RESIDENTIAL COLLECTION BY FORMICA นวัตกรรมวัสดุเพื่อที่อยู่อาศัย

นอกจากเป็นผู้ผลิตแผ่นลามิเนตแรงดันสูงรายแรกของโลกแล้ว FORMICA ยังเป็นผู้นำเทรนด์การออกแบบตกแต่งภายใน ซึ่งให้ความสำคัญต่อรูปแบบใช้ชีวิตของคนเอเชีย กับการออกแบบคอลเล็กชั่นล่าสุด Residential Collection ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กลุ่มสถาปนิก มัณฑนากร และลูกค้าผู้สนใจสามารถนำผลิตภัณฑ์ไปประยุกต์ใช้ได้อย่างไร้ขอบเขต

โดยในคอลเล็กชั่นนี้ FORMICA ออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของทุกคนอย่างตรงจุด และเข้ากับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยผ่าน  4 แนวคิด ได้แก่ ASIAN URBAN ขับเน้นชีวิตชีวาให้ทุกพื้นที่ด้วยผิวสัมผัสของลายผ้าและลายไม้ จากการผสมผสานภูมิปัญญาจากอดีต เข้ากับความโมเดิร์นของคนเมือง

COMFORT MODE สร้างบรรยากาศผ่อนคลาย ด้วยความนุ่มนวลของไม้สีอ่อนเข้าคู่กับลายหินคริสตัลสีขาว และลวดลายบางเบาของเกล็ดน้ำแข็ง เพิ่มชีวิตชีวาด้วยพาเล็ตต์สีชมพูอ่อนหวาน

FRESH NATURE เติมความสดชื่นและแรงบันดาลใจด้วยสีสันโทนเขียว และพื้นผิวอันโดดเด่นจากธรรมชาติ เสริมด้วยพื้นผิวลายหิน และไม้ขนาดสัดส่วน 1:1 ดูเสมือนจริงขึ้นอีกเท่าตัว

และ SOPHISTICATED LUXE ให้ลุคคลาสสิกแบบเคร่งขรึมปนเรียบหรู ผ่านการใช้สีน้ำตาล และทอง จัดวางคู่กับลายไม้สีเข้ม และลายผ้าสกอตชั้นดี ผสานเข้ากับพื้นผิวมันวาวของผืนหนังและโลหะที่ชวนให้นึกถึงงานฝีมืออันประณีตบรรจงเพิ่มเสน่ห์น่าค้นหายิ่งขึ้นด้วย 3 เฉดสีม่วงใหม่

อีกความพิเศษหนึ่ง คือในปีนี้ FORMICA ได้เพิ่มพาเล็ตต์สีใหม่เข้าไปในคอลเล็กชั่นอีก 21 รายการ รวมเป็น 75 รายการ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยทุกคนเผยความเป็นตัวเองได้มากยิ่งกว่าที่เคย ร่วมด้วยการคิดค้นนวัตกรรมเพื่อธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่ดียิ่งขึ้น อย่าง Natural Recycled Kraft ที่ผลิตด้วยใยกระสอบจากถุงกาแฟและกากเมล็ดกาแฟ ซึ่งเป็นการนำวัสดุใช้แล้วกลับมาใช้ใหม่ นอกจากจะรักษ์โลกแล้วยังช่วยให้ลามิเนตแต่ละแผ่นนั้นมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

ดูรายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่  www.formica.com โทร.0-2285-4474