PITI SUKHUMVIT 101

ตามหาสมดุลของชีวิต พร้อมความสะดวกสบายเหนือระดับที่ PITI SUKHUMVIT 101

PITI SUKHUMVIT 101
PITI SUKHUMVIT 101

ตามหาสมดุลของการใช้ชีวิต ท่ามกลางความวุ่นของชีวิตเมือง พร้อมความสะดวกสบายเหนือระดับ สัมผัสได้ที่ PITI SUKHUMVIT 101

PITI SUKHUMVIT 101 โครงการที่อยู่อาศัยแบบ High-rise ระดับ Premium Living จาก เสนา ฮันคิว ที่ตั้งอยู่ใจกลางถนนสุขุมวิท เปลี่ยนพื้นที่อยู่อาศัยท่ามกลางชีวิตเมือง ให้กลายเป็นพื้นที่ส่วนตัวของการใช้ชีวิต อบอวลไปด้วยความสุข ตามหาความสมดุลของ Work-Life Balance ที่มาพร้อมกับ Smart Residence สุดเอ็กซ์คลูซีฟเหนือระดับ

จากแนวคิดโครงการ Private Living at your service ที่รังสรรให้คอนโดมิเนียมแห่งนี้เป็นเหมือนบ้านที่เติมเต็มชีวิตด้วยความสะดวกสบาย และเน้นความเป็นส่วนตัวเพราะมีเพียง 168 ยูนิต  ท่ามกลางการออกแบบและตกแต่งที่เหนือระดับ พร้อมด้วยการบริการและการดูแลสุด Exclusive คุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้สัมผัสกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโรงแรม 5 ดาว ที่จะทำให้การใช้ชีวิตที่ PITI SUKHUMVIT 101 เหนือกว่าทุกการอยู่อาศัย

ภายในโครงการ PITI SUKHUMVIT 101 แบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 อาคารเพื่อความเป็นส่วนตัว โดยอาคารแรกตั้งอยู่บริเวณด้านหน้า ติดกับถนนสุขุมวิทฝั่งขาออก เป็นส่วนของที่พักอาศัยสูง 19 ชั้น ชั้นพักอาศัยเริ่มต้นที่ชั้น 2 ถึง ชั้น 18 จำนวน 168 ยูนิต แต่ละชั้นถูกออกแบบให้เป็น Single corridor ตกแต่งด้วยสไตล์ Loft เน้นที่ความโปร่ง โดยมีความสูงของระยะเพดานอยู่ที่ 4.25 เมตร เรื่องการดีไซน์และการตกแต่ง เน้นความทันสมัย  ตอบสนองทุกความสะดวกสบายแบบขั้นกว่า ด้วยเทคโนโลยี  Home Automation สั่งการผ่าน Application ไม่ว่าจะเป็นระบบเปิด-ปิด ไฟ , ผ้าม่าน , เครื่องปรับอากาศ , โทรทัศน์ และโมชั่นเซ็นเซอร์สำหรับระบบความปลอดภัยในห้องพัก นอกจากนี้ยังมีบริการที่จอดรถระบบอัตโนมัติที่สามารถจอดได้ถึง 92 คัน มี EV Charger ที่บริเวณทางเข้าจุด Drop off อีก 1 คัน เมื่อรวมที่จอดรถทั้งหมดคิดเป็น 55 % ของโครงการ

เพิ่มความใส่ใจและการบริการเพื่อคุณแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยบริการ Elite Sevice ระดับโรงแรม 5 ดาวโดยผู้นำด้านการบริการกลุ่มธุรกิจโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซึ่งมีประสบการณ์ด้านการบริการมาอย่างยาวนาน จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้สัมผัสกับบริการ และสิ่งอำนวยความสะอาด ระดับ 5 ดาว เพื่อการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายเหนือระดับ ไม่ว่าจะเป็นบริการ Reception , Doorman , Bellboy รวมไปถึงผู้ช่วยส่วนตัว Concierge Service ที่คอยบริการตลอด 24 ชั่วโมง รวมไปถึงอีกหลากหลายบริการ เพื่อคุณคนพิเศษ

เริ่มต้นการดูแลแบบ Exclusive กันตั้งแต่พื้นที่ส่วนต้อนรับบริเวณชั้น 1 (Grand Lobby) คุณจะได้รับบริการ Elite Service จาก Reception & Conceirge Service ที่คอยให้บริการต้อนรับคุณและแขกผู้มาเยือนตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณได้รับความสะดวกสบายที่เหนือระดับ การออกแบบและตกแต่งส่วนต้อนรับบริเวณชั้น 1 เน้นที่ความโปร่ง ด้วยการกรุกระจกบานสูง ยาวตลอดทั้งพื้นที่ ด้วยการออกแบบให้เป็น  Double volume เพื่อเพิ่มพื้นที่ให้ธรรมชาติ ได้มีส่วนร่วมกับพื้นที่ภายในอาคาร โดยดึงเอาความสดชื่นจากวิวสวนด้านนอกและแสงจากธรรมชาติ เข้ามามีส่วนร่วม เชื่อมต่อความหรูหราให้เข้ากับความอบอุ่น และส่งต่อให้กับผู้มาเยือนและผู้พักอาศัย

บริเวณชั้น 2 จัดสรรให้เป็นพื้นที่สำหรับ Community hub. ประกอบไปด้วยส่วนที่เป็น Co-Hobby space , ห้องประชุม (MEETING LOUNGE) , Individual Space และ Locker สำหรับจัดเก็บอุปกรณ์ เริ่มต้นความคิดสร้างสรรค์ พร้อมพบกับสังคมใหม่ ๆ ได้ที่บริเวณนี้เลยค่ะ

บริเวณชั้น 16 เป็นพื้นที่ส่วนกลาง มี Sky Infinity Edage Pool สระว่ายน้ำรูปตัวแอลระบบน้ำเกลือ ทอดตัวยาวเต็มพื้นที่ส่วนด้านหน้าโครงการ ให้คุณได้พักผ่อน ออกกำลังกาย ไปพร้อมกับวิวเมืองแบบเต็มตา  นอกจากนี้ทางโครงการยังมีบริการ Elite Service ที่คอยบริการ Pool towels & Refreshments ที่บริเวณดังกล่าวเพื่อความสะดวกสบายที่เหนือระดับ  ในส่วนของสระว่ายน้ำแบ่งออกเป็น Lap pool , Sunken Area ที่มาพร้อมกับ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก , Jacuzzi และห้อง Steam & Sauna ไว้ให้บริการ

Sunken deck พื้นที่พักผ่อนสุดชิล ที่ต้อนรับให้คุณมาดื่มด่ำกับการพักผ่อนที่เหนือระดับ ด้วยการทอดสายตาไปยังวิวเมืองฝั่งถนนสุขุมวิทที่สวยงามสะกดสายอยู่เบื้องหน้า และวิวแม่น้ำเจ้าพระยา

ROOFTOP FACILITIES ที่บริเวณชั้นดาดฟ้าที่รายล้อมไปด้วยร่มเงาจากต้นไม้ ลมเย็น ๆ และความเงียบสงบ ลอยมาทักทายคุณตลอดทั้งวันตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงค่ำ ดื่มด่ำวิวเมืองได้แบบไร้เสียงรบกวน อีกทั้งยังมี Sunset deck สำหรับใครที่สนใจอยากลองปลูกผัก มีความฝันว่าอยากทำฟาร์มขนาดเล็ก ทางโครงการก็มีพื้นที่ Hidden Farm ไว้รองรับด้วยค่ะ โดยชั้นนี้มีการติดตั้งระบบ SOLAR เพื่อนำพลังงานสะอาดจากธรรมชาติไปลดค่าใช้จ่ายสำหรับพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ

เพื่อเน้นความเป็นส่วนตัว อีกหนึ่งอาคารที่เป็นส่วนของ Active Pavilion จึงถูกแยกออกจากส่วนที่พักอาศัย โดยรอบ Active Pavilion โอบล้อมด้วยบรรยากาศสุดร่มรื่นจากร่มเงาของพื้นที่สีเขียว (VALLEY GARDEN) ที่เชื่อมต่อพื้นที่ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ มาจนถึงชั้นล่างของตัวอาคาร ให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติที่แสนสงบได้เพียงเอื้อมมือ นอกจากนี้ทางโครงการยังได้จัดเตรียม Exclusive Fitness Trainer ไว้คอยบริการสำหรับลูกบ้าน เป็นอีกหนึ่งบริการของ Elite Service ที่ให้บริการเพื่อให้คุณได้ทำกิจกรรม พร้อมความสุขแบบส่วนตัว

เมื่อผลักประตู  Active Pavilion เข้าสู่พื้นที่บริเวณชั้น 1 จะพบกับ FITNESS CLUB ห้องฟิตเนสที่ครบครันไปด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ทันสมัย รองรับการออกกำลังกายทั้งแบบ Weight Training และ Cardio

ส่วนพื้นที่ชั้น 2 มีบริการ  Boxing Camp และ TRX Zone ไว้บริการอีกด้วย

สามารถเดินต่อไปยัง rooftop ด้านบนก็จะพบกับอีกหนึ่งพื้นที่ให้คุณสามารถนั่งพักผ่อน สูดอากาศ

หากความเป็นส่วนตัวและความสมดุลในการใช้ชีวิต เป็นสิ่งที่คุณนึกถึงหละก็ “ PITI SUKHUMVIT 101 ” จะเป็นที่ที่เติมเต็มให้ชีวิตด้วยความสะดวกสบาย สัมผัสกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก ที่นี่เหนือกว่าทุกการอยู่อาศัย