TOA Loft

สร้างสรรค์พื้นที่สไตล์ลอฟต์ดิบเท่ได้ง่ายๆ ด้วย TOA Loft มีให้เลือกถึง 5 เฉดสี

TOA Loft
TOA Loft

ใครที่ชอบบ้านสไตล์ลอฟต์ ดิบเท่  หรือว่าอยากจะมีผนังสักด้านที่สวยโดดเด่นไม่เหมือนใคร ที่สามารถทำได้ด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ ด้วยนวัตกรรมปูนฉาบขัดมันสำเร็จรูปจาก TOA ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สี ที่ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ TOA Loft เครื่องมือที่จะช่วยคุณรังสรรค์ผนังสไตล์ลอฟท์ ได้เอง

TOA Loft ปูนฉาบขัดมันสำเร็จรูปตัวนี้ เป็นสูตรน้ำ มีกลิ่นอ่อน จึงปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย ซึ่งหากเป็นสูตรน้ำมันเหมือนสมัยก่อนซึ่งมีส่วนผสมของทินเนอร์ส่งผลทำให้มีกลิ่นฉุน รุนแรง และเป็นอันตรายต่อระบบทางเดินหายใจได้ แต่สูตรน้ำนี้เมื่อฉาบแล้วเคลือบผนังลอฟท์เสร็จ ก็พร้อมเข้าอยู่อาศัยได้เลยทันที

อีกทั้งด้วยคุณสมบัติพิเศษของน้ำยาเคลือบTOA Loft Clear ซึ่งมีเทคโนโลยี Crystal Tech ที่จะทำให้น้ำยาเคลือบซึมเข้าไปจับตัวกับเนื้อปูนลอฟท์ สร้างเป็นผลึกแก้วเปรียบเสมือนเกราะเคลือบป้องกันผนังและเสริมความแข็งแรงทนทาน ทำให้ผนังลอฟท์ที่ทำเสร็จไม่ล่อน และยังไม่อมฝุ่น ช่วยปกป้องพื้นผิวเสมือนเคลือบแก้วอีกชั้นหนึ่ง

และนอกเหนือไปจากโทนสีเทาที่เราคุ้นเคยแล้ว  TOA  ยังออกเฉดสีให้คุณได้เลือกมากกว่า 5 เฉดสี แบ่งออกเป็นเฉดสีเทา 3 เฉดสำหรับคนที่หลงใหลในสีคอนกรีต จะใช้ในส่วนของห้องนั่งเล่น ห้องนอน หรือพื้นที่ที่ต้องการความดิบเท่ นิ่งขรึม ก็ดูเท่ไม่น้อย เหมาะกับบ้านที่ตกแต่งในสไตล์สแกนดิเนเวียน สไตล์อังกฤษ และสไตล์นิวยอร์กเกอร์

หรือจะเป็นเฉดสีสดใส 2 เฉดสำหรับห้องที่ต้องการเพิ่มชีวิตชีวาและสีสันให้กับพื้นที่นั้น ๆ โดยอาจจะเลือกใช้ในบางผนัง เพื่อสร้างจุดเด่นให้กับห้อง อีกทั้งสร้างสมดุลของสีที่ดูลงตัว ไม่ว่าจะโทนเหลืองสีสันและเอกลักษณ์แบบสถาปัตยกรรมอิตาเลียน หรือจะสีส้มจัดจ้าน สดใสแบบแอฟริกาพื้นถิ่นก็สวยไม่แพ้กัน

 

TOA Loftปูนฉาบขัดมันสำเร็จรูป ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ทั้งภายนอก และภายใน โดยTOA Loft 1 กล่อง มาพร้อมกับอุปกรณ์ครบชุด ได้แก่ เนื้อปูน Loft จำนวน 2 กระป๋อง , น้ำยาเคลือบใสTOA Loft Clear จำนวน 1 กระป๋อง , เกรียง 2 อัน และลูกกลิ้ง 1 อัน พร้อมคู่มือวิธีการทำ ที่สามารถเข้าใจได้ง่าย โดยTOA Loft กล่องชุดนึงสามารถทาได้พื้นที่ประมาณ 12-14 ตร.ม.

วิธีการทำนั้นก็แสนจะง่าย คุณสามารถทำได้ด้วยตัวเองเสมือนงาน D.I.Y. ไม่ต้องจ้างช่างมาให้ยุ่งยาก เพียงเปิดฝากระป๋องที่มาพร้อมชุดอุปกรณ์ก็พร้อมให้คุณสร้างสรรค์สีและลวดลายด้วยฝีมือคุณเอง โดยมีขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้

1.ขั้นตอนทาสีรองพื้น

– ทาสีรองพื้น TOA HydroQuick จำนวน 1 เที่ยว จากนั้นรอให้แห้ง 2 ชั่วโมง

2.ขั้นตอนการปาดสีTOA Loft

– กวนเนื้อปูน Loft ให้เข้ากัน จากนั้นปาดTOA Loftรอบแรก ไปมาซ้ายขวาโดยใช้เกรียงที่ให้มาในชุดทาให้ทั่วผนัง แล้วรอให้แห้ง 4 – 6 ชั่วโมง จากนั้นปาด TOA Loft รอบที่ 2 ซ้ำอีก 1 ครั้ง แล้วรอให้แห้งอีกประมาณ 6 – 8 ชั่วโมง

3.ขั้นตอนการเคลือบน้ำยาเคลือบใสTOA Loft Clear

– ผสม TOA Loft Clear กับน้ำประมาณ 15-20% กวนให้เข้ากัน แล้วใช้ลูกกลิ้งทาเคลือบTOA Loft Clear รอบแรก ให้ทั่วผนังแล้วรอให้แห้ง 2 – 4 ชั่วโมง จากนั้นทาเคลือบซ้ำรอบที่ 2 แล้วรอให้แห้งอีก 2 – 4 ชั่วโมง

ใครที่กำลังมีแพลนหรือไอเดียอยากตกแต่งบ้านในสไตล์นี้แล้วละก็ บอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ถูกพัฒนา ปรับปรุงมาให้คุณพร้อมใช้งานได้ทันที ถูกใจคนชอบแต่งบ้านด้วยตัวเองอย่างแน่นอน