Alternative Living ใช้ชีวิตแบบใจคิดได้ทุกวัน

Alternative Living ใช้ชีวิตแบบใจคิดได้ทุกวัน

_W4A1807-f

ไม่ใช่แค่อยู่อาศัย แต่ต้องตอบโจทย์การใช้ชีวิต ไม่ใช่แค่สวยแต่วัสดุต้องมีคุณภาพ ไม่ใช่แค่ฟังก์ชั่นครบครัน แต่ความสุขต้องเชื่อมโยงกันได้ทั้งภายนอกและภายใน และนี่คือโจทย์ของบ้านสมัยใหม่ที่ใครๆก็อยากมี วันนี้เว็บไซต์บ้านและสวนมีโครงการดีๆที่รวบรวมความสมบูรณ์แบบของทุกรายละเอียดเหล่านี้มาแนะนำค่ะ

Parkway A-Liv รามคำแหง คือโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น หนึ่งในโครงการคุณภาพจากธารารมณ์ ที่ครั้งนี้พลิกโฉม จากสไตล์อบอุ่นแบบร่วมสมัยมาในรูปแบบของนิยามแห่งความโมเดิร์น กับฟังก์ชั่นที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่เพื่อการใช้ชีวิตแบบที่ใจคิดได้ทุกวัน

_W4A1756

เริ่มต้นด้วยคุณสมบัติสำคัญที่เป็นอันรู้กันว่าโครงการภายใต้มาตรฐานแบบธารารมณ์ คือโครงการบ้านอยู่อาศัยคุณภาพ ในสังคมคุณภาพ โลเคชั่นจึงตอบโจทย์นิยามความสะดวกสบายบนถนนรามคำแหง (ห่างจากแยกลำสาลีประมาณ 10 กม.  และห่างจากถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออก ประมาณ  5  กม.) ทั้งยังเรียกได้ว่าเป็นทำเลแห่งอนาคตด้วย รถไฟฟ้าสายสายสีส้ม พระราม 9- มีนบุรี ที่คาดว่าแล้วเสร็จ ในปี 2565 ครบครันด้วยสถานที่สำคัญใกล้เคียงทั้งโรงเรียน โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้า และการออกแบบเหนือกว่าภายใต้แนวความคิด Alternative Living ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในทุกๆรูปแบบความต้องการของคนระดับ A-Class

_W4A9280

In & Out Sharing

_W4A1850-f

Chill out Space

รูปแบบของบ้านแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบได้แก่ บ้าน Audrey ขนาดพื้นที่ใช้สอย 182 ตร.ม. เน้นการสร้างสัดส่วนให้สัมพันธ์กัน ทั้งการเชื่อมโยงพื้นที่ใช้สอยภายในและภายนอก แบบ In & Out Sharing พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวเพื่อเพิ่มพื้นที่ความสุขให้ครอบครัวไปกับ A Poolside Living ไฮไลต์ของห้องนอนยังพิเศษกว่าด้วย Chill out Space  ระเบียงอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ เชื่อมต่อกับห้องนอน 3 เพื่อให้ชั่วโมงของการพักผ่อนเกิดขึ้นได้ทุกช่วงเวลา

_W4A1921-f

Chill out Space

มาถึงบ้านแบบ Avery ขนาดพื้นที่ใช้สอย 195 ตร.ม. กับที่สุดของฟังก์ชั่นเหนือระดับ กับ 3 ไฮไลต์พิเศษ ไม่ว่าจะเป็น Linking Room การเชื่อมต่อทุกมุม รวมความสุขของทุกคนในครอบครัวเอาไว้ในพื้นที่เดียวกัน จัดสรรฟังก์ชั่นที่ลงตัวกว่า ตามมาด้วย A Poolside Living มุมที่ความสุขเกิดขึ้นจริงได้ทุกวัน และ Hallway Gallery เปิดกว้างให้ทุกจินตนาการได้แต่งแต้มนิยามคำว่า “บ้าน” ผ่านด้วยโถงทางเดิน

_W4A9371-f

Linking Room

_W4A1791

A Poolside Living

_W4A17555

Hallway Gallery

ปิดท้ายความสมบูรณ์แบบด้วยการดูแลความปลอดภัย ด้วยระบบ A Security ที่แม้จะเป็นโครงการขนาดเล็ก (50 ยูนิต) แต่คิดและใส่ใจกว่าด้วยการจัดการระบบความปลอดภัยเทียบเท่าโครงการระดับบน ทั้งการติดตั้ง CCTV ทั่วทั้งโครงการ (แสดงผลที่อาคารนิติบุคคลตลอด 24 ชม.) เช็คการเข้าออกของผู้อยู่อาศัยผ่าน Smart Card และระบบล็อกประตูบ้านทุกหลังด้วย Digital Door Lock พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน กล้อง CCTV , Magnetic ประตูหน้าต่าง , ไซเรน ตรวจเช็คผ่านจอมือถือเพียงปลายนิ้วสัมผัส

เยี่ยมชมความครบครันได้ทุกวันที่ Sale Gallery โครงการ Parkway A-Liv รามคำแหง 190/1 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธารารมณ์ Call Center  0-2264-9688 และ www.tararom.com