Gree แอร์

Gree แอร์คุณภาพที่จะทำให้อากาศสะอาดบริสุทธิ์ ปลอดภัยด้วยระบบฆ่าเชื้อโรค

Gree แอร์
Gree แอร์

แม้ว่าการเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศจะต้องพิจารณาในเรื่องกำลังความเย็น (BTU) ขนาดที่เหมาะสม เพื่อประหยัดค่าไฟฟ้า รวมถึงดีไซน์ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับการตกแต่งห้องแล้ว รู้หรือไม่ว่านอกเหนือจะทุกข้อที่กล่าวมานั้น คุณสมบัติในเรื่องการกรองอากาศและกำจัดแบคทีเรีย ยังเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องพิจารณาร่วมด้วย

หน้าที่หลักของเครื่องปรับอากาศคือเปลี่ยนอุณหภูมิในห้องให้เย็นลงเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสถึงความเย็นสบาย แต่ปัจจุบันมลพิษทางอากาศ ต่างสะสมอยู่ในทุกหนแห่ง สารพิษ เชื้อโรค ที่ปะปนมากับสิ่งของเครื่องใช้ ร่วมถึงร่างกายของคนเราที่เป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคชั้นดีด้วย ปัญหานี้ทำให้หลายๆ บ้านเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศเพิ่มเติมนอกจากการติดตั้งเครื่องปรับอากาศ แต่วันนี้มีฟังก์ชันของเครื่องปรับอากาศที่จะทำให้ชีวิตดีขึ้นด้วยฟังก์ชันที่สามารถต้านแบคทีเรียได้

Gree แอร์ คุณภาพระดับโลกผู้นำด้านเทคโนโลยีและผู้อยู่เบื้องหลังเครื่องปรับอากาศชั้นนำแบรนด์อื่นๆ ได้เล็งเห็นความสำคัญข้อนี้ โดยพัฒนาระบบกรองอากาศให้สามารถต้านแบคทีเรียได้อย่างปลอดภัย ด้วยการทำงานของระบบกรองอากาศของแอร์ Gree ผ่านการทดสอบโดยศูนย์ตรวจสอบจุลินทรีวิทยาแห่งเมืองกวางตุ้ง โดยทดสอบกำจัดเชื้อแบคทีเรียเอส เคอรีเคีย โคไล (Escherichia coli) ซึ่งสะสมอยู่ตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย แสดงผลลัพธ์สามารถต้านได้ถึง 99.99 % และสามารถต้านแบคทีเรียสแตฟิโลค็อกคัส ออเรียส (Staphylococcus aureus) ได้ถึง 97.06 % และที่สำคัญสามารถกำจัดฝุ่น pm 2.5 ที่มีอนุภาคขนาดเล็กได้อีกด้วย

Cooling Inverter หรือระบบความเร็วลมที่พัฒนาขึ้นเฉพาะจะช่วยเปลี่ยนอากาศภายในห้องให้สัมผัสถึงความเย็นสบายได้เร็วขึ้น ด้วยระบบเร่งความเร็วของรอบพัดลมจึงทำเกิดความเย็นได้สูงในเวลาอันสั้น แต่ไม่มีเสียงรบกวนการพักผ่อน สามารถปรับทิศทางของลมเย็นให้เหมาะสมกับพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นห้องรับนั่งเล่นหรือห้องนอน สามารถเลือกควบคุมความเย็นได้หลายรูปแบบตามความต้องการไม่ว่าจะเป็น Cooling, Cool, Comfort หรือในพื้นที่อากาศเย็นสามารถเปลี่ยนให้อากาศภายในบ้านอุ่นขึ้นด้วยคำสั่ง Warm, Heating เรียกได้ว่าเป็นเครื่องปรับอากาศที่เต็มไปด้วยเทคโนยีที่ปรับให้เหมาะกับการอยู่บ้านแบบมัลติฟังก์ชันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ดีไซน์ตัวเครื่องยังดูเรียบหรูเหมาะกับบ้านทุกสไตล์ทั้งสี champagne และ Silver มีระบบสั่งการควบคุมการทำงานด้วย Gree U-Crown Inverter ที่สามารถเชื่อมต่อระบบสั่งการแบบไร้สายด้วย WiFi ผ่านสมาร์ทโฟน คอนโทรลการทำงานได้ทุกที่เพิ่มความสะดวกสบาย และมั่นใจได้มากขึ้นด้วยรับประกันคอมเพรสเซอร์นานถึง 10 ปี นับตั้งแต่วันติดตั้ง และรับประกันอะไหล่ต่างๆ เช่น มอร์เตอร์พัดลม เมนบอร์ด หน้าจอแสดงผล เซ็นเซอร์ต่างๆ รวมถึงแผงรังผึ้งคอยล์เย็นและคอยล์ร้อน นานถึง 5 ปีด้วยกัน พร้อมบริการสาย Hotline หากเกิดปัญหาฉุกเฉินโทร. 08-1906-0199

Gree แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดในโลกในปี 2017 ซึ่งสื่อเศรษฐกิจอย่าง Nihon Keizai Shimbun ยกให้เป็นบริษัทอันดับ 1 ในกลุ่มอุตสากรรมเครื่องปรับอากาศที่มีส่วนแบ่งในตลาดสูงถึง 21 % ผ่านระบบการผลิตด้วยเทคโนโลยีโรบอทที่ก้าวล้ำจึงควบคุมมาตรฐานของสินค้าได้อย่างมีคุณภาพ ควบคุมการผลิตด้วยวิศวกรมากกว่า 5000 คนจึงสามารถผลิตเครื่องปรับอากาศภายใต้คุณภาพได้แบบ 100%

ไว้ใจคุณภาพในมาตรฐานระดับโลกที่การันตีด้วยยอดขายของแอร์ Gree ได้แล้ววันนี้ที่ร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ หรือโชว์รูมสำนักงานใหญ่ ถ.พัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร โทร.0-2722-9661-2 หรือ http://global.gree.com/