Cover Corner

อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้บ่อยครั้ง…แต่แก้ไขได้ด้วยตัวช่วยเสริมความปลอดภัย

Cover Corner
Cover Corner

ในยุคสมัยนี้เจ้าของบ้านมักนิยมแต่งบ้านแบบสไตล์โมเดิร์นเป็นส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ รูปแบบเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งต่างๆ จะมีการคุมโทนสีให้ดูเป็นโทนสีเดียวกัน

ไม่ว่าจะเป็น Modern แบบญี่ปุ่นหรือที่ใครหลายคนเรียกว่าการแต่งบ้านสไตล์ Muji หรือถ้าไปแนวตะวันตกหน่อยจะเน้นการแต่งบ้านแบบเมติเตอร์เรเนียน ที่เน้นโทนสีเอิร์ธโทนเป็นหลัก หรือรูปแบบสีภายในบ้านต้องไม่เกิน 2 สี อีกทั้งการประดับตกแต่งจะเน้นรูปแบบเฟอร์นิเจอร์แบบเหลี่ยมมุม เพื่อให้เข้ากับสัดส่วนหรือมุมต่างๆ ภายในบ้าน แต่ทว่าเหลี่ยมมุมของเฟอร์นิเจอร์ที่ดูทันสมัยเหล่านี้ อาจจะเป็นส่วนที่ก่อให้เกิดอันตรายได้ โดยเฉพาะหลายๆ ครอบครัว ณ ปัจจุบัน ที่ตอนกลางวันคุณพ่อคุณแม่จะปล่อยให้

คุณปู่คุณย่าหรือคุณตาคุณยายเป็นคนช่วยเลี้ยงเด็กในขณะที่ตนออกไปทำงาน อย่างบันไดปูนเปลือยก็มีความเสี่ยงต่อเด็กและผู้สูงอายุที่อาจลื่นไถลหกล้มได้โดยง่าย การปรับปรุงพื้นที่เหล่านี้ให้เหมาะสมกับผู้อยู่อาศัยจึงเป็นสิ่งจำเป็นโดยทำให้พื้นที่เดิมๆนั้นเกิดความปลอดภัยมากขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์เสริมความปลอดภัยที่ติดตั้งลงไปบนเฟอร์นิเจอร์หรือพื้นที่เหล่านั้นได้ทันทีอย่างผลิตภัณฑ์จาก “จระเข้” ทั้งผลิตภัณฑ์ป้องกันขอบคม Cover Corner Glow และผลิตภัณฑ์เสริมความปลอดภัยให้จมูกบันไดอย่าง Step Stopper Glow

Cover Corner Glow จากจระเข้ สามารถช่วยให้จุดเสี่ยงเหล่านั้นปลอดภัยขึ้นได้ด้วยวัสดุที่มีความปลอดภัย ทนทานต่อทุกสภาวะแวดล้อม มีความยืดหยุ่นสูง เพราะมีส่วนประกอบของ uPVC (Unplasticized Poly Vinyl Chloride) และไม่ได้ปลอดภัยแค่อุบัติเหตุจากการเฉี่ยวชนเท่านั้น แต่ในยามค่ำคืนที่ยากจะมองเห็นเหลี่ยมมุมอันตรายเหล่านี้ Cover Corner Glow ก็ยังมีแถบเรืองแสงที่จะช่วยให้สามารถสังเกตุเห็นเหลี่ยมมุมเหล่านี้ในความมืดได้ไม่ยากอีกด้วย

สำหรับการติดตั้ง Cover Corner Glow นั้นมาพร้อมกับแถบกาวที่แม้ลอกออกก็ยังติดใหม่ได้ทำให้สามารถติดตั้งได้ด้วยตัวเองได้อย่างง่ายดายไม่ต้องกลัวผิดพลาด อีกทั้งยังสามารถวัดตัดด้วยอุปกรณ์ในบ้านเช่นคัตเตอร์ได้ไม่ยาก เพียงวัดความยาว ตัดให้พอดี และติดตั้งลงบนขอบตู้ที่ต้องการก็เรียบร้อย

พื้นที่ต่อมาที่มักจะเกิดอุบัติเหตุเช่นเดียวกันก็คือ “บันได” ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นก็คือการลื่นล้มและก้าวพลาดในยามที่มองเห็นลูกบันไดได้ไม่ชัดเจนโดยเฉพาะบันไดที่เป็นบันไดไม้หรือบันไดปูนเปลือยนั่นเอง

Step Stopper Glow จากจระเข้ จะช่วยให้บันไดซึ่งเป็นจุดเสี่ยงปลอดภัยขึ้นได้ด้วยคุณสมบัติของ uPVC ที่ช่วยการยึดเกาะให้ดียิ่งขึ้น และยังมีแถบเรืองแสงที่ช่วยให้สามารถก้าวย่างได้อย่างมั่นใจแม้ในยามค่ำคืนที่มืดมิด ไม่พลาดพลั้งเกิดอุบัติเหตุอย่างแน่นอน

ติดตั้งได้ง่ายด้วยแถบกาวแรงยึดเกาะสูงที่สามารถติดตั้งทับลงไปบนจมูกบันไดเดิมได้ทันที เพียงทำความสะอาดฝุ่นผงและคราบสกปรกออกเสียก่อนนำ Step Stopper Glow ทาบเพื่อวัดขนาดจากนั้นตัดให้พอดี ลอกแถบกาวออก และติดตั้งลงในจุดที่ต้องการ

เพราะอุบัติเหตุมักจะเกิดขึ้นโดยไม่ทันได้คาดคิด ความใส่ใจในการป้องกันจึงเป็นวิธีที่ดีที่สุด เสริมความห่วงใยสร้างความปลอดภัยให้กับคนที่คุณรักด้วยผลิตภัณฑ์ดีๆที่ช่วยให้บ้านสวยๆปลอดภัยได้มากกว่าที่เคย

สนใจรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม

https://www.xn--42c5bcp9ec7a0iqa9cn.com/product-category/anti-impact/