โฮมโปร เอ็กซ์โป

เทศกาลช้อปส่งท้ายปี ครบทุกสิ่งเพื่อคนรักบ้านกับงานโฮมโปร เอ็กซ์โป ครั้งที่ 30

โฮมโปร เอ็กซ์โป
โฮมโปร เอ็กซ์โป

โฮมโปร เอ็กซ์โป ครั้งที่ 30- ช่วงปลายปีแบบนี้นอกจากเทศกาลสนุกๆที่รออยู่มากมายแล้วหลายคนก็คงมองหาของขวัญ หรือของตกแต่งบ้านใหม่ เพื่อพร้อมรับสิ่งดี ๆ และสร้างบรรยากาศที่สดใส เพิ่มไอเทมใหม่ๆให้กับบ้านรับเทศกาลปีใหมที่กำลังจะมาถึง

แน่นอนว่าหากจะหาของขวัญสำหรับคนรักบ้าน ต้องบอกว่าห้ามพลาดงานนี้เพราะมีให้เลือกครบทุกหมวดสำหรับคนรักบ้านอย่างแท้จริงกับงาน โฮมโปร เอ็กซ์โป ครั้งที่ 30 ฉลองความสุขส่งท้ายปีกันตลอด 10 วันเต็มตั้งแต่วันที่ 15-24 พฤศจิกายน 2562 ณ ฮอลล์ 9-12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

เซอร์ไพรส์แรกตั้งแต่บริเวณทางเข้ามีการจัดซุ้มประตูในรูปแบบงานเฉลิมฉลองรอต้อนรับ พร้อมต้นคริสต์มาส และไฟประดับ แค่เดินเข้ามาก็สัมผัสได้ถึงบรรยากาศสนุก ๆ ที่รออยู่ด้านใน ภายในงานยังมีการจัดพื้นที่แบ่งเป็นหมวดหมู่ชัดเจนจึงเดินค้นหาสินค้าที่ต้องการได้ง่าย ทั้งยังจัดให้มีมุมไฮไลท์ผสมผสานกับโชว์รูมสวย ๆในแต่ละจุด ซึ่งสามารถเก็บไอเดียไปใช้ตกแต่งบ้านได้อีกมากมาย งานนี้ต้องถือว่าคุ้ม ครบ จบในงานเดียวแถมด้วยโปรโมชั่นดี ๆ เอาใจคนรักบ้านกับสินค้าราคาพิเศษลดสูงสุดกว่า 70% พร้อมเอาใจขาช้อปออนไลน์กับรูปแบบใหม่ SeamlessModel เชื่อมต่อทุกการช้อปให้สะดวกสบายผ่านช่องทาง www.homepro.co.th , LINE “HomePro Connect” และ QR Scan สิทธิพิเศษต่อเนื่องเหมือนที่งานโฮมโปร เอ็กซ์โป ลองตามไปช้อปสินค้าแต่ละหมวดที่เราคัดสรรมาแล้วว่าเหมาะสำหรับเป็นของขวัญช่วงเทศกาลดี ๆ แบบนี้จะมีอะไรบ้างนั้น เดินชมงานไปพร้อมๆกันได้เลย

เริ่มจากหมวดสินค้าตกแต่งบ้านรับเทศกาลปีใหม่คอลเล็กชั่นล่าสุดจาก HLS มีให้เลือกทั้งหมอนอิงลวดลายสวย ของตกแต่ง และไอเทมคริสต์มาสอีกมากมายที่ดีไซน์เป็นพิเศษสร้างสีสันและบรรยากาศของเทศกาลสนุกๆ ให้เลือกไปเนรมิตบ้านหรือสถานที่ แค่เดินดูก็เพลิดเพลินจนเลือกไม่ถูก แถมสินค้าที่คัดมายังสวยทุกชิ้น หากใครกำลังมองหาของขวัญมุมนี้ก็นับว่าตอบโทย์เลยทีเดียว

มุมที่ไม่อยากให้พลาดกับสินค้าแบรนด์ HLS นอกจากไอเทมคริสต์มาสรับเทศกาลแล้วยังมีของตกแต่งชิ้นเล็กๆที่สามารถซื้อไปเป็นของขวัญปีใหม่ให้คนที่คุณรักได้ด้วย

อีกหมวดที่แนะนำคือเครื่องใช้ไฟฟ้า หลายคนอาจจะกำลังมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นใหม่สำหรับใช้งานในบ้าน หรือซื้อเป็นของขวัญฝากญาติผู้ใหญ่ก็เป็นอีกไอเดียที่เหมาะและรับรองว่าผู้รับถูกใจแน่นอน ทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวขนาดเล็ก ไม่ว่าจะเป็นหม้ออบลมร้อน เครื่องชงกาแฟ เครื่องฟอกอากาศ เครื่องดูดฝุ่น รวมทั้งโปรโมชั่นพิเศษกับมหกรรมเครื่องทำน้ำอุ่น ลดสูงสุดถึง 30% พร้อมติดตั้งฟรี!! ทุกรุ่น ทุกแบรนด์ รับลมหนาวที่กำลังมาเยือน หรือเครื่องใช้ไฟฟ้ากลุ่มบิวตี้ เตารีด พัดลม เครื่องฟอกอากาศ เครื่องดูดฝุ่น ซื้อครบ 5,000 บาทขึ้นไปรับฟรี ของสมนาคุณมูลค่าสูงสุด 2,990 บาท นอกจากนี้ยังมีส่วนลดและรับเพิ่มสูงสุด 35% พร้อมรับสิทธิ์ผ่อนชำระทั้งงาน 0% นานสูงสุด 24 เดือน

เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์และแบบมือถือเหมาะสำหรับคนรักบ้าน จะซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองหรือใครๆรับรองว่าถูกใจ

สินค้ากลุ่มเครื่องฟอกอากาศที่ได้รับความสนใจในงานสำหรับคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ มีให้เลือกทั้งสำหรับในบ้าน ขนาดเล็กพกพาได้ และแบบติดตัวแบบชิ้นเล็กใช้งานสะดวก เพื่อคนที่คุณรักจะได้มีสุขภาพดีไปด้วยกัน

โซนเฟอร์นิเจอร์ในงานโฮมโปรเอ็กซ์โปรครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นอีกไฮไลท์เด็ดที่ไม่อยากให้พลาดจริง ๆ เพราะไม่เพียงแต่ยกเฟอร์นิเจอร์มาให้เลือกครบทุกห้องในบ้านเท่านั้น แต่ยังจัดดิสเพลย์สวยงามสำหรับการใช้งานจริงแต่ละมุมในบ้าน และโซนเอ๊าท์ดอร์ ทั้งยังเต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวยให้เลือกช้อปไปตกแต่งบ้านสร้างสรรค์บรรยากาศใหม่ ๆ รับปีใหม่

สร้างบรรยากาศสีเขียวในบ้านหรือร้านด้วยสวนแนวตั้งจากต้นไม้ประดิษฐ์ที่ลดภาระการดูแลรักษาได้เป็นอย่างดี

หลากหลายไอเดียมุมต่าง ๆในบ้านและนอกบ้านสร้างสรรค์ด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวยที่อยากให้ลองมาเก็บไอเดียภายในงาน รับรองว่าได้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นดีๆราคาพิเศษไปเสริมบรรยากาศใหม่ ๆในบ้านให้สนุกได้ไม่รู้จบ

ห้องเก็บของในสวน ตัวช่วยจัดระเบียบชั้นดีที่จะทำให้บ้านเรียบร้อยขึ้น ของขวัญชิ้นใหญ่ที่สามารถมอบให้บ้านในช่วงเทศกาลแบบนี้ก็น่าสนใจไม่น้อย

หลายคนในความสำคัญกับการอยู่บ้านมากเป็นพิเศษ หากช่วงเทศกาลไม่ชอบออกไปนอกบ้านลองมาแปลงโฉมบ้านให้น่าอยู่ ไม่ว่าจะห้องครัว ห้องนอน ห้องน้ำ บรรยากาศดีๆก็ทำให้รู้สึกมีความสุขจนไม่อยากออกไปไหน งานนี้มีโปรโมชันพิเศษสำหรับคนรักบ้านให้สนุกกับการแต่งห้องครบครัน ทั้งโปรโมชันเมื่อซื้อชุดครัว Cabin ตั้งแต่ 40,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดเพิ่ม 3% รวมทั้งเครื่องนอน เฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ สินค้าปรับปรุงบ้าน สี เครื่องมือช่าง สุขภัณฑ์ กระเบื้อง ราคาพิเศษ และพิเศษเมื่อช้อปวันธรรมดา จันทร์ – ศุกร์ ลดเพิ่ม 15% สินค้ามีจำนวนจำกัด หมดแล้ว หมดเลย!!

หลากไอเดียครัวสวยที่เห็นแล้วอยากจะแปลงโฉมครัวกันใหม่เลยทีเดียว อาจจะลองมามิกซ์แอนด์แมตซ์ครัวแบบต่างๆกับตู้ลอย หน้าบาน วัสดุกรุเคาน์เตอร์และผนังในแบบที่ชอบ ไม่แน่ว่าอาจจะเกิดไอเดียตกแต่งครัวใหม่ ๆในสไตล์ของตัวเองก็ได้

เพิ่มความชิคให้กับบ้านด้วยโคมไฟดีไซน์สวย ๆ ที่จะทำให้บรรยากาศบ้านเปลี่ยนแปลงไป

แผ่นรองนอนดี ๆจานชามใบสวย อุปกรณ์จัดเก็บ ของชิ้นเล็กๆแต่มีคุณค่าในการใช้งาน เป็นของขวัญที่สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ

ที่น่าสนใจอีกอย่างในงานคือแคตตาล็อกแบบ E-Catalog ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการตกแต่งห้องน้ำ สามารถทดลองหาสินค้าได้ด้วยตัวเอง เพื่อค้นหาไอเดียใหม่ ๆ ในการตกแต่งห้องน้ำ ซึ่งต้องบอกว่าเป็นแคตตาล็อกที่ใช้งานง่าย เห็นตัวอย่างสินค้าชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น กระเบื้อง สุขภัณฑ์ และแอคเซสซารี่ต่าง ๆ แถมยังดาวน์โหลดกลับไปดูต่อที่บ้านให้ลองแมตซ์กับห้องตามแบบที่ชอบ

ลองเลือกสินค้าแบบในแคตตาล็อกรูปแบบใหม่ ใช้งานง่าย แถมได้ไอเดียในการเลือกสินค้าตามสไตล์ที่ชอบ

งานนี้ยังมีโปรโมชั่นจัดใหญ่ฉลองครบครั้งที่ 30 ต่อเนื่อง 5 คุ้ม ไม่ว่าจะเป็น

สุดคุ้ม 1 ช้อปครบ…รับฟรี ของสมนาคุณสุดคุ้มกว่าครั้งไหนๆ เมื่อช้อปครบสามารถรับบัตรของขวัญโฮมโปรและคะแนนโฮมการ์ด

สุดคุ้ม 2 ลูกค้าบัตรเครดิต โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม และบัตรเครดิตกรุงศรี รับส่วนลด+รับเพิ่ม สูงสุด 33% พร้อมรับความคุ้มเพิ่มสามต่อทั้งรับเครดิตเงินคืน ผ่อนชำระสุดคุ้ม และรับคะแนน

สุดคุ้ม 3 ลูกค้าบัตรโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ ผ่อน 0% ทั้งงาน นานสูงสุด 12 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 100,000 บาท

สุดคุ้ม 4 ช้อปสุดคุ้มด้วยคะแนน เพียงใช้คะแนนบัตรโฮมการ์ดเท่ายอดซื้อรับส่วนลดเพิ่มทันที สูงสุด 20% และพิเศษสามารถเพียงโอนคะแนนจากบัตรเครดิตเป็นคะแนนโฮมการ์ด

สุดคุ้ม 5 ลดและรับสุดคุ้ม จากบัตรเครดิตชั้นนำ บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม รับส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 20% พร้อมผ่อนชำระ 0% นาน 4 เดือน หรือเลือกผ่อนชำระสบายๆ 0% นานสูงสุดถึง 24 เดือน อาทิ บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารธนชาต, KTC, SCB, KBank, Citi, TMB, AEON, UOB, JCB

สำหรับสมาชิกบัตรโฮมการ์ด และ HomePro Line Connect สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Line รับคูปองส่วนลด พร้อมรับฟรี E-Coupon 3,000 บาทสำหรับช้อปภายในงาน หรือหากใครมีใบเสร็จค่าทางด่วนลงเมืองทองธานีก็สามารถมารับคูปองเงินสด 100 บาทในวันนั้นๆเพื่อใช้แทนเงินสดได้ทันที (จำกัด 1 คน/ใบ เฉพาะวันจันทร์ – ศุกร์) และเพียงสแกน/ลงทะเบียน ผ่าน QR Code เพื่อรับคูปองส่วนลดมูลค่า 500 บาท เมื่อช้อปสินค้า 5,000 บาทขึ้นไปในงาน ทางช่องทางประชาสัมพันธ์ต่างๆ ภายในงานยังมอบบริการต่อเติมครัวพร้อมชุดครัว ราคาเดียวคุ้มค่าได้ตั้งแต่พื้นถึงหลังคา พิเศษเพียง 299,000 บาท และต่อเติมความสุขรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย จาก Home Service Application แอปเดียวเหมือนมีช่างประจำบ้านจากโฮมโปร

เรียกว่าคุ้มค่าจริง ๆเพราะไม่เพียงแต่จะได้ของขวัญ ของใช้ และของแต่งบ้านถูกใจเท่านั้น แต่ยังเต็มอิ่มกับสิทธิพิเศษมากมายที่โฮมโปรคัดมาให้แบบเน้น ๆ งานนี้จัดเพียง 10 วันเท่านั้น กับงานโฮมโปร เอ็กซ์โป ครั้งที่ 30 วันที่ 15-24 พฤศจิกายน 2562 ณ ฮอลล์ 9-12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.homeproexpo.com หรือ โทร 1284