรือ สั่งซื้อออนไลน์ในราคาพิเศษ ได้ที่ https://bit.ly/3cHkIi9