กระเบื้องขัดขอบ ที่เนรมิตบ้านให้สวยหรูดูเรียบเนียนไม่มีสะดุดเหมือนมาจากธรรมชาติ

วัสดุตกแต่งบ้านที่มาจากธรรมชาติอย่างหินอ่อน หินแกรนิต สร้างความรู้สึกให้พื้นที่ภายในบ้านดูหรูหรามีระดับอย่างเห็นได้ชัด นั่นเป็นเพราะเสน่ห์ของพื้นผิว ลวดลายของวัสดุที่สร้างสรรค์ขึ้นมาโดยธรรมชาติและมีกาลเวลาเป็นปัจจัยที่ทำให้หินมีความงามที่แตกต่างกัน  ซึ่งทำให้ลายหินมีเอกลักษณ์ สื่อถึงความเรียบหรูจากธรรมชาติ สะท้อนรสนิยมกลับไปยังเจ้าของบ้านที่เลือกวัสดุเหล่านั้นตกแต่งบ้านด้วย

แต่จะดีกว่าไหม หากบ้านของเราสวยโดดเด่น โดยไม่ต้องไปแย่งความงามจากธรรมชาติมาไว้ในครอบครอง  และไม่ต้องใช้งบประมาณราคาแพงในการตกแต่งบ้าน  ด้วยวัสดุปูพื้นและผนังที่สร้างสรรค์เพื่อให้ลุคของบ้านมีเอกลักษณ์ ด้วยรายละเอียดที่ใกล้เคียงกับแผ่นหินแท้  กับนวัตกรรมกระเบื้อง Rectified Tiles  กระเบื้องขัดขอบ ที่ออกแบบมาให้เป็นพี่น้องฝาแฝดของหินแท้ หากแต่ราคาเป็นมิตร ติดตั้งได้ง่าย และไม่ต้องทำลายธรรมชาติเพื่อให้ได้ความงามเหล่านั้นมาอยู่ในบ้าน

กระเบื้องปูพื้น Rectified Tiles ขนาด 30×60 ซม.

Rectified Tiles  คือกระเบื้องเซรามิกขัดขอบจากดูราเกรส  ที่ผ่านกรรมวิธีการผลิตและขัดขอบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้ขอบกระเบื้องที่เรียบตรงสวยงามเป็นพิเศษ ช่วยให้การปูกระเบื้องเป็นเรื่องง่ายขึ้น ลบข้อจำกัดเดิมๆ ของงานปูกระเบื้องซึ่งโดยทั่วไปแล้วการปูกระเบื้องจะต้องเว้นร่องยาแนวประมาณ 3-5 มิลลิเมตรเพื่อให้มีระยะคายความร้อนของปูนคอนกรีตจากพื้น รวมถึงรูปแบบกระเบื้องที่มีข้อจำกัดในเรื่องความหนาของขอบ  และขนาดของกระเบื้องแต่ละแผ่นที่ยังอาจมีขนาดที่ไม่เท่ากันเพียงเล็กน้อย   ซึ่งข้อจำกัดเหล่านี้จะหมดไป  เพราะกระเบื้องขัดขอบมีขอบที่เรียบตรง เข้ามุมฉากได้ง่าย สามารถปูชิดในระยะ 2 มิลลิเมตร พร้อมขนาดของกระเบื้องแต่ละแผ่นที่ใกล้เคียงกันมากที่สุด  ฉีกภาพของการปูกระเบื้องแบบเดิมที่เคยมี คุณสมบัติเหล่านี้จะทำให้พื้นเรียบเนียนเสมอกัน   มองแล้วเป็นหนึ่งเดียวกันดุจยกแผ่นหินธรรมชาติขนาดใหญ่มาติดตั้งไว้

กระเบื้องปูพื้น Rectified Tiles ขนาด 16 x 16 นิ้ว

 

กระเบื้องปูพื้น Rectified Tiles ขนาด 16 x 16 นิ้ว

ไม่เพียงเท่านั้น Rectified Tiles ซีรี่ส์ใหม่ล่าสุดยังถูกออกแบบลวดลายและผิวสัมผัสให้สวยงามไม่ต่างจากลายหินธรรมชาติ ยกระดับบ้านให้มีบรรยากาศที่ผ่อนคลายไม่ต่างจากรีสอร์ต ที่มีทั้งความสวยเรียบหรูดูสมาร์ท  โดยแต่ละลวดลายมีความแตกต่างทำให้สามารถนำไปตกแต่งกับบ้านได้ทุกสไตล์   อาทิ

รุ่น Lanin Grey กระเบื้องปูพื้นขนาด 30×60 ซม. ลายหินอ่อนธรรมชาติที่จะทำให้บ้านมีบรรยากาศ elegance

 

รุ่น Latis Grey กระเบื้องปูพื้นขนาด 30×60 ซม. กระเบื้องสีขาวลายหินสีเทาขนาดเล็ก เติมบรรยากาศหรูหราแบบคลาสสิกให้บ้าน

 

รุ่น Latis Pink กระเบื้องปูพื้นขนาด 30×60 ซม. ด้วยลายหินสีชมพูบนกระเบื้องสีขาวจะทำให้บ้านดูสดใสในลุคโมเดิร์น

 

รุ่น Terry Light Grey กระเบื้องปูพื้นขนาด 30×60 ซม. ยกระดับความเท่ให้บ้านด้วยโทนสีเทาของหินแกรนิต สร้างบรรยากาศสไตล์ลอฟท์ที่ดิบเท่

 

รุ่น Terry White กระเบื้องปูพื้นขนาด 30 x 60 ซม. เติมความสว่างให้บ้านด้วยโทนสีขาวอมเทาของกระเบื้องลายหินแกรนิตที่จะทำให้บ้านดูปลอดโปร่งขึ้น

 

รุ่น Roxan Grey กระเบื้องปูพื้นขนาด 16 x 16 นิ้ว ลายหินธรรมชาติเติมความหรูหราให้นอกบ้าน ผิวหน้ามีคุณสมบัติ Anti Slip ช่วยลดโอกาสในการลื่นล้ม

 

รุ่น Marcus Black กระเบื้องปูพื้นขนาด 16×16 นิ้ว ลายหินขัดสีเทาเข้ม ผิวหน้า Matte เหมาะสำหรับระเบียงและพื้นทีกึ่งเอ้าท์ดอร์

 

รุ่น Siera Grey กระเบื้องปูพื้นขนาด 16×16 นิ้ว ความเรียบง่ายของกระเบื้องลายหินขัดโทนสีขาว ช่วยให้บ้านดูสว่าง กว้าง และสบายตามากยิ่งขึ้น

Rectified Tiles มีให้เลือก 2 ขนาด คือ 30×60 เซนติเมตร และ 16×16 นิ้ว ผิวหน้า 2 แบบ  คือ Glossy ผิวมันเงาที่จะเติมความหรูหราให้บ้าน  และแบบ Matte ผิวด้านที่จะทำให้สัมผัสเหมือนวัสดุธรรมชาติอย่างแท้จริง

หยิบยกความงามของ Rectified Tiles ไปไว้ที่บ้านของคุณได้แล้วที่ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านชั้นนำ ทั้งบุญถาวร โฮมโปร แกรนด์โฮม ไทวัสดุ เมกาโฮม โกลบอลเฮ้าส์ ดูโฮม และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถเลือกชมสินค้าทางช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.umi-tiles.com โทร.0-2246-0832