ผนังไม้เทียม เกรดพรีเมี่ยม ตอบโจทย์ดีไซน์ และช่วยบ้านเย็นอยู่สบายได้

เมื่อการเลือกไม้แท้กรุผนัง ไม่สามารถตอบโจทย์บ้านสมัยใหม่อย่างสมบูรณ์ ทั้งในเรื่องของดีไซน์ การดูแลรักษา คุณสมบัติของวัสดุ และหายากขึ้นทุกวัน ผนังไม้เทียม จึงเป็นทางเลือกเบอร์หนึ่งที่ทำให้บ้านสวยและน่าอยู่ไปพร้อมๆ กันได้

ไม้สังเคราะห์ หรือไม้เทียม เป็นวัสดุทดแทนไม้ที่มีจำหน่ายในท้องตลาดหลากหลายแบบ แต่รู้หรือไม่การเลือก ผนังไม้เทียม เพื่อตกแต่งบ้านให้มีบรรยากาศอบอุ่น เหมือนไม้แท้แต่ต้องไม่ทำลายธรรมชาตินั้น มีข้อควรพิจารณารอบด้าน ทั้งเรื่องของความคุ้มค่า คุณสมบัติของไม้สังเคราะห์ และความสวยงามซึ่งต้องตอบโจทย์ด้านดีไซน์ ยิ่งหากเลือกไม้ผนังตกแต่งบ้านภายนอกอาคารด้วยแล้ว ยิ่งควรพิจารณาอายุการใช้งานเพิ่มเข้าไปในเช็คลิสต์ด้วย ซึ่งคุณสมบัติที่สำคัญเหล่านี้ รวมอยู่ใน “ไม้สังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยม SCi Wood”

อายุการใช้งานยาวนาน

เมืองไทยเป็นเมืองร้อนชื้นที่ต้องเจอทั้งสภาพฝนตก แดดแรง ซึ่งเป็นปัจจัยที่ทำให้วัสดุเสื่อมสภาพได้เร็ว โดยเฉพาะไม้ผนัง ยิ่งถ้าหากเป็นไม้แท้ ต้องซ่อมแซมให้เหมือนใหม่ทุกๆ 5 ปีเลยทีเดียว แต่เทคโนโลยีของแผ่นไม้สังเคราะห์ SCi Wood ได้ถูกคิดค้นให้อายุการใช้งานคงทนขึ้นด้วย “Co-extrusion technology” เทคโนโลยีล่าสุดในการผลิตไม้ที่มีสีในเนื้อไม้ทนนานเป็นพิเศษ ทำให้ผิวไม้ทนฝนไม้ทนแดดแรงหมดปัญหาสีลอกล่อน ไม่เพียงเท่านั้นยังผลิตจากวัสดุที่มีความแข็งแรงคุณภาพสูงจากธรรมชาติ คือผงไม้เนื้อแข็งผสมผงพลาสติกและสารเติมแต่งทำให้ได้ไม้สังเคราะห์ที่เหนียว ทนทาน ไม่หักเปราะง่าย และที่สำคัญคือปลวกไม่กินทำให้อายุการใช้งานยาวนานขึ้นด้วย

ไม้สังเคราะห์รักษ์โลก

นอกจากความคงทนแข็งแรงที่ได้จากนวัตกรรมการผลิตที่ได้มาตรฐานผ่านการทดสอบจาก ASTM สหรัฐอเมริกา ไม้ผนัง SCi Wood ยังได้รับการรับรอง Green Label จากประเทศสิงคโปร์ต่อเนื่อง 2017-2020 ด้วยแนวคิดหลักที่จะสร้างสรรค์วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และอนุรักษ์ป่าไม้ โดยปฏิบัติตามข้อกำหนดและมาตรฐานของ Forest Stewardship Council หรือ FSC เป็นผลิตภัณฑ์ที่ลดปริมาณการตัดไม้ กระบวนการผลิตที่ช่วยลดมลพิษทางอากาศและลดฝุ่นละอองตกค้างในพื้นที่ขณะติดตั้ง และไม่มีส่วนผสมของไฟเบอร์ซีเมนต์ที่เป็นสารอันตรายต่อสุขภาพ เห็นได้ชัดว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตมาเพื่อรักษ์โลกอย่างแท้จริง

สวยทันสมัยตอบโจทย์ดีไซน์

ผนังไม้ SCi Wood เป็นวัสดุสมัยใหม่ที่คิดค้นเพื่อตอบโจทย์ทุกดีไซน์ของบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเฉดสีทันสมัยที่มีให้เลือกเหมือนไม้ธรรมชาติ พื้นผิวเนื้อไม้ปัดเสี้ยนให้ความรู้สึกเหมือนไม้จริง ระบบการติดตั้งที่เว้นร่องไม้เล็กน้อยเน้นให้แผ่นไม้ผนังต่อเนื่องเต็มทั้งพื้นผิว ทำให้สวยงามเป็นแผ่นเดียวกันช่วยให้บ้านอบอุ่นและหรูหราอย่างมีมิติ

นอกเหนือจากเรื่องดีไซน์ ที่ไร้ขีดจำกัดของผนังไม้สังเคราะห์ซึ่งมีโทนสีใกล้เคียงเหมือนไม้จริงแล้วการกรุผนังด้วยไม้สังเคราะห์ยังเป็นอีกวิธีช่วยลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้านอย่างเห็นผลได้ชัด โดยเฉพาะทิศตะวันตกที่มีแสงแดดส่องกระทบในช่วงบ่าย การกรุผนังเพิ่มความหนาอีกชั้นจึงเป็นป้องกันให้ไอร้อนจากแสงแดดเข้าสู่พื้นที่ภายในบ้านน้อยลง

ติดตั้งง่ายหมดงบไม่บานปลาย

ด้วยคุณสมบัติของไม้สังเคราะห์ที่คิดค้นให้ติดตั้งง่ายด้วยระบบยึดสกรูลิ้นไม้ล็อค บวกกับเทคโนโลยี Co-extrusion technology ที่ไม่ต้องทาสีหน้างานไม่เลอะเทอะ ไม่ต้องรอสีแห้ง จึงทำให้สามารถติดตั้งไม้ผนัง SCi Wood ได้อย่างรวดเร็ว คุณภาพงานตรงตามมาตรฐาน และไม่มีฝุ่นผงจากการตัดไม้ซึ่งแตกต่างจากไม้สังเคราะห์ทั่วๆ ไป จึงลดการสิ้นเปลืองในทุกๆ ด้าน เรียกได้ว่าคุ้มค่าคุ้มราคาเลยทีเดียว

นอกจากไม้ผนังที่จะเพิ่มความหรูหราให้บ้านและช่วยบ้านเย็นไปพร้อมๆ กันแล้ว SCi Wood ยังมีผลิตภัณฑ์ไม้สังเคราะห์อื่นๆ ที่ใช้แทนงานไม้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น ไม้ฝ้าเพดานไม้พื้นรอบสระว่ายน้ำ ระเบียงไม้ ทางเดินภายนอก ไม้รั้ว ไม้ราวกันตก ไม้ระแนงภายนอก ฯลฯ

สามารถดาวน์โหลดเพื่อเลือกชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2G4b2Sj

 

ติดต่อสอบถามได้ที่

เฟสบุ๊ค :www.facebook.com/sciwood.th
เว็บไซท์ :www.sci-wood.com

Line :@sciwood

โทร : 090-994-3253