SCG Experience

SCG Experience โฉมใหม่เพื่อประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีขึ้น

SCG Experience
SCG Experience

ปรับโฉม สร้างประสบการณ์ใหม่ ตอบรับเทรนด์การอยู่อาศัยและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายขึ้น กับศูนย์รวมสินค้าและบริการเรื่องบ้านแบบครบวงจร SCG Experience ที่มาพร้อมแนวคิด “Better Living Made Possible: เปิดประสบการณ์เพื่อที่อยู่อาศัยที่ดีขึ้นเป็นจริงได้” จะครบเครื่องครบครันทันสมัยขนาดไหน วันนี้ บ้านและสวน ชวนไปชมพร้อมๆกันค่ะ

กว่า 10 ปี ที่ SCG Experienceเป็นศูนย์รวมทุกเรื่องของที่อยู่อาศัย ครบครันทั้งสินค้าและบริการคุณภาพ และไม่เคยหยุดนิ่งการพัฒนามาตรฐาน เดินหน้าตามเทรนด์ที่เปลี่ยนแปลงมาโดยตลอด และในโอกาสการก้าวเข้าสู่ปีใหม่ 2020 ในปีหน้านี้ คุณศานิตย์ ภู่บุบผา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ จำกัด ได้เล็งเห็นกพฤติกรรมการอยู่อาศัยของผู้บริโภคปรับเปลี่ยนไป ที่ชัดเจนที่สุดก็คือความต้องการด้านประโยชน์ใช้สอย (Functional Benefit) ที่มาพร้อมการออกแบบที่ช่วยสะท้อนตัวตน (Individual Need) นั่นจึงเป็นที่มาของการพลิกโฉมอีกครั้ง

เดี๋ยวนี้ผู้อยู่อาศัยไม่ได้ต้องการแค่ฟังก์ชั่นของบ้าน แต่ต้องการบ้านที่สะท้อนตัวตนของตัวเอง ไม่ใช่แค่อยู่บ้าน แต่ต้องการใช้ชีวิต” คุณศานิตย์ ภู่บุบผา กล่าว

SCG Experience

คอนเซ็ปต์ที่ SCG Experienceยังคงรักษามาตรฐานเอาไว้นั่นก็คือความเป็นร้านต้นแบบที่รวบรวมความรู้ นวัตกรรม และสินค้าเกี่ยวกับบ้าน ภายใต้เป้าหมายหลักคือต้องการให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสประสบการณ์เพื่อการอยู่อาศัยอย่างครบวงจรได้จริง โดย 4 โซนเด่นๆได้แก่

  • โซน Home and Living Solution เน้นสินค้าและบริการเรื่องบ้าน เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง

SCG Experience

SCG Experience

  • โซน Living Design Studio บริการออกแบบโดยสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญ(Living Experience Designer) เพื่อตอบสนองความต้องการที่ต่างกันสำหรับทุกคนในบ้าน นำเสนอนวัตกรรมและดีไซน์เรื่องบ้านที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง ทั้งสินค้านวัตกรรมและบริการครบวงจรเรื่องบ้านพร้อมการติดตั้ง ทั้งการสร้าง
บ้านใหม่ ต่อเติมบ้าน ปรับปรุงหรือซ่อมแซมในทุกส่วนของบ้านเพื่อให้บ้านอยู่สบายขึ้น ภายใต้คอนเซปต์ Intergeneration แนวคิดการออกแบบที่อยู่อาศัยเพื่อคนทุกวัย โดยนำเสนอผ่าน 3 ดีไซน์หลัก ได้แก่ Smart Home Design การออกแบบที่ทันสมัย เพื่อช่วยให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น ด้วยการใช้เทคโนโลยีมาช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน
ทุกวัย Eco Home Design การออกแบบเพื่อลดการใช้พลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วย Passive Design ที่คำนึงถึงการเลือกใช้วัสดุก่อสร้าง และออกแบบระบบหมุนเวียนอากาศให้สอดรับกับสภาพแวดล้อม และ Care Home Design การออกแบบ Universal Design เพื่อพื้นที่สำหรับผู้อยู่อาศัยทุกวัย เชื่อมต่อทุกพื้นที่และรูปแบบการใช้ชีวิตของทุกคนในบ้านได้อย่างลงตัว โดยทีมสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญจะช่วยเจาะลึกไปถึงความต้องการในการใช้ชีวิตในบ้านและรูปแบบการใช้ชีวิตที่ต่างกันของคนทุกเพศทุกวัย ให้ทุกส่วนของบ้านลงตัวต่อความต้องการของผู้อยู่อาศัยในบ้านได้สูงสุด

SCG Experience

SCG Experience

  • โซน Smart Living Solution นวัตกรรมบ้านอัจฉริยะที่นำเทคโนโลยีมาช่วยให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น และทำให้บ้านเป็นมากกว่าแค่ที่อยู่อาศัย โดยเชื่อมต่อระบบสั่งงานผ่านแอปพลิเคชัน เพื่อให้เจ้าของบ้านสามารถควบคุม หรือสั่งงานอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในบ้านได้ง่าย สะดวกสบาย และปลอดภัย ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ

SCG Experience

SCG Experience

  • โซน Eldercare Living Solution นวัตกรรมบ้านสำหรับผู้สูงวัย ตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตสำหรับผู้สูงวัยให้สะดวกสบายและปลอดภัยมากที่สุด โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญเรื่องบ้านคอยให้คำปรึกษา  พร้อมคัดสรรสินค้าเพื่อผู้สูงวัยโดยเฉพาะจากทั้งในและต่างประเทศ

SCG Experience

SCG Experience

และอีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่ที่ SCG Experience ได้นำเข้ามาใช้ภายในร้าน เพื่อเพิ่มกิมมิคสนุกๆให้ลูกค้า ได้แก่การนำ VR Technology ที่ช่วยให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงของวัสดุก่อนการตัดสินใจซื้อ ผู้ช่วยในรูปแบบ AI Robot หุ่นยนต์สมสมัย ที่พร้อมให้คำแนะนำในทุกรูปแบบเฉกเช่นพนักงานคนนึงในนั้น นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาช่องทางการซื้อ-ขายในรูปแบบ OMNI-Channel การเชื่อมต่อประสบการณ์ร้านค้าออฟไลน์และออนไลน์พื่อให้ลูกค้าสามารถติดต่อพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญ และเข้าถึงสินค้าและบริการจากเอสซีจีได้ทุกที่ทุกเวลาอีกด้วย

SCG Experience

SCG Experience

SCG Experience

และอีกหนึ่งความมุ่งมั่นที่ SCG Experience ยังคงให้ความสำคัญ คือการผลักดันการสร้างพฤติกรรมการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าด้วยการหมุนเวียนทรัพยากรกลับมาใช้ใหม่ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) ด้วยนิทรรศการ เวิร์คช็อป และกิจกรรมต่าง ๆ พร้อมคัดสรรสินค้าที่เกิดจากคอนเซ็ปต์รักษ์โลก อย่าง ECO Shop ที่มาร่วมสร้างและถ่ายทอดแนวคิดรักษ์โลกร่วมกันกว่า 20 แบรนด์ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้อยู่อาศัย

SCG Experience

SCG Experience

พบกับทุกประสบการณ์ใหม่เพื่อที่อยู่อาศัยที่ดีขึ้นได้แล้ววันนี้ที่ The New SCG Experienceณ Crystal Design Center (CDC) รามอินทรา แล้วคุณจะรู้ว่าทุกรายละเอียดของคำว่าที่อยู่อาศัยที่ดีขึ้นได้จริงที่นี่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCG Experience หรือ www.scgbuildingmaterials.com