ความสะอาดพื้นบ้านนั้นอย่าละเลย!!

Tomi-floor-01

ว่ากันด้วยเรื่องของการทำความสะอาดพื้นบ้าน ที่หลายบ้านอาจต้องถอนหายใจกับปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดพื้นผิวที่แตกต่างกันต้องเผชิญทั้งคราบฝังแน่น หรือฝุ่นที่ต่างก็เป็นตัวการทำให้สีของพื้นผิวแต่ละชนิดหมองคล้ำได้ทั้งนั้น, ปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์จากการสะสมของคราบสกปรกต่างๆ ปัญหายอดฮิตอย่างพื้นบ้านมักจะมีสัมผัสเหนียวหลังจากทำความสะอาดเสร็จแล้ว และปัญหาที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือปัญหามดและแมลงที่มักมากับคราบฝังแน่นตามรอยยาแนวที่กวนใจ สร้างความระคยเคืองผิวของคุณและคนที่คนรักในบ้านได้

Tomi-floor-02

วิธีการเบื้องต้นที่เหล่าพ่อบ้านแม่บ้านสามารถทำได้ประกอบไปด้วยการหมั่นทำความสะอาดบ้านอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง ดูดฝุ่นหรือกวาดพื้นก่อนที่จะถูพื้นเสมอ เลือกใช้ไม้ถูพื้นที่เหมาะกับสภาพพื้นผิวของบ้าน และที่สำคัญคือการเลือกใช้น้ำยาถูพื้นที่มีคุณภาพดีมีสารช่วยดักจับฝุ่น เคลือบผิวพื้น และไม่ทำให้ฝุ่นกลับมาเกาะติดได้อีก เพื่อให้พื้นสะอาด พื้นผิววาววับ ไม่เปื้อนคราบเลอะ คราบฝุ่น หรือมดและแมลงมาให้กวนใจอีก

Tomi-floor-03

รู้จักวิธีการดูแลกันไปแล้วก็ได้เวลาไปรู้จักกับน้ำยาทำความสะอาด ผู้ช่วยคนสำคัญเพื่อความสะอาดที่เหนือกว่าที่จะทำให้คุณมั่นใจว่าพื้นบ้านของคุณจะสวย สะอาด ปราศจากมดและแมลงมากวนใจ วันนี้เว็บไซต์บ้านและสวนภูมิใจนำเสนอ โทมิ น้ำยาทำความสะอาดพื้น สีเขียว กลิ่นแฮปปี้แอนด์คลีนจุดเด่นอยู่ที่มีส่วนผสมของตะไคร้หอมซึ่งเป็น กลิ่นที่มดและแมลงไม่ชอบ ผสานกับพลังเทคโนโลยีเทคโนโลยี 3 ขั้นตอนของโทมิที่มาพร้อมคุณสมบัติเหนือใครได้แก่

1. จับฝุ่นไว้กับม็อบ เพื่อไม่ให้ฝุ่นฟุ้งกระจายไปบริเวณอื่น

2. ปล่อยฝุ่นลงน้ำ เมื่อนำม็อบไปทำความสะอาดในน้ำฝุ่นไม่กลับมาติดม็อบอีก

3. แห้งไว ด้วยสูตรพิเศษของน้ำยามั่นใจได้ว่าจะไม่ทิ้งคราบเหนียวบนพื้น

Tomi-floor-04

นอกจากนี้ยังช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ให้กลิ่นหอมธรรมชาติ และสามารถใช้ได้กับทุกพื้นผิวเช่น พื้นกระเบื้อง พื้นไม้และพื้นปาร์เก้ พื้นหินแกรนิต และพื้นหินอ่อนเป็นต้น

นอกจากสูตรใหม่ โทมิ ยังมีกลิ่นและสีอื่นๆให้เลือกตามความชอบไม่ว่าจะเป็น กลิ่นสปริงซากุระ (สีชมพู) ที่สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99.99% พร้อมให้กลิ่นหอมละมุน กลิ่นโตเกียวบูเก้ (สีแดง) ที่มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น และกลิ่นพิ้งค์ออชาร์ด (สีโอล์ดโรส) กับกลิ่นหอมหวาน ที่จะทำให้พื้นบ้านของคุณสูดความหอมได้อย่างมั่นใจอีกด้วย

เชื่อว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับพ่อบ้านแม่บ้านมือใหม่ที่มีใจรักความสะอาดหรืออยากให้บ้านหลังโปรดของเราดูสะอาดสะอ้าน เพื่อเพิ่มความน่าอยู่ต่อสมาชิกในครอบครัวและแขกที่มาเยือนกันนะคะ

Tomi-floor-05