ฝ้าเพดาน

หมดปัญหา ฝ้าเพดาน บวมน้ำ บ้านร้อน และเสียงรบกวนภายในบ้าน

ฝ้าเพดาน
ฝ้าเพดาน

สำหรับบ้านครอบครัวใหญ่ที่มีสมาชิกช่วงวัยแตกต่างกัน มักจะพบความท้าทายของการออกแบบและจัดสรรปันส่วนพื้นที่ในบ้านให้สามารถรองรับทุกกิจกรรมที่แตกต่างและตามการใช้งานในแต่ละห้อง ตามความชอบและพฤติกรรมของสมาชิกแต่ละคน

จะทำอย่างไรให้ห้องของคนในบ้านที่ชอบความเป็นส่วนตัว อยู่ใกล้กับคนที่ชอบเล่นดนตรีได้อย่างไม่มีปัญหาหรือความไม่เข้าใจกัน นอกจากนี้จะจัดสรรอย่างไร ให้บ้านอยู่สบายขึ้น เมื่อเจอสภาพอากาศในฤดูที่ร้อนจัด และในฤดูฝนที่ฝนตกชุก อย่างเขตร้อนชื้นของเมืองไทย เห็นหรือไม่ว่าสถานการณ์เหล่านี้ ไม่ใช่เรื่องเล็กสำหรับครอบครัวใดครอบครัวหนึ่ง ซึ่งยังไม่รวมถึงความสวยงาม ทนทาน และแข็งแรงตามหลักการก่อสร้างพื้นฐานที่ควรเป็น เพื่อความสุขและปลอดภัยในการอยู่อาศัยภายในบ้าน

แต่หากเราให้เวลากับการเลือกวัสดุที่ดี มีคุณภาพตั้งแต่แรกเริ่ม ก็จะสามารถช่วยลดปัญหาความยุ่งยากใจที่อาจจะเกิดขึ้นได้ รวมทั้งยังทำให้บ้านของเรานั้นดูดี น่าอยู่อาศัย และมีอายุที่ยาวนานอีกด้วย

ยิปซัมตราช้าง นำเสนอฝ้าเพดานและผนังภายในที่เอื้อประโยชน์ในการใช้ชีวิตและทำกิจกรรมในบ้าน ตามการใช้งานอย่างเหมาะสม

เลือกยิปซัม ทำไมต้องย้ำตราช้าง? นั่นเพราะเรากำลังพูดถึงวัสดุและผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบรับกับความต้องการของเจ้าของบ้าน สถาปนิก มัณฑนากร รวมถึงช่างและผู้เหมาก่อสร้างที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง และเป็นที่นิยมอย่างมาก มั่นใจได้ในคุณภาพ และผลิตจากบริษัทชั้นนำ อย่างเช่น ฝ้าเพดาน ยิปซัมตราช้าง

ยิปซัมตราช้าง มีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานทั้ง ฝ้าเพดาน และระบบผนังภายในหลากหลาย และได้คุณภาพตามมาตรฐาน มีความทนทาน ในขณะเดียวกันก็สร้างความสวยงามให้กับบ้านของเรา

เลือกแผ่นยิปซัมอย่างไรให้ตอบโจทย์การใช้งาน

แผ่นยิปซัมทนชื้น ตราช้าง (มอยส์บล็อค) สำหรับติดตั้งเป็นฝ้าเพดานห้องน้ำ เนื้อแผ่นมีส่วนประกอบพิเศษที่ทนทานต่อความชื้นได้ดี หมดกังวลสำหรับสมาชิกในบ้านที่ชอบใช้เวลาอาบน้ำนานๆ โดยเฉพาะการอาบน้ำด้วยฝักบัว เรนชาวเวอร์ หรือสมาชิกที่ชอบอาบน้ำอุ่น ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดการสะสมความชื้นในห้องน้ำ และอาจส่งผลให้เกิดการบวมของฝ้าเพดาน มั่นใจได้ว่าฝ้าไม่บวม ด้วยแผ่นยิปซัมทนชื้น ตราช้าง

แผ่นยิปซัมป้องกันความร้อน ตราช้าง (ฮีทบล็อค) สำหรับติดตั้งทั้งระบบฝ้าเพดานและผนังภายใน ซึ่งมีคุณสมบัติสะท้อนรังสีความร้อนได้สูงถึง 93.7% ช่วยทำให้ความร้อนในบ้านลดลง โดยเฉพาะในวันที่อากาศร้อนอบอ้าวและแดดแรง มั่นใจได้ว่าสามารถพักผ่อนอยู่ในบ้านได้อย่างสบาย เหมาะสำหรับห้องนอนชั้นบน ห้องนั่งเล่น หรือห้องโถง ที่มีแสงแดดส่องเข้ามาโดยตรง

แผ่นยิปซัมมาตรฐาน ตราช้างพลัส สำหรับติดตั้งทั้งฝ้าเพดาน และผนังภายใน แผ่นมีความเรียบเนียน เนื้อแผ่นหนาแน่นสม่ำเสมอ โดดเด่นสำหรับใช้งานในพื้นที่ที่เน้นความสวยงาม และเป็นหน้าตาของบ้าน เช่น ห้องรับแขก หรือห้องนอนส่วนตัว ยิ่งไปกว่านั้นยังติดตั้งง่าย ได้งานไว เหมาะสำหรับการงานต่อเติมที่จำเป็นต้องการปิดงานเร็ว

สำหรับการกั้นห้องหรืองานผนังภายใน แผ่นยิปซัมสามารถนำมาประกอบเข้าเป็นระบบผนังภายในได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยแนะนำให้เลือกใช้แผ่นยิปซัมที่มีความหนาตั้งแต่ 12 มม. ขึ้นไป เพื่อความคงทนแข็งแรง นอกจากนี้แผ่นยิปซัมยังเป็นที่นิยมใช้งานในโครงการที่พักอาศัยชั้นนำ ห้างสรรพสินค้า อาคารพาณิชย์ โรงเรียน โรงพยาบาล และโรงภาพยนตร์ เป็นต้น ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลายของระบบผนังยิปซัม ทั้งเรื่องการกันเสียงรบกวนจากภายนอก ผนังแข็งแกร่งทนทาน ยึดแขวนของรับน้ำหนักได้ดี และสามารถปรับเปลี่ยนต่อเติมได้สะดวกและง่ายในอนาคต เพื่อรองรับทุกสถานการณ์ใช้งานภายในบ้าน และที่สำคัญเป็นวัสดุไม่ลามไฟ จึงปลอดภัยกับผู้อยู่อาศัย

ด้วย ระบบผนังมัลติวอลล์ ตราช้าง ที่มีความแข็งแรงทนทานเทียบเท่าผนังกั้นห้องแบบเดิม มีคุณสมบัติกันเสียงได้ดี และที่สำคัญไม่กันสัญญาณ WiFi ทำให้สามารถดูหนังออนไลน์ ฟังเพลงเปิดเสียงดังได้เต็มอรรถรสโดยไม่รบกวนคนอื่นๆ ในบ้าน เนื่องจากระบบผนังยิปซัมนี้สามารถกันเสียงได้ถึง 48 เดซิเบล (STC 48) เมื่อติดตั้งทั้งระบบตามคำแนะนำจากยิปซัมตราช้าง นอกจากนี้ สามารถติดตั้ง TV ขนาด 50 นิ้ว หรือแอร์แขวนผนัง ขนาด 20,000 BTU ได้อย่างสบาย (เมื่อแขวนด้วยพุกร่มเหล็ก สามารถรับน้ำหนักแขวนได้ถึง 30 กก. ต่อจุด)

นอกจากนี้ ฝ้าเพดานและผนังยิปซัมตราช้าง ยังช่วยให้ห้องของคุณดูทันสมัย หรูหรา เรียบเนียนสวยเป็นผืนเดียวกันทั้งแผ่น

เพราะการจัดสรรปันส่วนพื้นที่ในบ้านให้สามารถรองรับทุกกิจกรรมของคนในบ้าน คือโจทย์สำคัญที่เจ้าของบ้านไม่ควรละเลย เพื่อมอบ “ความสุขในการอยู่อาศัย” ให้กับทุกคนในบ้าน ดังนั้น การเลือกวัสดุที่มีคุณภาพและเหมาะกับการใช้งานในแต่ละพื้น ก็เป็นอีกทางหนึ่งที่ควรคำนึงถึงเมื่อจะตัดสินใจสร้างบ้านหรือปรับเปลี่ยนพื้นที่ภายในบ้าน

ย้ำอีกครั้ง “ยิปซัมตราช้าง กับบ้านที่รองรับได้ในทุกสถานการณ์” จะเป็นไปได้อย่างไร​? วันนี้เรามีภาพยนตร์ชุด ที่จะช่วยตอกย้ำว่า ไม่ว่าคุณจะเจอกับสถานการณ์อย่างไรในชีวิต ยิปซัมตราช้างเองก็พร้อมที่จะรับมือไปกับคุณ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเดือด เรื่องหลอน หรือเรื่องรักก็ตาม

ข้อมูลเพิ่มเติม http://bit.ly/GypsumTrachang2020