Epson SureColor

Beyond Imagination of Wall Decorative by Epson SureColor S-Series

Epson SureColor
Epson SureColor

การตกแต่งพื้นที่ซึ่งเรียกว่า Wall Decorative นั้น คือการเติมแต่งผลงานศิลปะลงไปในพื้นที่ เพื่อสร้างบรรยากาศหรือสื่อความหมายซึ่งดีไซเนอร์ได้ตั้งใจไว้ให้เด่นชัดมากยิ่งขึ้น แต่เดิมที่จำเป็นจะต้องใช้ศิลปินเพื่อวาดภาพเหล่านี้ลงบนผนังให้มีความละเอียดและสวยงาม จึงทำให้แม้จะมีความคิดและจินตนาการแต่การสร้างสรรค์ผลงานชิ้นใหญ่เช่นนี้ก็ยังมีข้อจำกัดมากมายอยู่ดี

ปัจจุบันด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ที่พัฒนาสู่คุณภาพที่เทียบเคียงกับภาพถ่ายหรือผลงานศิลปะได้อย่างไม่ผิดเพี้ยน ทั้งยังมีความทนทานต่อสภาพอากาศสามารถเลือกใช้ได้ทั้งภายในหรือภายนอกแม้แต่ในพื้นที่เปียกอย่างห้องน้ำหรือสระว่ายน้ำ วันนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำเครื่องพิมพ์ที่น่าสนใจเป็นในตอนนี้กับ Epson S-Series นวัตรกรรมการพิมพ์ที่จะช่วยให้งานพิมพ์ชิ้นใหญ่รายละเอียดสูงกลายเป็นเรื่องง่ายดายกว่าที่เคย

มากกว่าแค่เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง แต่คือเครื่องมือสร้างสรรค์ที่สามารถต่อยอดงานได้หลากหลาย

เพราะด้วยนวัตรกรรมทางเทคโนโลยีและงานออกแบบของ Epson ซึ่งไม่เพียงจำกัดงานพิมพ์อยู่บนวัสดุเดิมๆเพียงเท่านั้น เครื่องพิมพ์ Epson SureColor  S-Series นี้จึงรองรับงานพิมพ์บนวัสดุได้อย่างหลากหลาย แม้กระทั่งการพิมพ์ผลงานลงบนหนังเทียมหรือวอลล์เปเปอร์ก็ตาม สามารถต่อยอดความเป็นไปได้ให้เกิดขึ้นได้ในทุกๆงานออกแบบ อาจเป็นได้ทั้งวอลเปอเปอร์ดีไซน์เฉพาะ หรือบีนแบคลายสวยที่ออกแบบลายขึ้นมาเองก็ยังได้

คือเทคโนโลยีที่นำพาสุนทรียภาพสู่การตกแต่ง

ด้วยเทคโนโลยีหัวพิมพ์ PrecisionCore อันทันสมัย ร่วมกับหมึกเอปสัน UltraChrome GS3 เครื่องพิมพ์ Epson SureColor S-Series จึงให้ภาพสวยสดใสสามารถถ่ายทอดความงามทางศิลปะลงสู่วัสดุติดผนังได้อย่างไม่ผิดเพี้ยน ไม่ว่าจะเป็นดิจิตอลอาร์ต หรือภาพถ่ายจากฟิลม์ที่สแกนมาแบบความละเอียดสูง ที่เหลือก็อยู่ที่จินตนาการของผู้ออกแบบที่จะรังสรรค์แล้วว่าจะเลือกใช้ผลงานใดลงบนผนังห้องของคุณ

คู่หูที่นักออกแบบวางใจ

และมากกว่าคุณภาพที่ใครๆก็มั่นใจ ด้วยความเป็นไปได้ที่มากกว่าของเครื่องพิมพ์ Epson SureColor S-Series ใหม่นี้ ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์ภาพลงบนวัสดุทั่วไปอย่างกระดาษ ยังสามารถพิมพ์ลงบนสติ๊กเกอร์ ไวนิล วอลเปเปอร์ และหนังเทียม รวมถึงคุณสมบัติที่ทนน้ำได้ จึงทำให้ไม่ว่าจะเป็นงานออกแบบตกแต่งหรืองานออกแบบสร้างสรรค์อย่างงานแฟชั่น กระเป๋า หรือแม้กระทั่งรองเท้า เครื่องพิมพ์นี้ก็สามารถเป็นเพื่อนรู้ใจที่พางานออกแบบเหล่านั้นให้ออกไปสู่พรมแดนใหม่ๆได้อย่างไม่รู้จบ

ซึ่งด้วยเทคโนโลยีที่มีในปัจจุบันนี้อย่างเครื่องพิมพ์ Epson SureColor S-Series จึงทำให้ขอบเขตของงานออกแบบ Wall Decorating สามารถเป็นไปได้อย่างหลากหลายและมากกว่าข้อจำกัดเดิมๆ สามารถปลดปล่อยจินตนาการและความสร้างสรรค์ออกไปให้ถึงขีดสุด จากนั้นให้เครื่องพิมพ์และเทคโนโลยีช่วยจัดการ…ก็พอ