“KOKUYO WORKSIGHT 2020” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 9

“KOKUYO WORKSIGHT 2020” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 สำหรับงานสัมนาที่อัพเดทเรื่องการออกแบบและโชว์สินค้าใหม่ของแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากประเทศญีปุ่น

สำหรับงาน WORKSIGHT ปีนี้ได้จัดขึ้นที่ @Babbox one Bangkok  โดย WORKSIGHT คือนิตยสารภายใต้ KOKUYO ที่มีบรรณาธิการเดินทางไปทั่วโลก เพื่อศึกษา Workstyle การทำงานของแต่ละองค์กรแล้วนำมาถ่ายทองผ่านทางนิตยสาร เพื่อเป็นกรณีศึกษาให้กับองค์กรใหม่ๆ

สำหรับปีนี้ Guest Speaker จากทางญีปุ่น Mr.Yuki Kanamori บรรณาธิการจากนิตยสาร WORKSIGHT มาร่วมพูดคุยในหัวข้อ “What is coming after ABW?” ซึ่งเป็น Hot topic ในปัจจุปันเมื่อพูดถึง ABW แต่จะมีอะไรที่เหนือกว่าการออกแบบแค่ ABW ที่จะทำบรรยากาศของ Workplace ของพนักงานมีความสุขและมีประสิทธิภาพการทำงานที่ดียิ่งขึ้น และ ตอบโจทย์การทำงานในรูปแบบต่างๆ มากขึ้น พร้อมด้วย Guest Speaker จาก PAPERSPACE คุณ สมบัติ งามเฉลิมศักดิ์ ในหัวข้อ ”The Secret of Design Pitching” เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง PAPERSPACE ซึ่งมีผลงานออกแบบให้กับบริษัทชั้นนำทั่วโลก เช่น Google , Facebook , AirBNB  มาร่วมพูดคุยการวางกลยุทธ์การ pitching งานให้ให้ชนะใจลูกค้าได้อย่างไง.พร้อมมีกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วม 2 รางวัลใหญ่ เก้าอี้ ANY ดีไซน์สุดเก๋ การันตีคุณภาพโดยรางวัล Good Design Award 2019 Best of the best พร้อมด้วยรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ ญีปุ่น.

KOKUYO Theme Concept สินค้าที่มาโชว์ในงานของปีนี้คือ  be Uniiique” ซึ่งได้พัฒนาอย่างต่อเนื่องจาก be Unique” ในปีที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่าคำว่า Uniiique ของเรามี 3 iii หมายถึงว่าผลิตภัณฑ์ของเราไม่ได้มีเพียงแค่รูปธรรมที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและแตกต่างเท่านั้น เราได้มีการพัฒนาแนวคิดให้ตอบโจทย์ ไม่ใช่แค่เรื่องภาพลักษณ์ที่สวยงาม แต่เรายังตอบโจทย์ผู้ใช้งานทั้ง Head / Heart / Body สมอง จิตใจและร่างกาย ได้เฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศสำนักงานที่ดีมีคุณภาพ การทำงานของคุณก็มีประสิทธิภาพ มีความสุข และที่สำคัญนั่งทำงานกับเก้าอี้ที่ออกแบบมาอย่างเหมาะสม ก็มีผลดีสุขภาพร่างกายของเราด้วย KOKUYO ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนทำงานอย่างต่อเนื่อง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

KOKUYO Thailand : 02-264-5100
Website : www.kokuyo-thailand.com ,www.kokuyo-furniture.com