บ้านและสวนแฟร์ 2022
28 ต.ค. - 6 พ.ย. 2565
อิมแพ็ค เมืองทองธานี

จับมัดไฮไลต์งาน “บ้านและสวนแฟร์ select 2020” ดีไซน์แฟร์ที่จะเปลี่ยนโลกให้ดีขึ้น

บ้านและสวนแฟร์ select 2020 ดีไซน์แฟร์งานแรกของปี กับการรวบรวมเทรนด์การออกแบบ เฟอร์นิเจอร์ และOutdoor Lifestyle เข้าไว้ด้วยกัน ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 9-12 ในวันที่ 19-23 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Betterism : Good design for a better world เพราะดีไซน์สามารถเปลี่ยนแปลงโลกนี้ให้ดีขึ้นไ ด้” บ้านและสวนแฟร์ select 2020

จากคอนเซ็ปต์ดังกล่าวงาน บ้านและสวนแฟร์ select 2020 ปีนี้ เราจึงได้คำนึงถึงการออกแบบที่ตั้งใจให้เกิดการใช้ซ้ำ โดยสามารถใช้งานได้อย่างยืดหยุ่นตามความต้องการ เกิดเป็นผลงานออกแบบดีไซน์ใหม่ ๆ ที่แตกต่างไปจากเดิม เเละเพื่อสะท้อนแนวคิดดังกล่าว ภายในงานจึงได้รวบรวมผลงานการออกแบบของนักออกแบบไทยที่มีความน่าสนใจโดดเด่น มาจัดแสดงในรูปแบบที่คนทั่วไปสามารถเข้าใจ สัมผัส และนำไปประยุกต์ใช้ได้จริง เพื่อเป็นการส่งเสริมแนวคิดและเผยแพร่งานออกแบบที่ดีสำหรับโลกให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง และเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานทุกคนมีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ให้ดีขึ้นด้วยมือของคุณเอง

ย้อนกลับไปดูงานบ้านและสวนแฟร์2019

บ้านและสวนแฟร์select2020
ผังงานบ้านและสวนแฟร์select 2020

ARCHWAY

บ้านและสวนแฟร์ select 2020 บ้านและสวนแฟร์ select 2020

ซุ้มทางเข้าที่ต้อนรับด้วย แสง และ สีสัน เชิญชวนให้คนที่มางานบ้านและสวนแฟร์ select 2020 มามีปฏิสัมพันธ์ เป็นเสมือนคำทักทายด้วยมิติของแสงแบบ Infinity mirror ภาพเงาสะท้อนที่ไม่รู้จบ ซึ่งผู้เข้าชมงานสามารถเข้าไปอยู่ในห้วงแห่งแสงที่สะท้อนไปมาได้ ทั้งยังมีผนังที่สามารถปรับเปลี่ยนไปตามความต้องการทำให้ในแต่ละช่วงเวลาผนังนี้จะเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ในรูปแบบไม่ซ้ำกัน

 

room showcase : Betterism

บ้านและสวนแฟร์select2020

ไฮไลต์ประจำงานบ้านและสวน select ดีไซน์แฟร์งานแรกของปีพ.ศ. 2563 กับ room showcase บนพื้นที่ที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เด่นด้วยนิทรรศการงานออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Betterism” ในธีมสี Summer โดยนำเสนองานออกแบบที่มีการสร้างเอกลักษณ์และความแตกต่างด้วยแก่นของการสร้างสิ่งที่ดีกว่าให้เเก่ผู้บริโภคในหลากหลายแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นทางด้านสิ่งแวดล้อม กระบวนการผลิต วัฒนธรรม ไปจนถึงการสนับสนุนท้องถิ่นและสังคม ใช้วิธีการบอกเล่าเรื่องราวเเละเเนวคิดนั้น ผ่านการออกแบบตกแต่งนิทรรศการ รวมทั้งยังจัดเเสดงเนื้อหาที่เกี่ยวกับดีไซน์เทรนด์ใหม่ ๆ ให้แก่ผู้ชมงานสามารถนำไปใช้ต่อยอดไอเดียได้

นอกเหนือจากตัวนิทรรศการหลักที่คัดเลือกผลิตภัณฑ์งานออกแบบดีไซน์โดดเด่นมาจัดแสดงให้ชมแล้ว ในงานยังมีกิจกรรมสัมมนา เวิร์กชอปเกี่ยวกับงานดีไซน์ และ Café ที่จะมาช่วยสร้างสีสันเหมือนเดิมทุก ๆ ปี

 

Garden of Ideas : Outdoor Lifestyle

บ้านและสวนแฟร์select2020 บ้านและสวนแฟร์select2020 บ้านและสวนแฟร์select2020

 

พบกับเทรนด์การใช้ชีวิตในสวนกลางแจ้งรูปแบบต่าง ๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Outdoor Lifestyle กับไอเดียที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้และกิจกรรมต่าง ๆได้อย่างครบครัน พร้อมร่วมฟังเสวนาเทรนด์สวนกับสองนักออกแบบสวนผู้ก่อตั้งบริษัท “กิ่ง ก้าน ใบ” ตัวแทนประเทศไทยที่ได้รับคัดเลือกให้ร่วมจัดแสดงสวนในงาน RHS CHELSEA FLOWER SHOW 2020 งานจัดแสดงสวนที่ใหญ่ที่สุดระดับโลก ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2020 โดยเป็น 1 ใน 6 สวนจากหมวด urban garden ที่ได้รับการคัดเลือกจากนักออกแบบสวนทั่วโลก และเป็นทีมนักออกแบบสวนไทยหนึ่งเดียวที่ได้รับการคัดเลือกในปีนี้

อีกหนึ่งโซนที่พลาดไม่ได้ได้กับ Garden Therapy ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับการเดินชมสวนผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 4 คือ การมองเห็น การดมกลิ่น การได้ยินเสียง และกายสัมผัส ท่ามกลางสีสันของแสงไฟภายในสวน พร้อมแนะนำ 6 กลุ่มพรรณไม้ยอดฮิตทั้งไม้ใบสีเงิน ไม้ใบสีแดง ไม้ใบด่าง ไม้ดอกหอม ไม้ใบสวย กลุ่มเฟินและพรรณไม้ดึกดำบรรพ์ที่อยู่คู่กับธรรมชาติมายาวนานหลายร้อยล้านปี

 

My home : Pet Friendly Cafe

บ้านและสวนแฟร์select2020

บ้านและสวนแฟร์select2020

เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง ด้วย Pet Friendly Cafe โดยคุณสามารถนำสัตว์เลี้ยงที่คุณรักมาถ่ายรูปเเละใช้เวลาร่วมกันในมุมคาเฟ่ ซึ่งเด่นด้วยการสอดแทรกไอเดียการตกแต่งบ้านให้คุณและสัตว์เลี้ยงอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมฟรีเวิร์กชอปถูกใจแฟน my home สาย D.I.Y กับคลาสเรียนสบาย ๆ อย่างการสอนทำของใช้ให้น้องหมาเเละน้องแมวแสนรัก นอกจากนี้ยังมีเวทีเสวนา Pets Talk จากผู้เชี่ยวชาญเเละคุณหมอจากโรงพยาบาลชื่อดัง สุดท้ายพลาดไม่ได้กับความน่ารักของน้องหมาเซเลปพร้อมเจ้าของที่จะมาร่วมกันพูดคุย เเละโชว์ความสามารถแสนรู้ให้ได้ถ่ายรูปเก็บความประทับใจกลับบ้านกัน

 

สำนักพิมพ์บ้านและสวน : Plant Library : รวมไม้ดอก

บ้านและสวนแฟร์select2020

แหล่งรวบรวมหนังสือดี ๆ ในราคาโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับคนรักงานดีไซน์ ตกแต่งบ้าน-สวน และงานคราฟต์ กับร้านหนังสือซึ่งมีธีมตรงกับหนังสือออกใหม่อย่าง  Plant Library : รวมพันธุ์ไม้ดอก  และ Tree and town : บ้านดีต้องมีต้นไม้ ช่วยเพิ่มสีสันความสดใสให้งานด้วยมุมถ่ายรูปสวย ๆ พร้อมไอเดียการตกแต่งสวนที่ใช้ไม้ดอกและพรรณไม้หลากหลายชนิด เพื่อเป็นเเรงบันดาลใจให้คุณนำไปใช้ตกแต่งบ้านให้มีบรรยากาศสดชื่นขึ้น แถมยังมีกิจกรรมเวิร์กชอป เเละเวทีเสวนาที่น่าสนใจให้เข้าร่วมรับฟัง ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมต่าง ๆ ล่วงหน้าได้ที่ www.facebook.com/Baanlaesuanbooks โดยสำนักพิมพ์บ้านและสวน

 

บ้านและสวนแฟร์select2020

นอกเหนือจากโซนไฮไลต์ที่กล่าวไปแล้ว ภายในงานยังมีจุดนั่งพัก นั่งดื่ม คลอเคล้าบทเพลงไพเราะที่ขับกล่อมโดยนักร้องอาชีพ ช่วยสร้างความเพลิดเพลินใจตลอดการเดินชมงาน

พบกันที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี  ฮอลล์ 9-12 ในวันที่ 19-23 กุมภาพันธ์ 2563

ลงทะเบียนเข้างานบ้านและสวนแฟร์ select 2020

แอบส่องต้นไม้มาแรงในปี 2020 ที่จะโชว์ในงานบ้านและสวนแฟร์

 

keyboard_arrow_up