25 วัสดุปูพื้นภายนอก ใช้ดี บอกต่อ

วัสดุปูพื้นภายนอก พื้นทางเดินในสวน พื้นระเบียง พื้นที่จอดรถ ต้องไม่พลาดกับ 25 วัสดุปูพื้นภายนอก และพื้นทางเดินต่างๆ พร้อมราคาต่อตารางเมตร

วัสดุฉาบ/พ่นพื้นผิว

วัสดุปูพื้นภายนอก สำหรับทำพื้นผิวพื้นภายนอกและทางเดิน ทั้งเพื่อความสวยงามและช่อยป้องกันลื่นได้ โดยการฉาบ พ่น หรือพิมพ์ลายบนพื้นคอนกรีตเสริมเหล็กวัสดุปูพื้นภายนอกวัสดุสำหรับทำพื้นผิวพื้นภายนอกและทางเดิน ทั้งเพื่อความสวยงามและช่อยป้องกันลื่นได้ โดยการฉาบ พ่น หรือพิมพ์ลายบนพื้นคอนกรีตเสริมเหล็ก

วัสดุปูพื้นภายนอก

ทรายล้างสำเร็จรูป Smart Paver

พื้นทรายล้างสำเร็จรูปที่ระบายน้ำได้ดี สามารถทำได้ด้วยตัวเอง มีหลายขนาดให้เลือกทั้งทราย กรวด หิน ขนาดเล็กหรือใหญ่ และมีให้เลือกมากถึง 60 เฉดสีด้วยกัน

การติดตั้ง : ผสมน้ำยากับทราย กรวดหรือหิน แล้วเทหรือฉาบพื้นได้ทันที

ราคา : เริ่มต้นที่  350 บาทต่อตารางเมตร (น้ำยา+กรวด)


วัสดุปูพื้นภายนอก

น้ำยาสำหรับทำทรายล้าง DIY by Lucerna

พื้นทรายล้างที่ใครๆก็สามารถทำได้ด้วยตนเอง เพราะ Lucerna คือน้ำยาทำทรายล้างสำเร็จรูป แค่เทน้ำยาผสมกับกรวดหรือหินที่ใช้ทำทรายล้างทั่วไป ผสมให้เข้ากัน สามารถนำไปฉาบพื้นได้ทันที ตอบโจทย์ทั้งด้านความสวยงามและทนทาน

การติดตั้ง : ผสมน้ำยากับกรวดหรือหินที่ต้องการทำทรายล้าง แล้วฉาบพื้นได้ทันที

ขนาด : น้ำยา 2.5 กิโลกรัม ใช้ได้กับกรวด 50 กิโลกรัม ได้พื้นที่ประมาณ 5 ตารางเมตร และ น้ำยา 5 กิโลกรัม ใช้ได้กับกรวด 100 กิโลกรัม ได้พื้นที่ประมาณ 10 ตารางเมตร ความหนา 1 เซนติเมตร

ราคา : ประมาณ 200 บาทต่อตารางเมตร


วัสดุปูพื้นภายนอก

พื้นเท็กซ์เจอร์ซีเมนต์กันลื่น by FERRO

พื้นเท็กซ์เจอร์ซีเมนต์กันลื่น สำหรับงานปรับปรุงผิวคอนกรีตเก่าและการทำพื้นผิวทางเดินภายนอก มีส่วนประกอบของซีเมนต์ชนิดไม่หดตัว เรซินเพิ่มแรงยึดเกาะ ทนทาน พื้นผิวไม่ลื่นและไม่มีรอยต่อ ป้องกันการสะดุด สำหรับผู้สูงอายุ สามารถฉาบและพ่นทับพื้นทรายล้างและพื้นคอนกรีตเดิมได้ เหมาะสำหรับทางเดินในสวน ริมสระน้ำ มีหลายสีให้เลือกใช้

การติดตั้ง : ซ่อมแซมพื้นทรายล้างและพื้นคอนกรีตเก่า ทำความสะอาด แล้วฉาบและพ่นเท็กซ์เจอร์ซีเมนต์ได้เลย

ราคา : 950 บาทต่อตารางเมตร


วัสดุปูพื้นภายนอก

พื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย Stamped Crete by Superior

Stamped Crete เป็นเทคโนโลยีการพิมพ์ลวดลาย ลงบนผิวหน้าคอนกรีตที่ได้รับการเสริมผิวหน้าให้แข็งแกร่งด้วย Color Hardener ซึ่งจะช่วยทำให้เกิดสีสัน และเพิ่มความแกร่งที่ผิวไปในตัว และจะมีการเคลือบผิวด้วยอะคริลิก เพื่อช่วยป้องกันรังสียูวี และง่ายต่อการดูแลรักษา สามารถใช้กับพื้นบริเวณต่างๆได้หลากหลาย เช่น ถนน ลานจอดรถ ทางเท้า ฯลฯ

การติดตั้ง : ใช้แม่พิมพ์ปั้มลายลงบนพื้นคอนกรีตก่อนที่จะแห้งตัวสนิท เพื่อสร้างลวดลายเลียนแบบวัสดุอื่นๆ เช่น หินธรรมชาติ อิฐ หรือไม้

ราคา : เริ่มต้นที่ 500-600 บาทต่อตารางเมตร (ขึ้นอยู่กับรูปแบบและลวดลาย)


หินธรรมชาติ

เป็นวัสดุที่นิยมนำมาปูพื้นภายนอก เพราะมีลวดลายสวยงามในตัวเอง มีความทนทาน และเป็นธรรมชาติ การติดตั้งที่ต้องการความทนทานควรติดตั้งด้วยปูนกาวบนคอนกรีต บางชนิดสามารถวางบนทรายปรับระดับได้แต่มีความทนทานน้อยกว่า แนะนำให้ทาน้ำยาเคลือบผิวป้องกันน้ำซึมจะช่วยรักษาพื้นผิวให้สวยงามได้นานขึ้น

วัสดุปูพื้นภายนอก
วัสดุปูพื้นภายนอก

หินบะซอลต์สีดำลูกเต๋าแบบก้อน

หินลูกเต๋าแบบก้อน by Prestige Paving

หินธรรมชาติตัดเป็นก้อนๆ สามารถออกแบบจัดเรียงได้ตามต้องการ เหมาะสำหรับทำเป็นพื้นลานจอดรถพื้นทางเดินในสวน และลานอเนกประสงค์ที่ต้องการเน้นผิวสัมผัส

การติดตั้ง : ติดตั้งด้วยปูนกาวบนคอนกรีต หรือวางบนทรายปรับระดับ

ขนาด : 10X10 เซนติเมตร หนา 3 – 5 เซนติเมตร

ราคา : 1,100 – 1,300 บาทต่อตารางเมตร


วัสดุปูพื้นภายนอก
วัสดุปูพื้นภายนอก

หินแกรนิตลูกเต๋าแบบแผ่นสำเร็จ ผิวเรียบลบมุม รุ่น “โมเดิร์น”

หินแกรนิตลูกเต๋าแบบแผ่นสำเร็จ by Prestige Paving

เหมาะสำหรับใช้ปูพื้นทางเดินในสวน หรือลานอเนกประสงค์ที่ต้องเน้นผิวสัมผัสธรรมชาติ มี 2 รูปแบบได้แก่ รุ่น “รัสติก” หินแกรนิตลูกเต๋าแบบแผ่นสำเร็จ ผิวธรรมชาติ และ รุ่น “โมเดิร์น” หินแกรนิตลูกเต๋าแบบแผ่นสำเร็จ ผิวเรียบลบมุม โดยมี  2 ลวดลายให้เลือกใช้คือ ลายเรียงตรง และลายอิฐเรียงสลับ

การติดตั้ง : ติดตั้งด้วยปูนกาวบนคอนกรีต หรือวางบนทรายปรับระดับ

ขนาด :  50X50 เซนติเมตร สำหรับลายเรียงตรง และ 50X55 เซนติเมตร หนา 3 เซนติเมตร สำหรับลายอิฐเรียงสลับ

ราคา : รุ่น “รัสติก” ราคา 450 บาทต่อแผ่น (1,800-2,000 บาทต่อตารางเมตร) , รุ่น “โมเดิร์น” ราคา 500 บาทต่อแผ่น (2,000-2,200 บาทต่อตารางเมตร)


วัสดุปูพื้นภายนอก

หินบลูสโตน (Blue Stone) by Prestige Paving

เป็นหินปูนธรรมชาติประเภทหนึ่ง มีสีเทาออกเขียว แข็งแรง ทนต่อการขีดข่วน ทนต่อสภาพอากาศ แสงแดด และสารเคมีได้ดี พื้นผิวไม่ลื่น และมีสีสันที่สวยงามตามธรรมชาติ จึงนิยมใช้ปูพื้น ผนัง ภายนอกและภายใน และปูพื้นสระว่ายน้ำ

การติดตั้ง : ติดตั้งด้วยปูนกาวเหมือนหินธรรมชาติทั่วไป

ขนาด : 10X10 เซนติเมตร หนา 2.5 เซนติเมตร

ราคา : 1,500 บาต่อตารางเมตร


วัสดุปูพื้นภายนอก

หินซูกาบูมิ (Sukabumi) by Prestige Paving

หินธรรมชาติที่อยู่ในกลุ่มหินภูเขาไฟซึ่งเย็นตัวลงจุดเด่นคือเมื่อสัมผัสน้ำจะมีสีเขียวไล่สีสันตามธรรมชาติสวยงาม มีอัตราการดูดซึมน้ำต่ำ มีสารที่ช่วยเพิ่มคุณภาพของน้ำด้วยการดูดซึมสิ่งสกปรกในน้ำ จึงนิยมใช้ปูพื้นและผนังสระว่ายน้ำ

การติดตั้ง : ติดตั้งด้วยปูนกาวเหมือนหินธรรมชาติทั่วไป

ขนาด : 10X10 เซนติเมตร หนา 1 เซนติเมตร

ราคา : 1,200 บาทต่อตารางเมตร


วัสดุปูพื้นภายนอก

หินลาวา (Lava Stone) by Prestige Paving

หินภูเขาไฟธรรมชาติสีเทาเข้ม พื้นผิวมีรูพรุนแตกต่างกันไปในแต่ละแผ่น มีความแข็งแรงทนทาน รับน้ำหนักได้ดี

การติดตั้ง : ติดตั้งด้วยปูนกาวเหมือนการติดตั้งแกรนิโต้

ขนาด : 30X60 เซนติเมตร หนา 3 เซนติเมตร

ราคา : 1,500 บาทต่อตารางเมตร


แผ่นพื้นทดแทนไม้

 ใครชอบพื้นไม้แต่กลัวปลวกและลดการดูแลรักษา ก็มีแผ่นพื้นทดแทนไม้หลายชนิดให้เลือกใช้ โดยทั่วไปติดตั้งบนตง หรือโครงสร้างรับพื้น และปูเว้นร่องเพื่อระบายน้ำ

วัสดุปูพื้นภายนอก

แผ่นพื้นไม้รักษ์โลก รุ่น “DKG-14025” by Resysta

วัสดุทดแทนไม้ที่ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ ประกอบด้วยเปลือกข้าว 60 เปอร์เซ็นต์ เกลือ 22 เปอร์เซ็นต์ และน้ำมัน 18 เปอร์เซ็นต์ จึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่มีไม้และพลาสติกเป็นส่วนประกอบ จึงไม่บวมน้ำ ปลอดภัยจากปลวกและแมลงกินไม้ ไม่ลามไฟ สีไม่ล่อน สามารถทำสีได้และนำมารีไซเคิลได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ พื้นผิวให้ความรู้สึกเหมือนไม้ มีอัตราการหดขยายต่ำ ทนทานต่อแสงแดด ฝน และน้ำเค็ม

การติดตั้ง : ติดตั้งบนโครงคร่าว ยึดด้วยคลิปจากผู้ผลิต โดยออกแบบซ่อนหัวสกรู

ขนาด : หน้ากว้าง 14 เซนติเมตร ยาว 3 เมตร หนา 2.5 เซนติเมตร

ราคา : 6,000 บาทต่อตารางเมตร


แผ่นพื้นไม้คอมโพสิต by INOVAR

เป็นวัสดุทดแทนไม้ที่มีส่วนประกอบของผงไม้และพลาสติกพอลิเมอร์ จึงทนความร้อนและความชื้นได้ดี ไม่มีปลวกและแมลงกัดกิน ตัดแต่งง่าย คล้ายไม้ โดยไม่ต้องทาสีหรือย้อมสีไม้ มีคุณสมบัติต้านไฟไหม้ มีทั้งรุ่น “Novadeck” พื้นผิวเรียบเซาะร่อง ที่ช่วยกันลื่นได้ดี และรุ่น “Deckshield” พื้นผิวลายไม้ธรรมชาติ

การติดตั้ง : ติดตั้งบนพื้นโครงเหล็กหรือพื้นปูน โดยใช้ไม้ตงคอมโพสิตหรือตงอะลูมิเนียมรับพื้น หรือระบบคลิปเพื่อซ่อนหัวสกรู

ขนาด : รุ่น “Novadeck” หน้ากว้าง 13.5 เซนติเมตร ยาว 2.40 เมตร หนา 2.5 เซนติเมตร และรุ่น “Deckshield” หน้ากว้าง 13.9 เซนติเมตร ยาว 2.40 เมตร หนา 2.25 เซนติเมตร

ราคา : 1,800 – 2,500 บาทต่อตารางเมตร


ไม้พื้น  SCG รุ่น เบสิค

ไม้พื้น SCG

ผลิตภัณฑ์ทดแทนไม้ที่ไม่มีส่วนผสมของแอสเบสตอส จึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมลวดลายสวยงามเหมือนไม้จริง ทนทานต่อทุกสภาวะอากาศ ไม่บิดตัว และ ผุกร่อน ปลอดภัยจากแมลงกินไม้ ทาสีทับหน้าได้ มีให้เลือกใช้งานทั้งรุ่นเซฟเวอร์ และรุ่นเบสิคที่มีสีรองพื้นในตัว สามารถทาสีจริงได้ทันที มีหลายขนาดและความหนาให้เลือกใช้ อาทิ หน้ากว้าง 4 นิ้ว , 6 นิ้ว หรือ 8 นิ้ว

การติดตั้ง : ติดตั้งบนพื้นโครงเหล็กหรือพื้นปูน โดยใช้ตงรับพื้น

ขนาด : 10X300X2.5 เซนติเมตร

ราคา :  รุ่น “เซฟเวอร์” ราคา  800  บาทต่อตารางเมตร, รุ่น “เบสิค” ราคา 1,000 บาทต่อตารางเมตร


 แผ่นปูพื้น Poly Coffee Sheet by PALATIS

แผ่นปูพื้นภายนอกผลิตจากพอลิเมอร์ผสมเปลือกกาแฟ เป็นการใช้เศษวัสดุธรรมชาติให้เกิดประโยชน์ มีคุณสมบัติแข็งแรง ทนทาน ไม่ผุกร่อน ไม่เกิดเชื้อรา ปลวกมอดไม่กัดกิน ทนแดด ทนฝน รับน้ำหนักได้ดี ออกแบบการต่อแผ่นด้วยระบบเดือย ไม่ต้องใช้สกรูสามารถประกอบเองได้ง่ายโดยไม่ต้องใช้ช่าง เหมาะสำหรับทำพื้นลานจอดรถ ทางเดินในสวน พื้นระเบียง

การติดตั้ง : ติดตั้งได้ทั้งแบบวางบนพื้นปูน บนพื้นปูนเปียกแทนการติดกระเบื้อง และวางบนพื้นดินเรียบโดยไม่ต้องใช้โครงเหล็ก

ขนาด : หน้ากว้าง 10 เซนติเมตร ยาว 1 เมตร หนา 2.5 เซนติเมตร

ราคา : 1,600 บาทต่อตารางเมตร


วัสดุปูพื้นภายนอก

แผ่นพื้นไม้คอมโพสิต (WPC) by CASA ROCCA

วัสดุทดแทนไม้ธรรมชาติที่ผสมผสานระหว่างพอลิเอทิลีนกับไม้จริง ด้วยวิธีการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีรูปลักษณ์ ผิวสัมผัส สีสัน และลวดลายเสมือนไม้จริง แต่แข็งแรงคงทนกว่าพลาสติก จึงทนทานต่อทุกสภาพภูมิอากาศ ทั้งแสงแดด ความชื้น ปลวกและแมลงต่างๆ อีกทั้งยังมีอัตราการหดและขยายตัวต่ำ มีทั้งแบบแผ่นตันและแบบแผ่นกลวง

การติดตั้ง : ติดตั้งบนพื้นโครงเหล็กหรือพื้นปูน โดยใช้ไม้ตงคอมโพสิตหรือตงอะลูมิเนียมรับพื้น หรือระบบคลิปเพื่อซ่อนหัวสกรู

ขนาด : หน้ากว้าง 14.6 เซนติเมตร ยาว 2.40 เมตร หนา 2.2 เซนติเมตร

ราคา :  2,500 บาทต่อตารางเมตร


บล็อกปูพื้นคอนกรีต

 เหมาะสำหรับพื้นที่ใช้งานหนัก พื้นลานและพื้นทางเดิน โดยทั่วไปสามารถปูบนพื้นคอนกรีตหรือปูบนพื้นดินที่รองด้วยทรายอัดแน่นก็ได้ มีข้อดีกว่าการเทพื้นคอนกรีตคือ สามารถออกแบบเป็นลวดลายได้ ติดตั้งและซ่อมแซมได้ง่ายกว่า หรือรื้อบล็อกเดิมแล้วปูใหม่ก็ได้ แต่รอยต่อระหว่างก้อนก็มักมีวัชพืชขึ้น มาดูบล็อกปูพื้นคอนกรีตแบบต่างๆกัน

วัสดุปูพื้นภายนอก

 กระเบื้องพื้นคอนกรีตทีพีไอลายหินทราย

กระเบื้องพื้นคอนกรีตทีพีไอลายไม้กันเกรา

กระเบื้องพื้นคอนกรีต รุ่น GREEN by TPI

ผลิตด้วยเทคโนโลยีทันสมัยที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซค์ในปริมาณที่น้อยกว่าการผลิตกระเบื้องพื้นคอนกรีตทั่วไป มีความแข็งแรง ทนต่อการขูดขีด ด้วยเทคโนโลยีสีในเนื้อ (Color Through Technology) ให้สีสันคงทนสวยงาม เหมาะสำหรับงานปูพื้นภายนอก ลานจอดรถ หรือปูทางเดินในสวน มีให้เลือกหลายลวดลายและสีสัน

ขนาด : 30X30 เซนติเมตร หนา 3.5 เซนติเมตร , 40X40 เซนติเมตร หนา 3.5 เซนติเมตร และ หนา 4 เซนติเมตร

ราคา : 800-900 บาทต่อตารางเมตร


บล็อกคอนกรีตปูพื้น รุ่น บล็อกพรุน by SCG

อีกนวัตกรรมของระบบพื้นระบายน้ำ สามารถระบายน้ำได้ดี เพราะมีช่องว่างในเนื้อคอนกรีตมากกว่ากว่าบล็อกทั่วๆไป ช่วยลดปัญหาการเกิดน้ำท่วมขังบริเวณพื้นถนนหรือทางเดินได้ สามารถรับน้ำหนักได้เทียบเท่ากับพื้นคอนกรีต และทำการซ่อมแซมเฉพาะจุดได้ และยังสามารถนำกลับมาใช้งานได้ใหม่อีกครั้ง ในกรณีที่ต้องการปรับปรุงพื้นที่ มีให้เลือกหลายเฉดสี

ขนาด : 10X20X6 เซนติเมตร

ราคา : 500-600 บาทต่อตารางเมตร


กระเบื้องคอนกรีตปูพื้นรุ่น “Stamp Pave” ลาย London Premier by SCG

ออกแบบให้มีลวดลายหินหลากสีบนแผ่นกระเบื้องเดียวกัน ให้มีผิวสัมผัสและสีสันเหมือนหินธรรมชาติ เหมาะสำหรับปูพื้นทางเดิน

ขนาด : 40X40 เซนติเมตร หนา 3.5 เซนติเมตร

ราคา : 850 บาทต่อตารางเมตร


กระเบื้องคอนกรีตปูพื้น รุ่น “UVT” (Ultimate Virtual Technology) by SCG

กระเบื้องคอนกรีตให้มีผิวสัมผัสและสีสันเหมือนหินธรรมชาติ เหมาะสำหรับปูพื้นทางเดิน ลานจอดรถ มี 3 สี คือ Black Marble, Grey Marble, Brown Cave

ขนาด : 40X40 เซนติเมตร หนา 3.5 เซนติเมตร

ราคา : 850 บาทต่อตารางเมตร


วัสดุปูพื้นภายนอก

บล็อกปูพื้น รุ่น Line Turf ขนาด 24X30X8 เซนติเมตร

บล็อกปูพื้น รุ่น Uni Turf ขนาด 22.5X45X6 เซนติเมตร

บล็อกปูพื้น รุ่น Cubic Turf ขนาด 10X20X8 เซนติเมตร

บล็อกปูพื้น รุ่น No.01 Turf ขนาด 30X30X6 เซนติเมตร

บล็อกปูพื้นสนามหญ้า รุ่น เทิร์ฟ ซีรีส์ by SCG

สามารถเพิ่มพื้นที่ใช้สอยและเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับบ้านได้ สะดวกสบายในการดูแลรักษาตัดแต่งหญ้า  และยังช่วยลดอุณหภูมิรอบๆบ้านได้ด้วย มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้งาน อาทิ Square Turf บล็อกปลูกหญ้ารูปทรงสี่เหลี่ยม, Cubic Turf บล็อกปลูกหญ้ารูปทรงลูกบาศก์ หรือ Turf Stone บล็อกสนามหญ้าที่มาพร้อมความแข็งแร่ง ด้วยตวามหนา 8-9 เซนติเมตร ของตัวก้อน ทำให้รับน้ำหนักของรถยนต์ได้สบาย

ราคา :  300-400 บาทต่อตารางเมตร


บล็อกคอนกรีตปูพื้นรุ่น “L Shape” by SCG

บล็อกรูปตัวแอล สามารถต่อลายได้อย่างหลากหลาย เหมาะสำหรับปูพื้นทางเดิน เพิ่มอารมณ์โมเดิร์นให้ทุกย่างก้าว

ขนาด : 10X20X6 เซนติเมตร

ราคา :  500 บาทต่อตารางเมตร


บล็อกคอนกรีตปูพื้นศิลาเหลี่ยมรุ่น “La Linear 10X40 cm” by SCG

บล็อกปูพื้นรูปทรงตัวไอ ที่ช่วยให้พื้นทางเดินดูสวยเรียบ แต่มีสไตล์มากขึ้นกว่าเดิม สามารถปูร่วมกับศิลาเหลี่ยมรุ่นอื่นๆได้

ขนาด : 10X40X6 เซนติเมตร

ราคา :  500-600 บาทต่อตารางเมตร


บล็อกคอนกรีตปูพื้นรุ่น “Trio Block” by SCG

บล็อกปูพื้นรูปทรงสามเหลี่ยม แต่แฝงไว้ด้วยความทันสมัย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ซ้ำใคร

ขนาด : 20X16.8X6 เซนติเมตร

ราคา :  550-600 บาทต่อตารางเมตร


บล็อกคอนกรีตปูพื้นรุ่น “River Stone” by SCG

บล็อกปูพื้นลายหินแม่น้ำ ช่วยเติมความสดชื่น เหมือนเดินอยู่ท่ามกลางธรรมชาติจริงๆ

การติดตั้ง : วางบนพื้นทรายอัดแน่นหรือพื้นคอนกรีต

ขนาด : 30X30X8 เซนติเมตร

ราคา :  600 บาทต่อตารางเมตร


กระเบื้องคอนกรีตปูพื้น รุ่น Carpet Stone ลาย Natural

กระเบื้องคอนกรีตปูพื้น รุ่น Carpet Stone by SCG

กระเบื้องปูพื้นที่ได้แรงบันดาลใจจากหินธรรมชาติ มีให้เลือก 2 รูปแบบคือ ลาย Geo Mix ผสานความทันสมัยด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมแบบคละไซส์  ทำให้มีลูกเล่น สร้างความแปลกใหม่ให้กับพื้นที่ และลาย Natural รูปทรงอิสระ ทำให้เหมือนเดินอยู่ทามกลางธรรมชาติ

ขนาด : 54X54X3.5 เซนติเมตร ลาย Geo Mix ขนาด 38X92 เซนติเมตร ความหนา 2-3.5 เซนติเมตร ลาย Natural

ราคา :  1,800-2,000 บาทต่อตารางเมตร


 กระเบื้องคอนกรีตปูพื้นดาดฟ้า Solar Slab by CECRETE

คือแผ่นคอนกรีตสีเหลี่ยมที่มีขาสี่มุมและยกสูงขึ้นมาราว 3-5 เซนติเมตร ทำให้เกิดช่องว่าใต้แผ่น ช่วยลดความร้อนและป้องกันหลังคาคอนกรีตแบบเรียบแตกร้าว และช่วยยืดอายุวัสดุกันซึม มีให้เลือกหลายเฉดสี

การติดตั้ง : ติดตั้งด้วยปูนทรายหรือปูนกาวโดยยึดที่ตำแหน่งขาทั้งสี่ด้าน

ขนาด : 30X30 เซนติเมตร

ราคา : 200 บาทต่อตารางเมตร


หมายเหตุ : ราคาสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โปรดสอบถามราคาได้กับผู้ผลิตหรือผู้แทนจำหน่ายอีกครั้ง

แหล่งสรร


เรื่อง : พจน์ ผลิตภัณฑ์

ภาพ : คลังภาพบ้านและสวน และเอกสารประชาสัมพันธ์


เลือกวัสดุและวิธีปูพื้นทางเดินนอกบ้านอย่างไรไม่ให้ทางเดินทรุด

ทางเท้าสาธารณะ ทางเดินฟุตปาธ ที่ดีต้องเป็นแบบไหน

ติดตามบ้านและสวน