Pleno รามอินทรา บางชัน

“ทุกร่มเงา…ที่ร่มรื่นตลอดวัน” ทาวน์โฮมใหม่ ให้ธรรมชาติเชื่อมทุกความสัมพันธ์

Pleno รามอินทรา บางชัน
Pleno รามอินทรา บางชัน

Pleno รามอินทรา บางชัน สเตชั่น โครงการพรีเมี่ยมทาวน์โฮมที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่รักความสะดวกสบายและต้องการยกระดับชีวิตในราคาที่จับต้องได้

โครงการพรีเมี่ยมทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นขนาด 2 ชั้นใหม่ล่าสุดในย่านบางชัน โดย AP Thailand ภายใต้แนวคิดการสร้างพื้นที่เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันบนพื้นที่ ประมาน 26 ไร่

จากการสำรวจพบว่าผู้คนในปัจจุบันนิยมทำกิจกรรมหลากหลาย การมีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่รองรับการใช้งานจึงนับเป็นเรื่องที่ดี พรีเมี่ยมทาวน์โฮม Pleno รามอินทรา บางชันสเตชั่นนี้ มีขนาดหน้ากว้างถึง 5.5 เมตร รองรับการจอดรถ 2 คัน ที่ดินเริ่มต้นที่ 18 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 106.85ตร.ม  ดีไซน์เรียบง่ายแต่ทันสมัยตามสไตล์โมเดิร์น

เมื่อเข้ามาในตัวทาวน์โฮมจะพบกับบริเวณห้องนั่งเล่นที่มีการออกแบบให้ดูโปร่งโล่ง เชื่อมต่อพื้นที่ไปถึงห้องครัว ทำให้สมาชิกภายในบ้านสามารถใช้เวลาร่วมกันได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีห้องอเนกประสงค์ที่รองรับการต่อเติมในอนาคตอีกด้วย

เหนือไปกว่านั้นในส่วนของห้องนอน Luxury Master Bedroom ดีไซน์หรูหรากว้างขวางที่มาพร้อม Walk  in closet  ช่วยในการจัดสรรพื้นที่รองรับการใช้งานได้อย่างเป็นสัดส่วน นอกจากนี้ตัวโครงการยังเน้นในเรื่องของการเชื่อมโยงธรรมชาติเข้ากับตัวทาวน์โฮมด้วยการดีไซน์เพดานและหน้าต่างให้สูงขึ้นเพิ่มความโปร่งและทำให้ผู้อยู่อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติยิ่งขึ้น

ไม่เพียงแค่นั้นตัวโครงการยังให้สำคัญกับพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน สามารถรองรับกิจกรรมของครอบครัวผู้พักอาศัยได้มากมายภายใต้คอนเซ็ปต์ “Biodiversity” ที่ดึงธรรมชาติเข้ามาผสานไว้กับการใช้ชีวิต อาทิ การออกแบบคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส และสระว่ายน้ำให้ผสานไปกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่รักในการออกกำลังกาย ในส่วนของพื้นที่กิจกรรมของเด็ก “Natural Learning” เป็นพื้นที่การเรียนรู้สำหรับเด็กๆ ซึ่งช่วยในการพัฒนาทักษะต่างๆของเด็กๆผ่านธรรมชาติบนพื้นที่กิจกรรม Play area & Tree house ที่น่าจะถูกใจครอบครัวที่มีเด็กไม่น้อยเลยทีเดียว

เมื่อพูดถึงความปลอดภัย ที่โครงการที่ Pleno รามอินทรา บางชันสเตชั่นนี้ได้มีการใช้ระบบผู้คุ้มกันส่วนตัวอัจฉริยะ หรือ KATSAN ซึ่งเป็นโปรแกรมระบบรักษาความปลอดภัยที่เป็นเสมือนผู้ดูแลความปลอดภัยคอยดูแลลูกบ้านเมื่อต้องการความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงผ่านการสั่งงานง่าย ๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น ซึ่งฟังก์ชั่นการใช้งานมีดังนี้

  • Notify guests arrival

ช่วยแจ้งเตือนเมื่อมีคนมาติดต่อ

  • Screen and monitor public cars

ช่วยดูแลความปลอดภัยอีกชั้นด้วยการคัดแยกรถต้องสงสัยก่อนเข้ามาในโครงการและแจ้งเตือนเมื่อรถสาธารณะอยู่เกินเวลา

  • Call Taxi

ช่วยเรียกแท็กซี่และแจ้งเตือนเมื่อใกล้ถึงบ้าน

  • Call emergency

ช่วยเรียกพนักงานรักษาความปลอดภัยเมื่อต้องการความช่วยเหลือ และช่วยเรียกตำรวจ หรือรถโรงพยาบาล ในกรณีฉุกเฉิน

  • Do Not Disturb

ช่วยปฏิเสธการเข้าพบแทนคุณได้ตั้งแต่หน้าโครงการในกรณีที่คุณต้องการความเป็นส่วนตัว

  • Pre-register

ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับแขกพิเศษของคุณเข้าโครงการได้อัตโนมัติ ผ่านการลงทะเบียนล่วงหน้า

  • E-stamp

ช่วยให้การประทับตราเข้าออกโครงการเป็นเรื่องง่ายไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนผ่านมือถือ

  • Car Directory

ช่วยจัดการปัญหารถจอดขวางหน้าบ้านด้วยการค้นหาเจ้าของทะเบียนรถนั้น

เหนือไปกว่าความมั่นใจในความปลอดภัยกับเทคโนโลยีของทางโครงการแล้ว ที่นี่ยังตั้งอยู่บนพื้นที่มีศักยภาพ ในรัศมีที่ครบเรียกว่าครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้าและที่สำคัญคือเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวกสบายเพราะอยู่ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้าสถานีบางชันอีกด้วย หากคุณกำลังมองหาโครงการทาวน์โฮมที่ครบครันและตอบโจทย์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน Pleno รามอินทรา บางชันสเตชั่น ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจไม่น้อยเลย

พร้อมค้นพบความสุขในทุกด้านที่รอให้คุณมาสัมผัสกับโครงการ Pleno รามอินทรา บางชัน สเตชั่น

ในงานเปิด Pre-Sale 21-22 มีนาคม 2563 นี้

ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท คลิก http://bit.ly/37AAN5Z