SAMSUNG UHD TV

เอาใจสายบันเทิงแบบครบครันกับ SAMSUNG UHD TV RU7200

SAMSUNG UHD TV
SAMSUNG UHD TV

โทรทัศน์เป็นอีกเครื่องใช้ไฟฟ้าหนึ่ง ที่นอกจากจะสร้างความบันเทิงให้กับทุกคนในครอบครัวแล้วยังเป็นหนึ่งในไอเท็มของแต่งบ้านที่ช่วยเติมเต็มบรรยากาศในห้องนั่งเล่นของคุณให้ดูดีมีสไตล์อีกด้วย เพราะฉะนั้นการเลือกโทรทัศน์สักเครื่องเข้าบ้าน จึงควรเลือกที่ตอบโจทย์ในแง่ของดีไซน์และฟังก์ชันไปพร้อม ๆ กัน นั่นคือ SAMSUNG UHD TV RU7200

เมื่อความบันเทิงสามารถหาได้ง่าย ๆ ใกล้ตัวคุณ แบบไม่ต้องออกจากบ้าน ไปสู้รบปรบมือกับการจราจรและความวุ่นวายของเมืองให้หงุดหงิดเสียอารมณ์ เพียงคุณมีโทรทัศน์คู่ใจอย่าง Samsung UHD TV RU7200 ที่พร้อมมอบความบันเทิงในทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าคุณจะเป็นจะสายบันเทิงเกาหลี ทั้งซีรี่ย์เรื่องดัง เกมโชว์ยอดฮิต สายเล่นเกมกับภาพสวย จอใหญ่สะใจ สายคาราโอเกะเพลงไทย ป๊อป ร็อก หรือสาย Search ค้นหา VDO บน Youtube ได้ง่าย ๆ ด้วยเสียงภาษาไทย

เรียกได้ว่าเอาใจคนทุกสายแบบครบจบในเครื่องเดียว เพราะโทรทัศน์รุ่นนี้ไม่ได้มีฟังก์ชันแค่ดูช่องธรรมดาทั่วไปอีกแล้ว แต่ออกแบบมาเพื่อรองรับรูปแบบกิจกรรมของคนรุ่นใหม่ให้ตอบโจทย์มากขึ้น โดยสามารถเชื่อมต่อกับโลกในอินเตอร์เน็ตได้อย่างง่ายดาย เพียงใช้ปลายนิ้วสัมผัสกับรีโมท

และที่พิเศษไปกว่านั้นคือ One Remote รีโมทควบคุมทีวีและอุปกรณ์อื่น ๆ ได้ง่ายดายด้วยรีโมทเพียงตัวเดียว สามารถควบคุมได้ทั้งกล่องทีวีดิจิทัล และนำคุณให้เข้าถึงคอนเทนต์ต่าง ๆ ผ่าน Smart Hub ที่รวมไว้ด้วยแอพพลิเคชันต่าง ๆ มากมาย รวมไปถึงสามารถใช้ค้นหาคลิปวิดิโอด้วยเสียงพูดภาษาไทย เพียงเปิดแอป Youtube และพูดชื่อวีดีโอที่คุณต้องการค้นหาไปที่รีโมท คลิปวีดีโอก็จะขึ้นมาให้คุณได้เลือกชม

 

เล่นเกมแบบจุใจกับหน้าจอกว้าง คมชัดเป๊ะ

 

เชื่อมต่อภาพบนจอมือถือขึ้นไปบนจอโทรทัศน์ได้เลย

 

สายคาราโอเกะ ก็สามารถเล่นเพลงที่มีบนมือถือที่เชื่อมไปกับโทรทัศน์แบบสบาย ๆ

พร้อมเอาใจสาวก Apple ด้วยฟังก์ชัน AirPlay 2 ที่สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ iOS กับทีวีได้อย่างง่ายดาย ทั้งจาก iPhone, iPad และ Mac  ด้วยโปรแกรม Screen Mirroring ที่ช่วยให้คุณเชื่อมต่อคอนเทนต์ในหน้าจอขนาดเล็กไปปรากฏบนจอโทรทัศน์ขนาดใหญ่ได้เลยแบบเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอ เล่นเพลง ดูภาพถ่ายในเครื่อง และสิ่งอื่น ๆ แบบจุใจ  อีกทั้งยังสามารถดูหนังและซีรี่ย์เรื่องโปรดของคุณได้จากแอป Apple TV ที่มีอยู่ในทีวีได้ในทันที

แอป Apple TV ที่ให้คุณสามารถดูหนังและซีรี่ย์เรื่องโปรดได้จากทีวี โดยที่ไม่ต้องเชื่อมต่อใดๆ กับโทรศัพท์มือถือ

อีกทั้งคุณยังสามารถดูรายการจากเกาหลีได้แบบฟรีๆ ด้วย TV Plus ที่มีรายการให้เลือกหลากหลายตั้งแต่เพลง K-Pop, รายการวาไรตี้และซี่รี่ย์เกาหลีแบบนอนสต็อป เช่น ช่อง M Countdown , ช่อง Awesome Singers, ช่อง KPOP Boy Group Stage และช่อง KPOP Girl Group Stage ให้คุณได้ฟินกันตั้งแต่เช้าจรดค่ำแบบไม่พลาดความสนุก และไม่ต้องกลัวสะดุด

และด้วยฟังก์ชัน HDR ที่จะช่วยทำให้เห็นรายละเอียดต่างๆ ของภาพได้ชัดเจนมากขึ้นทั้งในฉากที่มืดสนิทหรือสว่างจ้า โดย Samsung UHD TV รุ่น RU7200 นี้มากับความละเอียดระดับ 4K ที่มีความละเอียดมากกว่าทีวี Full HD ถึง 4 เท่า ภาพที่ได้จึงมีความคมชัด สวยสมจริง

ซึ่งดีไซน์ตัวทีวีที่บางเฉียบแบบ Slim design พร้อมขาตั้งดีไซน์เรียบง่าย ทำให้ไม่เปลืองพื้นที่ในการวาง และดูทันสมัยสามารถเข้าได้กับทุกห้องภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องรับแขก, ห้องทานข้าว หรือห้องนอน

เรียกได้ว่าเครื่องเดียวจบครบทุกฟังก์ชั่นจริง ๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนสายไหน ความชอบแบบใด ก็ตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้านความบันเทิง เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ควรมีติดบ้านไว้ เพื่อเนรมิตให้ห้องนั่งเล่นของคุณกลายเป็นพื้นที่รวมความสนุกและความบันเทิงของบ้านได้แบบไม่ยาก

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.samsung.com/th/uhd-ru7200

ดูคลิปเพิ่มเติม www.youtube.com/watch?v=XwRJfTzZ86A