design village พุทธมลฑลสาย2

เลือกของขวัญให้ถูกใจบ้านที่ Design Village สาขาใหม่ใหญ่กว่าเดิมในย่านพุทธมณฑล

design village พุทธมลฑลสาย2
design village พุทธมลฑลสาย2

เรียกว่าเป็นเซอร์ไพร้ส์ครั้งใหญ่ในย่านพุทธมณฑลที่มีคอมมูนิตี้ไลฟ์สไตล์แห่งใหม่อย่าง Design Village” บนอาณาจักรที่กว้างใหญ่กว่า 31 ไร่ Design village สาขาพุทธมณฑล เป็น Home & Lifestyle Mall ที่ให้มากกว่าแค่ศูนย์รวมเรื่องวัสดุตกแต่งบ้าน นอกจากที่นี่จะรวมร้านค้าวัสดุตกแต่งบ้านมากที่สุดแล้ว ยังเป็นคอมมูนิตี้ที่สร้างแรงบันดาลใจและไอเดียแต่งบ้านอย่างครบทุกด้าน ซึ่งถือเป็นแห่งที่ 2 หลังจากเปิดตัวสาขาแรกบนถนนราชพฤกษ์ไปเมื่อกลางปลายปี 61 ที่ผ่านมา

โดยที่นี่ยังคงรักษาคอนเซ็ปต์การเป็นสถานที่รวบรวมทุกไลฟ์สไตล์การแต่งบ้าน คลังวัสดุ และแหล่งสรรหาไอเดียสดใหม่ที่สามารถมองหาได้จากทุกมุม แบ่งออกเป็น 3 สเปซ Design Space , Life Space และ Open Space ซึ่ง Design Space ยังคงมีร้านค้าหลักดั้งเดิมอย่างบุญถาวร (สาขาปิ่นเกล้าเดิม) ที่ปรับโฉมใหม่ให้มีความทันสมัย มี JYSK จูสก์ แบรนด์ของแต่งบ้านจากประเทศเดนมาร์กมาให้เลือกสรร และสินค้าตกแต่งหลากหลายแบรนด์

ส่วนของ Life Space เพิ่มเติมช็อปร้านอาหาร เครื่องดื่ม และช้อปปิ้งต่างๆ เข้ามาเป็นส่วนเติมเต็มให้การใช้ชีวิตของคุณลงตัวและมีสีสันไม่ว่าจะเป็น  Starbucks คาเฟ่ระดับโลกที่คนไทยคุ้นลิ้น หรือจะเป็น Uniqlo แบรนด์เสื้อผ้าจากญี่ปุ่น และ Gourmet Market ซูเปอร์มาร์เก็ตที่คัดสรรอาหารสดใหม่คุณภาพดีมาไว้ให้เลือกซื้อหากันวันต่อวัน และอีกส่วนคือ Open Space พื้นที่เปิดกว้างสำหรับใช้หาความรู้และมองหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ  อย่าง WORKSPACE ตอกย้ำนิยามใหม่ของคำว่า Living ซึ่งไม่ได้หมายถึงแค่การตกแต่งบ้านเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังหมายถึง “การใช้ชีวิต” ด้วย

บุญถาวร One Stop Shop ด้านดีไซน์

design village พุทธมลฑลสาย2

ที่นี่ยังคงรักษาแนวคิดหลักของบุญถาวรไว้อย่างเหนียวแน่น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในด้านการเป็น One Stop Shop ที่สะดวกรวดเร็ว พร้อมสินค้าหลากหลาย เพราะมีความเข้าใจถึงพฤติกรรมคนที่กำลังสร้างบ้าน ซึ่งเป็นกลุ่มคนเริ่มมีครอบครัว พวกเขาย่อมต้องใช้เวลาในการเลือกซื้อสินค้าเป็นเวลานาน บางรายใช้เวลาหลายเดือน บุญถาวรจึงตัดสินใจรีโนเวทบุญถาวรสาขาปิ่นเกล้าเดิม ให้มีรูปลักษณ์ที่สวยงามและทันสมัยยิ่งขึ้น สำหรับเป็นสถานที่รวบรวมทุกความต้องการและความสุขของลูกค้า โดยอัดแน่นไปด้วยสินค้า บริการ และไอเดียแต่งบ้านแบบเต็มพื้นที่

design village พุทธมลฑลสาย2 design village พุทธมลฑลสาย2 design village พุทธมลฑลสาย2

Tile Gallery โซนกระเบื้องยังคงเป็น DNA ของบุญถาวร ที่นี่มีกระเบื้องหลากรูปแบบหลายลวดลายให้เลือกสรร ตั้งแต่ราคาเบา ๆ สบายกระเป๋า ไปจนถึงกระเบื้องดีไซน์สวยจากแบรนด์ระดับโลก โดยโซนนี้ได้ขยายพื้นที่ Mock up หรือห้องตัวอย่างให้กว้างขึ้น เต็มไปด้วยไอเดียการตกแต่งในสไตล์ที่แตกต่าง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจสำหรับคนที่กำลังมองหากระเบื้องตกแต่งบ้าน ให้สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับบ้านของตนเองได้เป็นอย่างดี

design village พุทธมลฑลสาย2

design village พุทธมลฑลสาย2

ไม่ต่างกับโซน Bath & Bath ที่ยกสุขภัณฑ์อัตโนมัติสมัยใหม่หลายรุ่นมาไว้ให้เลือกซื้อ โดยไม่ได้มีดีที่ฟังก์ชันอย่างเดียวเท่านั้น แต่ดีไซน์ก็สวยล้ำเช่นกัน

design village พุทธมลฑลสาย2

แต่หากอยากเพิ่มความหรูหราให้บ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ ดีไซน์สวยทันสมัย และมีสินค้าให้เลือกครอบคลุมทุกสไตล์ ต้องมาที่โซน Lifestyle Furniture ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างครบครันแน่นอน

design village พุทธมลฑลสาย2

โซน Lighting Center ที่นี่มีโคมไฟให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นคลาสสิก โมเดิร์น ยุโรป หรือวินเทจ

 

WORKSPACE พื้นที่ส่วนกลางสำหรับทุกคน

design village พุทธมลฑลสาย2

Open space พื้นที่เปิดกว้างสำหรับสร้างแรงบันดาลใจ หาความรู้ และพบปะพูดคุย อันเป็นที่มาของ “WORKSPACE” พื้นที่กึ่ง Co-working Space ที่เปิดให้ลูกค้าและบุคคลทั่วไปสามารถเข้ามาใช้งานพื้นที่ตรงนี้ได้ โดยเป็นทั้งจุดนั่งพักและนั่งรอขณะเลือกซื้อสินค้าวัสดุตกแต่งบ้าน หรือจะค้นหาวัสดุใหม่ ๆ จาก Material Library ที่รวบรวมไว้ รับรองคุณจะได้รู้จักกับวัสดุใหม่ ๆ น่าสนใจ พร้อมไอเดียดี ๆ ในการตกแต่งบ้านกลับไปแน่นอน

Uniqlo Roadside อยู่ใกล้บ้านไม่ต้องไปห้าง

design village พุทธมลฑลสาย2

มาต่อกันที่ Uniqlo Roadside ช็อปยูนิโคล่แบบ Stand Alone แห่งที่ 3 ในเมืองไทย ซึ่งถือเป็นความตื่นเต้นแห่งใหม่ของชาวพุทธมณฑลไม่น้อย กับแบรนด์เสื้อผ้าที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก ทั้งในแง่ของคุณภาพ ความสวยงาม มีสไตล์ ถูกใจคนรุ่นใหม่ โดย “Design Village” สาขาพุทธมณฑล แห่งนี้ คุณสามารถเดินช้อปสินค้าจากแบรนด์ยูนิโคล่ได้อย่างจุใจ ตอบโจทย์วัตถุประสงค์ของคนทุกวัยในบ้าน

 

Gourmet Market แหล่งช้อปของคุณแม่บ้าน

design village พุทธมลฑลสาย2

ซูเปอร์มาร์เก็ตรวบรวมอาหาร ผักสด ผลไม้ และของใช้ในบ้าน บนพื้นที่กว่า 2,700 ตารางเมตร เรียกได้ว่าใหญ่ที่สุดของสาขา Stand Alone พร้อมเป็นหนึ่งส่วนเติมเต็มให้ “การใช้ชีวิต” ภายใน “Design Village” แห่งนี้ สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

 

JYSK ของแต่งบ้านหัวใจเรียบง่าย

design village พุทธมลฑลสาย2

จะเห็นได้ว่า “Design Village” ไม่ได้มีเฉพาะสินค้าวัสดุตกแต่งบ้านเท่านั้น แต่ที่นี่ยังมีสินค้าชิ้นเล็ก ๆ หยิบจับง่าย ให้เลือกซื้อติดไม้ติดมือเป็นของขวัญสำหรับคนรักบ้านที่ JYSK  แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านจากประเทศเดนมาร์ก ที่จะทำให้บ้านของคุณสวยในแบบสไตล์สแกนดิเนเวียน โดยอัดแน่นไปด้วยสินค้าที่หลากหลาย ราคาเป็นกันเอง ตามคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่ต้องการสื่อถึงความสมถะ เรียบง่าย ไม่ว่าจะเป็นของตกแต่งชิ้นเล็ก ๆ  เช่น ผ้าขนหนู ผ้าม่าน ชุดผ้าปูที่นอน แจกัน หมอน ผ้าคลุม ตะเกียง กรอบรูป  ไปจนถึงของชิ้นใหญ่อย่าง โต๊ะ เก้าอี้ โซฟา ฯลฯ ซึ่งมีให้เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์กันอย่างสนุกสนาน

design village พุทธมลฑลสาย2A. กรอบรูป “TORD” ขนาด 30x 40 เซนติเมตร ราคา 319 บาท

B.หมอนอิง “Ballblom” สีคอรัลเข้ม ขนาด 45 x 45 เซนติเมตร ราคา 490 บาท

C.หมอนอิง “Stenros” สีเขียวหม่น ขนาด 45 x 45 เซนติเมตร ราคา 279 บาท

D.ตะกร้า “Dennis” ถักจากฝ้ายและหญ้าทะเล ขนาด 29 x 29 x 20 เซนติเมตร ราคา 569 บาท

E.แผ่นรองจาน “Tettegras” สีเขียวอ่อนและสีน้ำเงิน ขนาด 38 เซนติเมตร ราคาแผ่นละ 189 บาท

F.พรม “Sandeltre” ขนาด 70 x 140 เซนติเมตร ราคา 1190 บาท

G.แจกัน “Marlin” สีชา ขนาด 12 x 18 เซนติเมตร ราคา 229 บาท

H.โถแก้ว “Reider” ขนาด 15 x 21 เซนติเมตร ราคา 499 บาท

design village พุทธมลฑลสาย2

I.หมอนอิง “Engblomme” ลายดอกไม้ ขนาด 45 x 45 เซนติเมตร ราคา 350 บาท

J.หมอนอิง “Kuglebask” สีคอรัลเข้ม ขนาด 40 x 40 เซนติเมตร ราคา 490 บาท

K.พรมขนแกะเทียม สีโรสหม่น ขนาด 60 x 90 เซนติเมตร ราคา 890 บาท

L.ที่วางเทียน “Lennart” ขนาด 16 x 13 เซนติเมตร ราคา 149 บาท

M.เทียนหอมมีฝาปิด “Anton” ขนาด 17 x 8 เซนติเมตร ราคา 119 บาท

N.ผ้าคลุม “Linnea” สีโรส ขนาด 130 x 180 เซนติเมตร ราคา 1,150 บาท

 

นอกจากนี้ภายใน “Design Village” ยังมีช็อปร้านค้าอื่น ๆ อีกมากมาย ที่มีส่วนเติมเต็มการใช้ชีวิตในรูปแบบที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Xiaomi แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าและเทคโนโลยีภายในบ้าน Dakasi ชานมไข่มุกที่มีสาขาอยู่ทั่วเอเชีย The Pizza Company ร้านพิซซ่าที่จะเติมเต็มมื้ออาหารให้สนุกยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าครอบคุลมทุกรูปแบบการใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์ในที่แห่งเดียวจริง ๆ

มาสัมผัสความยิ่งใหญ่บนอาณาจักร “Design Village” สาขาใหม่แห่งนี้ได้แล้ว ตั้งอยู่ถนนบรมราชชนนี พุทธมลฑลสาย เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 8.00 น. – 20.00 น. ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/designvillageth/ โทร.02-404-3888 แผนที่ : https://bit.ly/2T6OPGR