SCG Home Solution

SCG Home Solution ชวน “สร้างบ้าน เที่ยวฟรี ปี 7”

SCG Home Solution
SCG Home Solution

SCG Home Solution ชวนสร้างบ้านพร้อมมอบสิทธิพิเศษแพ็กเกจทัวร์ให้เลือกเที่ยว 3 เส้นทางในแคมเปญ “สร้างบ้าน เที่ยวฟรี ปี 7” ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีและต่อเนื่องทุกปี

ในครั้งนี้ ขอชวนลูกค้าต่อยอดความสุขจากการทำบ้าน รับสิทธิ์ง่ายกว่าเดิมแบบไม่ต้องลุ้น กับแพ็กเกจทัวร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้เลือกไปได้ถึง 3 ที่ ทั้งสัมผัสความหรูหราของบานาฮิลล์ ฝรั่งเศสแห่งเวียดนาม หรือดื่มด่ำกับความงามของธรรมชาติ ที่เกาะบาหลี อินโดนีเซีย หรือจะสนุกสุดเหวี่ยง ได้ทั้งกินเที่ยวช้อปที่โอซาก้า ญี่ปุ่น รวมทั้งสิ้น 250 ที่นั่ง มูลค่ากว่า 10,000,000 ล้านบาท เพียงซื้อสินค้าหรือใช้บริการช่างติดตั้งครบตามเงื่อนไข ที่ร้านเอสซีจี โฮมโซลูชั่น และเอสซีจี รูฟฟิ่ง เซ็นเตอร์ ที่ร่วมรายการกว่า 80 สาขาทั่วประเทศ WWW.SCGHOME.COM และ STORE.SCG.COM

นางสุพรศรี นาคธนสุกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ ช่องทางการค้าปลีก ในธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี เผยว่า “เอสซีจี โฮมโซลูชั่น ต้องการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าของเรา ที่ซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้าง เอสซีจี ไม่ว่าจะเป็นหลังคาและอุปกรณ์ โครงสร้าง ผนัง ฝ้าเพดาน ห้องน้ำ วัสดุปูพื้นผนัง และสินค้าอื่นๆ รวมถึงบริการติดตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญเอสซีจี เพียงสมัครเป็นสมาชิก SCG FAMILY พร้อมลงทะเบียนรับสิทธิ์ และสะสมยอดซื้อตามเงื่อนไข ครบ 750,000 บาท รับฟรี แพ็กเกจทัวร์บานาฮิลล์ เวียดนาม จำนวน 1 ที่นั่ง, ครบ 1,000,000 บาท รับฟรี แพ็กเกจทัวร์บาหลี อินโดนีเซีย จำนวน 1 ที่นั่ง หรือครบ 1,400,000 บาท รับฟรี แพ็กเกจทัวร์โอซาก้า ญี่ปุ่น จำนวน 1 ที่นั่ง โดยรับรางวัลสูงสุด 2 ที่นั่ง ต่อ 1 ผู้ใช้ SCG FAMILY”

ลงทะเบียนรับสิทธิ์ ตรวจสอบรายชื่อร้านค้าใกล้บ้านที่ร่วมรายการ และรายละเอียดเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ ที่ WWW.SCGFAMILY.COM/TRAVEL โดยเริ่มนับยอดซื้อสะสม ตั้งแต่ 15 ตุลาคม 2562 ถึง 30 มิถุนายน 2563 ที่ร้านเอสซีจี โฮมโซลูชั่น ร้านเอสซีจี รูฟฟิ่ง เซ็นเตอร์ WWW.SCGHOME.COM และ STORE.SCG.COM สอบถามเพิ่มเติม SCG HOME Contact Center 02-586-2222