ทาวน์โฮม

บ้าน ทาวน์โฮม ที่ออกแบบให้ทุกการใช้ชีวิตได้ “แชร์ความสุข” ซึ่งกันและกัน

ทาวน์โฮม
ทาวน์โฮม

หากถามว่าองค์ประกอบของคำว่าครอบครัวเริ่มจากตรงไหน คำตอบคงหนีไม่พ้น “บ้าน” ปัจจัยสี่ที่ทุกคนปรารถนาให้เป็นทั้งจุดเริ่มต้น เป็นที่พักพิง เป็นที่ผ่อนคลายกายใจ และเป็นจุดหมายสุดท้ายในแต่ละวัน ความหมายของคำว่า “บ้าน” จึงเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัยเช่นเดียวกับคำว่า Home ที่สื่อถึงความอบอุ่น เชื่อใจ ไว้ใจ ปลอดภัย ที่คุณสัมผัสได้ง่ายๆ แต่เอื้อมมือ

ด้านหน้าอาคารดีไซน์สมัย กว้างถึง 5.5 เมตร จอดรถยนต์ได้ 2 คัน

ในขณะเดียวกัน การมีสถานที่สักแห่งที่เรียกว่า “บ้าน” ได้อย่างเต็มปาก ประกอบขึ้นด้วยปัจจัยหลายอย่างที่จะพาไปสู่ความรู้สึกแบบนั้น ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกที่ผูกไว้ด้วยความรัก สภาพแวดล้อมที่เสริมสัมพันธภาพให้แน่นแฟ้น รวมถึงตัวอาคารที่สร้างขึ้นเป็นจุดเชื่อมโยงความผูกพันเหล่านั้นไว้ ผ่านออกแบบให้เอื้อต่อการใช้งาน สนุกกับไลฟ์สไตล์ และเป็นพื้นที่สำหรับใช้ช่วงเวลาดีๆ ในครอบครัว ซึ่งที่ “Pleno ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ” โครงการ ทาวน์โฮม ล่าสุดจาก AP ได้ตอบโจทย์สิ่งเหล่านี้อย่างครบครัน ในราคาที่เป็นมิตร บนทำเลที่เชื่อมต่อทุกการเดินทาง

สัมผัสภายใน ทาวน์โฮม ที่ทุกคนในครอบครัวได้แชร์ความสุข

โซน living ที่โปร่งสบายด้วยแสงธรรมชาติที่ส่องผ่านประตูบานกว้างทั้งด้านหน้าและด้านข้าง
สเปซภายในที่เปิดโล่งทำให้สามารถปรับฟังก์ชันได้ตรงตามการใช้งาน

บ้านคือสัญลักษณ์ของความภาคภูมิใจ ความสวยงามที่สัมผัสได้จากตัวอาคารทาวน์โฮม 2 ชั้นจึงเป็นเสมือนรอยยิ้มต้อนรับที่ทำให้เจ้าของบ้านมีความสุขทุกครั้งที่มองเห็น ผ่านงานดีไซน์ที่ฉีกข้อจำกัดเดิมๆ ของทาวน์โฮมทั่วไป ด้วยความกว้างของอาคารขนาด 5.5 เมตร หน้าบ้านจึงโปร่งโล่ง รองรับที่จอดรถ 2 คัน พร้อมกันสาดอัตโนมัติที่ไม่บดบังองค์ประกอบของตัวบ้าน โดยมีวัสดุสมัยใหม่เข้ามาเติมแต่งดีเทลทำให้บ้านสวยโดดเด่น

ห้องครัว ส่วนต่อขยายที่เจ้าของบ้านสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้หลากหลาย
หลังคา Sky Light ต่อเติมให้เป็นไอเดียกับเจ้าของบ้านที่สามารถใช้ประโยชน์จากส่วนนี้ได้หลากหลาย

พื้นที่ภายในบ้าน “Pleno ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ” ชั้นล่างออกแบบให้เอื้อต่อการสัมผัสกับธรรมชาติซึ่งแวดล้อมด้วยต้นไม้ร่มรื่น ผ่านฟังก์ชันที่เปิดให้ผู้อยู่อาศัยสามารถแต่งเติมได้ตามจินตนาการ ไม่ว่าจะเป็นโซน Living ที่เปิดพื้นที่ให้เชื่อมกับมุมรับประทานอาหาร สร้างพื้นที่ทำกิจกรรมของเหล่าสมาชิกให้มีปฏิสัมพันธ์กันอย่างอบอุ่น โซนนี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนการจัดเฟอร์นิเจอร์ได้ตามไลฟ์สไตล์ รวมทั้งห้องครัวที่คิดมาเพื่ออนาคตสามารถต่อเติมขยายพื้นที่ใช้งานออกไปได้อีก ซึ่งโครงการวางฐานราก(เสาเข็ม) ไว้รองรับความต้องการใช้งานในส่วนนี้ได้อย่างครบถ้วน

ห้องนอนใหญ่อยู่ในตำแหน่งหน้าบ้าน เปิดรับแสงธรรมชาติได้
ส่วนหนึ่งของ Master Bedroom แต่งเติมให้เป็น Walk-in Closet ได้

ในส่วนของชั้น 2 ออกแบบให้สามารถรองรับการพักผ่อนอย่างแท้จริงด้วยสเปซส่วนตัว สำหรับสมาชิกของครอบครัวแรกเริ่ม ด้วยห้องนอนที่จัดสรรไว้ถึง 3 ห้อง ประกอบด้วยห้องนอนใหญ่ที่วางเลย์เอ้าท์ให้อยู่ในตำแหน่งหน้าบ้าน โปร่งโล่งด้วยหน้าต่างบานกว้างที่เปิดรับแสงสว่างเข้าสู่พื้นที่ภายใน หรือจะเปิดรับลมระบายอากาศก็ทำได้เช่นกัน สเปซภายในกว้างขวางจะเติมแต่งเป็น Walk-in Closet หรือปรับเปลี่ยนให้เป็นมุมทำงานก็ทำได้ไม่มีจำกัด

ห้องนอนกลางมีขนาดกว้างขวางที่ตกแต่งไว้รองรับสมาชิกในครอบครัว

อีกส่วนหนึ่งสำหรับครอบครัวแรกเริ่มคือห้องนอนกลาง เตรียมไว้รองรับเบบี๋ตัวเล็กที่อาจจะตามมาในอนาคต ภายในมีขนาดกว้าง รองรับการใช้ชีวิตได้ในทุกช่วงวัย หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องพักแขกก็ได้เช่นกัน อีกหนึ่งพื้นที่ชั้นสองคือห้องอเนกประสงค์ที่จัดไว้รองรับไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้าน สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันภายในได้อย่างไม่จำกัด ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น ดูหนังฟังเพลง หรือเป็นห้องทำงานที่เงียบสงบ ทั้งยังเปลี่ยนให้เป็นห้องนอนเล็กอีกห้องได้ด้วยขนาดที่รองรับเตียงขนาด 3 ฟุตได้อย่างพอดี

ห้องอเนกประสงค์ที่ปรับเปลี่ยนเป็นฟังก์ชันภายในได้หลากหลายรูปแบบรองรับเตียงนอนขนาด 3 ฟุตได้

พื้นที่สวนกลางที่เชื่อมความสนุกให้ทุกครอบครัว

นอกจากการออกแบบตัวอาคารให้เสริมสร้างความสัมพันธ์ของสมาชิกในบ้านแล้ว พื้นที่ส่วนกลางของ “Pleno ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ” เป็นอีกส่วนที่เชื่อมทุกการใช้ชีวิต ให้เกิดการเรียนรู้ และตอบรับการพักผ่อนในบรรยากาศรีสอร์ท ด้วยแลนด์สเคปอันรมรื่น และแบ่งโซนต่างๆ ให้รองรับไลฟ์สไตล์ในกิจกรรมที่หลากหลาย

Home School Education

สนามเด็กเล่นสีสันสดใสที่จะช่วยเสริมสร้างทั้ง IQ และ EQ ให้กับเด็กๆ เกิดขึ้นได้รอบบ้าน ไม่ว่าจะเป็น Education Playground และ Kids Gym โซนสำหรับเด็กวัยเรียนรู้ ให้ได้วิ่งเล่น ออกกำลังกาย และทำกิจกรรมเสริมสร้างทักษะ สติปัญญา และเรียนรู้การเข้าสังคมที่เกิดขึ้นในรอบรั้วบ้าน ผ่านความสนุกในพื้นที่ส่วนนี้

Active Sharing Space

เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ให้เต็มอิ่มและสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยคลับเฮ้าส์สไตล์รีสอร์ทที่จะทำให้วันธรรมดาได้พักผ่อนเสมือนได้ออกไปท่องเที่ยวในรีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติ แต่อยู่ห่างจากตัวบ้านเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น ซึ่งคลับเฮ้าส์ของ “Pleno ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ” พรั่งพร้อมด้วยพื้นที่สำหรับกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่แบ่งกั้นสเปซให้มีสระสำหรับเด็ก สามารถออกกำลังกายและผ่อนคลายได้พร้อมกันทั้งครอบครัว ร่วมด้วยมุมพักผ่อนใน Pavilion ที่เปิดให้ชมวิวสวนได้เต็มตาแบบพาโนรามา จะนั่งอ่านหนังสือหรือชมวิวผ่อนปรนความตรึงเครียดก็ได้เช่นกัน

นอกจากนี้ภายในคลับเฮ้าส์ดีไซน์โมเดิร์นที่ให้ความรู้สึกหรูหรายังประกอบไปด้วยฟิตเนส พื้นที่สำหรับคนรักสุขภาพ และ Co-Sharing Space ห้องทำงานขนาดใหญ่ที่เปิดให้ลูกบ้านสามารถใช้พื้นที่ส่วนนี้พบปะพูดคุย สังสรรค์ หรือทำกิจกรรมอื่นๆ ได้เช่นกัน

Pet Park สวนสำหรับให้น้องหมาได้วิ่งเล่น

Beyond Exclusivity

แน่นอนว่าความร่มรื่นของต้นไม้สีเขียว ช่วยให้การพักผ่อนอยู่บ้านสมบูรณ์ขึ้น “สวน” จึงเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญที่จะสร้างความสมดุลให้การพักผ่อนรอบบ้าน ซึ่งไม่ได้มีแค่ต้นไม้ที่จัดวางอย่างสวยงาม หรือศาลานั่งเล่นท่ามกลางความร่มเย็นเป็นองค์ประกอบเท่านั้น แต่ที่ Pleno ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะยังออกแบบพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง หรือ Pet Park ให้น้องหมาได้วิ่งเล่นท่ามกลางบรรยากาศที่ Relax ในสวนย่อม พร้อมเครื่องเล่นเสริมสร้างสุขภาพให้สัตว์เลี้ยงแสนรักแข็งแรงสดใส เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่สร้างความสุขให้ทุกชีวิตได้อย่างแท้จริง

ความสุขในครอบครัวแรกเริ่มเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ในบ้านที่คุณเอื้อมถึงและแวดล้อมด้วยบริบทที่เปิดให้ทุกๆ คนได้แชร์ความสุขร่วมกัน ในทำเลที่เชื่อมต่อการเดินทางจากแจ้งวัฒนะสู่ใจกลางเมือง ทั้งทางด่วนศรีรัช รถฟ้าสายสีม่วงและสายสีชมพู ใกล้กับห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั้ง Central Westgate ,IKEA ,Major Hollywood ,The Walk และอุ่นใจยิ่งขึ้นด้วยสถานพยาบาลรอบด้านไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลปากเกร็ด โรงพยาบาลเกษมราษฎร ลดกังวลได้เมื่อยามเกิดเหตุฉุกเฉิน

สัมผัสจุดเริ่มต้นของคำว่าครอบครัวได้แล้วที่  www.apthai.com หรือ โทร.1623