UMI GROUP โชว์กระเบื้องดีไซน์ใหม่ ตอบโจทย์ด้านสุขภาพและความปลอดภัย

UMI GROUP ร่วมโชว์นวัตกรรมตอบโจทย์ด้านสุขภาพและความปลอดภัย พร้อมเผยเสน่ห์กระเบื้องสไตล์ ART DECO ในงานสภาสถาปนิก’ 19

UMI GROUP หรือ กลุ่มบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องชั้นนำของประเทศไทย อันได้แก่ บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องภายใต้แบรนด์ดูราเกรส  และบริษัท ที.ที.เซรามิค จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องพอร์ซเลนภายใต้แบรนด์เซอเกรส ร่วมออกบูธจัดแสดงนวัตกรรมและกระเบื้องดีไซน์ใหม่ล่าสุดมากมาย  โดยถ่ายทอดผ่านธีม ”ART DECO”  ซึ่งเป็นเทรนด์กระเบื้องดูราเกรสและเซอเกรสในปี 2019 นี้  ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเสน่ห์ของยุคแห่งศิลปะที่หรูหราและมีเอกลักษณ์  ด้วยสีสัน เส้นสาย ลวดลาย และรูปทรงเรขาคณิต  สร้างสรรค์เป็นดีไซน์ที่ให้ความหรูหรา สง่างาม  และคลาสสิก  โดดเด่นแต่แฝงไปด้วยความเรียบง่ายร่วมสมัย  ถ่ายทอดผ่านดีไซน์กระเบื้องซีรี่ส์ต่างๆ  ที่มีให้เลือกสรรอย่างหลากหลาย  และมีสไตล์ในแบบที่เป็นคุณ  ตามแนวคิด “BE YOUR STYLE”  ได้แก่  GRAPHIC TERRAZZO WOOD MARBLE  และ STONE

พร้อมจัดแสดงนวัตกรรมกระเบื้อง หรือ INNOVATIVE TILES  ที่ทำให้กระเบื้องเป็นมากกว่าวัสดุก่อสร้างหรือวัสดุตกแต่งบ้าน  ที่นอกจากจะให้ความสวยงามแล้วยังให้ประโยชน์ในการใช้งาน  และฟังก์ชั่นที่ใส่ใจในด้านต่างๆ  อาทิ  สุขภาพและความปลอดภัย  ซึ่งบริษัทได้ทำการคิดค้นพัฒนาต่อยอดอย่างต่อเนื่อง  เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกเจนเนอเรชั่น  พร้อมตอบโจทย์เทรนด์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน  ที่ให้ความสำคัญและใส่ใจสุขภาพและสิ่งแวดล้อมมากขึ้น  ซึ่งสอดคล้องตามแนวคิดของการจัดงาน “RE – ACT ตอบสนอง ต่อยอด ต่อเนื่อง”  ประกอบด้วยกระเบื้องซีรี่ส์ต่างๆ  ได้แก่  กระเบื้อง ANTI SLIP   ANTI – BACTERIA  และ NEGATIVE ION

นอกจากนั้น  ยังเสริมทัพด้วยการนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ Non – Tiles  หรือกลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุปูพื้น ผนัง และปิดผิวอื่นๆ  หรือวัสดุทดแทนแนวใหม่ภายใต้แบรนด์น้องใหม่ “DECOR TECH”  ไปแนะนำอย่างเป็นทางการเป็นที่แรกในงานนี้อีกด้วย  พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษมากมายภายในงานนี้เท่านั้น

พบกับบูธ UMI GROUP หมายเลข A206  ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3  ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี  วันที่ 14 – 17 พฤศจิกายน 2562  เวลา 10.00 – 20.00 น.