BPA. Kin Care น้ำส้มควันไม้

BPA. Kin Care กับการดูแลความสะอาดของสัตว์เลี้ยง

BPA. Kin Care น้ำส้มควันไม้
BPA. Kin Care น้ำส้มควันไม้

เมื่อบ้านสะอาดปราศจากเชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย จากพลังสะอาดของสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติของ Kin Care แล้ว ยังมีอีกส่วนที่ต้องการ การดูแลความสะอาดไม่แพ้คนในครอบครัวเลยก็คือสัตว์เลี้ยง BPA. Kin Care

ปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะว่าปัจจุบัน คนส่วนใหญ่มักวางตำแหน่งของสัตว์เลี้ยง ให้มีความสำคัญไม่แพ้สมาชิกในครอบครัว เพราะฉะนั้น เรื่องเกี่ยวกับการดูแลใส่ใจทั้งด้านสุขภาพ ความสะอาด และความเป็นอยู่ที่ดีนั้น ต้องมาพร้อม ๆ กับความรัก ความเอาใจใส่ไม่แพ้คน คนหนึ่งเลยค่ะ BPA. Kin Care

นอกจากเรื่องของอาหารการกินแล้ว สัตว์เลี้ยงไม่ว่าจะเป็นน้องหมา น้องแมว หรือสัตว์เลี้ยงชนิดอื่น ๆ ก็มักจะมีปัญหาที่เจ้าของต้องดูแลเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับผิวหนัง อย่างเช่นปัญหาเห็บ หมัด อาการคันจากเชื้อรา รวมถึงความสะอาดตามซอกเล็ก ๆ ที่สายตาอาจจะเข้าไปดูแลไม่ถึง ดูแลและป้องกันปัญหาที่เกิดจากการคันเนื่องจากเชื้อราด้วย สารสกัดจากธรรมชาติ Kin care เพียงผสมเข้ากับน้ำสะอาดใน อัตราส่วน 1:100 ml สำหรับฉีดพ่นลงบนขนตรงบริเวณที่คัน ด้วยคุณสมบัติของ หรือ BPA ( Bamboo Pyroligneius Acid ) ที่มีฤทธิ์เป็นกรดอ่อน ๆ สามารถช่วยในเรื่องของการฆ่าเชื้อโรค เชื้อรา แบคทีเรียและไวรัสได้สูงสุดถึง 99.9 % ปลอดภัยกับสัตว์เลี้ยง ไม่ทิ้งสารเคมี หรืออาการแพ้ไว้ให้กวนใจ  นอกจากจะใช้ฉีดพ่นเพื่อระงับอาการคันตามผิวหนังได้แล้ว หากผสมด้วย อัตราส่วน 1: 100 ml ยังสามารถใช้เพื่ออาบน้ำให้น้องหมาได้อีกด้วย โดยอัตราส่วนดังกล่าวจะช่วยในเรื่องของการปรับความสมดุลในร่างกาย บํารุงผิวหนัง ป้องกันการเกิดโรคเรื้อน ไล่เห็บหมัด และแมลงขนาดเล็ก ๆ ชนิดอื่น ได้อีกด้วยค่ะ

BPA. Kin Care

นอกจากปัญหาเรื่องผิวหนังแล้ว Kin care ยังสามารถนำมาเช็ดทำความสะอาดใบหูให้แก่สัตว์เลี้ยง เพื่อลดกลิ่นและฆ่าเชื้อโรคได้ ด้วยการผสม Kin care เข้ากับน้ำสะอาดในอัตราส่วน 1: 100 ml แล้วใช้ผ้าสะอาดหรือสำลี เช็ดทำความสะอาดใบหูของสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วยค่ะ

 

BPA. Kin Care

BPA. Kin Care

เมื่อเนื้อตัวของสัตว์เลี้ยงสะอาด ปลอดจากเชื้อโรค เชื้อรา เห็บ หมัดและปัญหาผิวหนังต่าง ๆ เรียบร้อยแล้ว ก็ถึงคราวที่จะต้องหันมาดูแลสิ่งแวดล้อม สภาพความเป็นอยู่ของพวกเขากันบ้างค่ะ เริ่มต้นจากบริเวณที่น้องหมานอนอยู่เป็นประจำอย่างกรง หรือคอก ใช้ BPA. Kin Careผสมกับน้ำสะอาดใน อัตราส่วน 1:50 ml ใช้สําหรับล้างทําความสะอาดกรงและกระเป๋าสำหรับใส่สัตว์เลี้ยง แทนน้ำยาฆ่าเชื้อ เพื่อป้องกันเห็บ หมัด เชื้อโรค เชื้อรา ไวรัส และแบคทีเรียที่อาจจะซ่อนตัวอยู่ตามซอกต่าง ๆ ให้หายไป และยังสามารถกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์อื่น ๆ ของสัตว์เลี้ยงชนิดอื่น ๆ ได้อีกด้วย 

BPA. Kin Care

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

www.kincare-thailand.com และ facebook.com/bpakincare