เหล็ก

ซื้อ เหล็ก อย่างไร ไม่ให้ถูกโกง-VRSteel

เหล็ก
เหล็ก

ทุกวันนี้ต้องยอมรับว่า เหล็ก เป็นวัสดุที่เข้ามามีส่วนสำคัญในงานก่อสร้างเป็นอย่างมาก ไม่เฉพาะอาคารขนาดใหญ่หรือโรงงานอุตสาหกรรมเท่านั้น

แต่ที่พักอาศัยอย่างบ้าน ก็เริ่มนิยมใช้เหล็กเป็นวัสดุโครงสร้างทั้งสิ้น ด้วยปัจจัยหลายอย่าง ทั้งความรวดเร็วในการติดตั้ง ช่วยลดปัญหาค่าแรงงานช่าง ดูแลง่าย สามารถตรวจสอบคุณภาพได้ตลอดเวลา รวมทั้งความคงทนของวัสดุที่จะทำให้บ้านดูเท่ ทันสมัย สวยทนนานด้วย

แต่การเลือกเหล็กสำหรับสร้างบ้านยังคงเป็นปัญหาอยู่ไม่น้อย เนื่องจากเป็นวัสดุสมัยใหม่ที่เริ่มนำมาใช้สร้างบ้านไม่นานนัก ทำให้ไม่มีแหล่งอ้างอิงราคาที่ชัดเจน เจ้าของบ้านตรวจสอบราคาที่แท้จริงได้ค่อนข้างยาก บวกกับราคาเหล็กยังไม่มีเกณฑ์มาตรฐานรับรองและไม่มีเครื่องมือตรวจสอบราคากลางในท้องตลาด ราคาจะถูกหรือแพงผู้จัดจำหน่ายล้วนเป็นคนกำหนด ซึ่งผู้รับเหมาจะเป็นผู้เสนอราคากับเจ้าของบ้านต่ออีกทอดหนึ่ง จึงทำให้เกิดข้อข้องใจเกี่ยวกับราคาเหล็กประเภทต่างๆ ว่าเป็นราคาที่ยุติธรรมและเหมาะสมหรือไม่?

www.vrsteel.com เป็นแพลตฟอร์มที่สร้างขึ้นเพื่อให้สามารถตรวจสอบราคาเหล็กออนไลน์แบบ Real-Time ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์คนที่กำลังจะสร้างบ้านและต้องการจัดหาเหล็กเพื่องานก่อสร้าง ทั้งสร้างบ้านใหม่และต่อเติมบ้าน ด้วยราคาที่ยุติธรรมป้องกันไม่ให้เจ้าของบ้าน รวมถึงผู้รับเหมาต้องจ่ายค่าเหล็กสูงกว่าท้องตลาด และเป็นประโยชน์กับเจ้าของบ้านที่ต้องการเช็คราคาเหล็ก ป้องกันการได้รับข้อมูลราคาเหล็กสูงเกินความเป็นจริง โดยผู้คิดค้นแพลตฟอร์มนี้คือ VRSteel เป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่มุ่งพัฒนาระบบเช็คราคาเหล็กให้เป็นแบบออนไลน์ 100% เพื่อให้ผู้ที่สนใจทุกคนสามารถตรวจสอบราคาเหล็กได้ด้วยตนเอง โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ราคาเหล็กที่แสดงผลแบบ Real time บน www.vrsteel.com มีระบบคิดคำนวณและแสดงผลแตกต่างกันตามสถานะของสมาชิกเว็บไซต์ และปัจจัยต่างๆ ที่เกี่ยวกับตัวผู้ใช้งานหรือที่เรียกว่าระบบ Dynamic Price ซึ่งตอนนี้มีผู้ให้ความสนใจสมัครเป็นสมาชิกเพื่อเช็คราคาเหล็กบนเว็บไซต์รวมแล้วมากกว่า 20,000 ราย โดยการใช้งานของสมาชิกจะแบ่งเป็น 2 ประเภท คือสมาชิกแบบช่วงทดลองใช้งาน (ใช้งานได้7 วัน) และสมาชิกแบบ VRMember (ใช้งานได้ตลอด ไม่มีวันหมดอายุ)

VRSTEEL

1) ‘ฟังก์ชั่นราคาแบบช่วงทดลอง’ คือคุณสามารถทดลองเลือกค่าต่างๆ เพื่อสำรวจราคาดูก่อนได้ เช่น ถ้าลองเพิ่มปริมาณเหล็กขึ้นไป ระบบจะคำนวณราคาต่อหน่วยจะถูกลง หรือแม้แต่เงื่อนไขในการสั่งซื้อ ถ้าสมาชิกยินดีที่จะชำระเงินเร็วขึ้น ระบบก็จะคำนวณราคาต่อหน่วยที่ได้ก็จะถูกลงอีก (แนะนำให้ทดลองใช้งานเข้าใจได้มากขึ้น)


2) เมื่อเช็คราคาเหล็กครบตามต้องการ แล้วตัดสินใจสั่งซื้อเหล็กในขณะนั้นก็สามารถยื่นรายการถึงทีมงาน VRSteel ได้ทันที

หรือกรณีต้องการเก็บเป็นข้อมูลไว้ก่อน หรือเพื่อทำงบประมาณ ก็สามารถเซฟเก็บไว้ได้ด้วย

ขั้นตอนการตรวจสอบราคาเหล็กและสั่งซื้อทั้งหมดนี้ สะดวก รวดเร็ว ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่คลิกตามเมนูคำสั่งก็เช็คราคาเหล็กได้ทันที ช่วยให้เจ้าของบ้านตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ทั้งยังสั่งซื้อได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง หากคุณผู้อ่านสนใจจะลองเช็คราคาเหล็กบ้าง ก็เข้าไปที่ www.vrsteel.com ได้เลย (สมัครสมาชิกฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย)