DecoMetal® คอลเลคชั่นวัสดุปิดผิว ปี 2020 จากฟอร์ไมก้า ที่สะท้อนชีวิตชีวาผ่านผิวสัมผัสโลหะอันเปล่งประกาย

กว่า 100 ปีที่ ฟอร์ไมก้า กรุ๊ป เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการออกแบบ การผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปิดผิวสำหรับการใช้งานทั้งบ้านพักอาศัยและพาณิชย์ ซึ่งยังคงพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการและมอบสุนทรียภาพให้กับผู้บริโภคอย่างเต็มเปี่ยม

สำหรับปีนี้ฟอร์ไมก้าได้เปิดตัวคอลเลคชั่น DecoMetal® 2020 วัสดุปิดผิวโลหะที่มาพร้อมความแวววาว เปล่งประกาย พร้อมเพิ่มความหรูหรา ทันสมัย สะท้อนรสนิยมอันลึกซึ้งผ่านงานหัตถศิลป์ในพื้นที่ของคุณ โดยคอลเลกชั่นนี้มีผลิตภัณฑ์ใหม่ถึง 70 รุ่น รวมเป็น 117 ดีไซน์ให้คุณได้เลือกสรร โดยมี 3 ดีไซน์ผิวสัมผัสใหม่ที่โดดเด่น ได้แก่ Moon, Diamond Antique และ New Crisp

 

ฟอร์ไมก้า วัสดุปิดผิว

 ดีไซน์ของเท็กซ์เจอร์ “Moon” เป็นการผสมผสานระหว่างสีสันของโลหะทองแดงและทองเหลือง หรือทองแดงและเทอร์ควอยส์ ที่นำเสนอบรรยากาศดิบกระด้างแบบโรงงานไปจนถึงงานลอฟท์ที่ดูทันสมัย ด้วยเทคนิคการกัดกร่อนผิว ให้เกิดร่องรอยฝีเกรียงของช่างปูนยามถากลงบนผิวหิน เสน่ห์ของความดิบเท่จากร่องรอยการใช้งาน ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบสีธรรมชาติและแบบมันวาว

ฟอร์ไมก้า วัสดุปิดผิว

 ต่อด้วยรุ่นลายผิว “Diamond Antique” โดดเด่นด้วยเส้นทแยงและลายสี่เหลี่ยมขนมเปียกปูนอันคมชัด ที่สร้างลวดลายกราฟิกให้กับพื้นผิว ประกายนุ่มนวลของสีทองแดงและทองเหลืองช่วยสร้างความลงตัวของสีสันและเส้นสาย วัสดุผิวโลหะเคลือบทั้ง 2 ชั้น ยิ่งทำให้พื้นผิวเปล่งประกายยามต้องแสง

ฟอร์ไมก้า วัสดุปิดผิว

อีกดีไซน์หนึ่งที่เด่นไม่แพ้กันก็คือ “Crisp” ที่มาพร้อมเอกลักษณ์บนพื้นผิวที่ไม่เหมือนใคร ด้วยเส้นสายแร่ตามลายร่องเล็ก ๆ และลายแตกแขนงอย่างเป็นธรรมชาติที่แนบเนียนไปกับพื้นผิวอย่างกลมกลืน เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของการตกแต่งที่ต้องการบรรยากาศผ่อนคลาย และความเป็นธรรมชาติ

นอกไปจากการพัฒนาพื้นผิวที่แปลกใหม่ เพื่อเป็นทางเลือกในการสร้างสรรค์ผลงานออกแบบที่โดดเด่นแล้ว ฟอร์ไมก้ายังพัฒนาคุณสมบัติวัสดุให้สามารถใช้ได้กับงานทั้งแนวดิ่งและแนวราบ เหมาะสำหรับงานตกแต่งภายใน กรุผิวเฟอร์นิเจอร์ ไปจนถึงงานนิทรรศการและงานตกแต่งพื้นที่จัดแสดงสินค้า

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.formica.com/th-th  หรือ www.facebook.com/formicaTH 

อ่านต่อ RESIDENTIAL COLLECTION BY FORMICA นวัตกรรมวัสดุเพื่อที่อยู่อาศัย