15 บู๊ธสวย บ้านและสวนแฟร์ 2019

15 บู๊ธสวยในงานบ้านและสวนแฟร์ 2019

15 บู๊ธสวย บ้านและสวนแฟร์ 2019
15 บู๊ธสวย บ้านและสวนแฟร์ 2019

15 บู๊ธสวยชวนมา ในงาน บ้านและสวนแฟร์ 2019 ที่คัดสรรมาแล้วว่าเด็ด ไม่ใช่แค่สินค้าหรือโปรโมชั่น แต่ยังรวมไปถึงการออกแบบบู๊ธที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ตามมาชมแบบเต็มอิ่มกับอีกกว่า 3,000 บู๊ธได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 27 ตุลาคม 2562 เสาร์อาทิตย์นี้ 2 วันสุดท้าย ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี

15 บู๊ธสวย บ้านและสวนแฟร์ 2019

พนา 1000

บริษัทจัดสวนซึ่งเชี่ยวชาญในการสร้างน้ำตก ทุกปี พนา 1000 จะนำเสนอน้ำตกสวยๆ อยู่ในงานบ้านและสวนแฟร์ของเราเสมอ และปีนี้ก็เช่นกันเพิ่มเติมคือ การจัดพื้นที่ใช้งานที่น่านั่งและทางเดินที่ทำให้เราเข้าไปใกล้ชิดกับสวนสวยๆ ได้อย่างชื่นฉ่ำหัวใจ แถมยังมีการปล่อยไอน้ำเป็นระยะๆ ให้ดูตื่นเต้น จนเราต้องขอแนะนำให้ทุกคนมาแวะเยี่ยมเยือน

บู๊ธเลขที่ T151-152 เสาเลขที่ 11

15 บู๊ธสวย บ้านและสวนแฟร์ 2019

CHALE’T

บ้านสำเร็จรูปที่โดดเด่นและน่ารักหลังนี้ สร้างขึ้นเพื่อจำลองการใช้งานอยู่อาศัยในขนาดจริง ของแบบบ้านขนาด 46 ตารางเมตรจากบริษัท Chale’t โครงสร้างและส่วนตกแต่งส่วนใหญ่ผลิตขึ้นจากไม้สนป่าปลูกที่มีการอบและอัดน้ำยากันปลวกตามมาตราฐานสากลไม่เป็นพิษ รับประกัน 15 ปี และยังถอดย้ายได้ โมเดลนี้สร้างให้ดูเป็นที่แรกในงานบ้านและสวนแฟร์อีกด้วย

บู๊ธเลขที่ L26-29, L60-63 เสาเลขที่ 29

15 บู๊ธสวย บ้านและสวนแฟร์ 2019

TOSTEM 

บริษัท TOSTEM ผู้จำหน่ายกรอบประตูหน้าต่างอะลูมิเนียม จำลองบรรยากาศทางเดินเข้าบ้านเพื่อนำเสนอสินค้าได้อย่างร่มรื่น ในโทนสีดำและสีน้ำตาลเข้มซึ่งเป็นเส้นอะลูมิเนียมที่ใช้ในการผลิตสินค้า โครงสร้างหลักของบู๊ธเป็นแบบถอดประกอบได้ด้วยข้อต่อของไม้และเหล็กแผงรูปแบบและเส้นสายสไตล์ญี่ปุ่นตามดีเอ็นเอของแบรนด์ ใครจะมาสอบถามเรื่องกรอบวงกบบานประตูหน้าต่าง และประตูนอกบ้านมาที่นี่จัดให้ครบ

บู๊ธเลขที่ M69-72 เสาเลขที่ 26

15 บู๊ธสวย บ้านและสวนแฟร์ 2019

กิ่งก้านใบ

กิ่งก้านใบนำเสนอพื้นที่นอกบ้านที่เหมาะกับการออกไปนั่งเล่น มีทั้งชิงช้า ที่นั่งเล่น และน้ำพุขนาดพอเหมาะ กับรูปแบบสวนที่เหมาะกับทั้งบ้านแบบร่วมสมัยและบ้านสไตล์โมเดิร์น ช่วยเติมแต้มสีเขียวและความสดชื่นให้กับพื้นที่นอกบ้าน ด้วยการวางแปลนที่ดี วัสดุองค์ประกอบต่างๆ ในสวน และสร้างพื้นที่ใช้งานอันเหมาะสม ช่วยให้การดูแลสวนเป็นเรื่องง่ายขึ้นมาทันที

บู๊ธเลขที่ U83-85, U117-119 เสาเลขที่ 9

15 บู๊ธสวย บ้านและสวนแฟร์ 2019

PERGOLAR 

หากใครติดใจสวนญี่ปุ่นสวยๆ หน้างานในโซนสำนักพิมพ์บ้านและสวนของเรา ลองแวะมาที่บู๊ธของ Pergolar ด้านใน ที่ได้ย่อองค์ประกอบของสวนด้านนอกมาให้ชมกัน พร้อมสอบถามถึงรายละเอียดการออกแบบ วัสดุ และคำแนะนำดีๆ ในการจัดสวนกันได้ ขอบอกเลยว่าสวนญี่ปุ่นกำลังมา ผนังหิน บ่อน้ำ ต้นไม้ฟอร์มเท่ๆ ที่นี่มีให้ชม

บู๊ธเลขที่ T137-138, T171-172 เสาเลขที่ 11

15 บู๊ธสวย บ้านและสวนแฟร์ 2019

BOX MODi

ถ้าใครกำลังมองหาบ้านตู้คอนเทนเนอร์ รับรองว่าที่บู๊ธของ BOX MODi รับรองว่าไม่ผิดหวัง BOX MODi เปิดตัวบ้านซี่งสร้างมาจากตู้คอนเทนเนอร์โดยเฉพาะ โดยใช้ตู้คอนเทนเนอร์ใหม่และมีการบุฉนวนกันความร้อน พร้อมรับประกันหลังคารั่วซึม 10 ปี การแบ่งพื้นที่การใช้งานมีเฉลียงกี่งเอาท์ดอร์ที่น่านั่ง ตกแต่งภายในช่วยให้ตู้เหล็กดูอบอุ่นได้อย่างน่าสนใจ มีความเป็นบ้านไซน์มินิที่ขายพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวอย่างที่เห็นในงานเลย

บู๊ธเลขที่ N99-100, N133-134 เสาเลขที่ 24

15 บู๊ธสวย บ้านและสวนแฟร์ 2019

LAMPTITUDE 

แบรนด์โคมไฟดังงานนี้มาพร้อมบู๊ธที่เด่นสะดุดตาด้วยเส้นสายเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น ‘สีขาว’ ทำหน้าที่เป็นตัวแทนของความสว่างไสวของบู๊ธ ภายในบู๊ธถูกแบ่งเป็นห้องต่างๆ และวางตำแหน่งโคมไฟในสไตล์ที่ต่างกัน โดยมีโต๊ะและเคาน์เตอร์ลายหินอ่อนถูกจัดให้เป็นองค์ประกอบของห้อง เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของโคมไฟที่มีผลต่อพื้นที่ได้อย่างตรงไปตรงมา รวมถึงการสร้างบรรยากาศอย่างมีระดับในแบบที่จับต้องได้ในเวลาเดียวกัน

บู๊ธเลขที่ I074,I075,I076,I077 เสาเลขที่ 34-35

AREE 

แบรนด์วัสดุไม้เพื่อการตกแต่ง อีกหนึ่งบู๊ธที่ดึงคุณสมบัติของวัสดุที่เป็นที่นิยมมากที่สุดอย่าง ‘ไม้’ มาตกแต่งบู๊ธได้อย่างสวยงาม ด้วยการนำมาผสมกับโครงสร้างเหล็กในแนวเฉียงบริเวณทั้ง 4 มุมของบู๊ธเพื่อสร้างพลังความเคลื่อนไหว อีกทั้งสร้างลูกเล่นให้กับมุมผนังด้วยการกรุทึบเพื่อสร้างพื้นที่ปิดล้อมในแบบที่ไม่เป็นทางการ และการกรุเป็นระแนง เพื่อไม่ให้เกิดความรู้สึกจนเกินไปหากมองจากภายนอกบู๊ธ

บู๊ธเลขที่ N069,N070,N071,N072 เสาเลขที่ 24 -25

15 บู๊ธสวย บ้านและสวนแฟร์ 2019

SCG

งานนี้ SCG มากันเป็นวิลเลจ พร้อมกองทัพแบรนด์ในเครืออย่างคับคั่ง หากใครต้องการไอเดียทั้งเรื่องของการตกแต่งบ้าน การเลือกใช้วัสดุและสุขภัณฑ์ ทุกบู๊ธจาก SCG สามารถตอบโจทย์ได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น COTTOWINDSOR ไปจนถึงSCG Home Solution เอสซีจี โฮมโซลูชั่น ด้วยการออกแบบกลุ่มบู๊ธซึ่งเป็นการจำลองพื้นที่นำเสนอสินค้า การติดตั้งวัสดุของแบรนด์ต่างๆ ให้มีทางเดินผ่านตรงกลาง โดยยังออกแบบให้มีความเชื่อมโยงกันจนให้ความรู้สึกเป็นหมู่บ้าน SCG สุดอบอุ่น

บู๊ธแถว I, J เสาเลขที่ 33-35

ARUN 

ไม่ว่าใครก็อดไม่ได้ที่จะหยุดแวะชมเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวยที่บู๊ธ ARUN ที่นอกจากเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพ การออกแบบและตกแต่งของบู๊ธก็สวยงามไม่แพ้กัน ด้วยออกแบบในสไตล์ ‘น้อยแต่มาก’ เน้นสีโทนพาสเทลสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย มองแล้วสบายตา อีกทั้งยังเลือกเส้นสายแต่พอดี อย่างการลดทอนองค์ประกอบของอาร์คเดคโคเหลือแค่เส้นโค้งที่แสดงถึงวงกบของช่องเปิด รวมถึงการเจาะช่องเปิดต่างๆ ในบู๊ธในรูปแบบเดียวกันเพื่อให้เส้นโค้งสร้างความรู้สึกละมุนและอ่อนโยนขึ้นทั่วทั้งบริเวณบู๊ธ

บู๊ธเลขที่ L11, L13 เสาเลขที่ 29

15 บู๊ธสวย บ้านและสวนแฟร์ 2019

POLYMER MASTER 

ตื่นตาตื่นใจกับการนำเสนอไม้เทียมในรูปแบบที่หลากหลายยิ่งขึ้น ภายในบู๊ธถูกจำลองมาในลักษณะของบ้านที่เปิดโล่ง เห็นเป็นโครงหลังคาและการปิดล้อมด้วยผนังอย่างชัดเจน โดยเน้นการนำไม้เทียมมาทำเป็นพาทิชั่นหรือเป็นระแนงที่ไม่จำเป็นต้องยึดติดกับรูปแบบแค่แนวตั้งและแนวนอนอีกต่อไป เพื่อทลายข้อจำกัดของการใช้ไม้เทียมที่เคยมีมา

บู๊ธเลขที่ M91, M93, M125, M128 เสาเลขที่ 26

15 บู๊ธสวย บ้านและสวนแฟร์ 2019

NESPRESSO 

สร้างแรงดึงดูดสายตาไม่น้อยทีเดียวสำหรับบู๊ธ NESPRESSO ที่จำลองพื้นที่คาเฟ่เอาไว้บริเวณด้านหน้าของบู๊ธอย่างเปิดเผย โดดเด่นด้วยโครงสร้างเหล็กทำสีดำที่ตั้งใจสร้างให้เสมือนว่าพื้นที่นี้คือ double space ของห้องนั่งเล่นสักแห่ง พร้อมกลิ่นกรุ่นของกาแฟ เสริมด้วยการตกแต่งด้วยวัสดุกรุผิวลายไม้สีอ่อนทั้งบริเวณเคาน์เตอร์และผนัง เพื่อให้สีน้ำตาลของไม้สร้างความอบอุ่นและเชื้อเชิญตั้งแต่แรกเห็น

บู๊ธเลขที่ R65,R66 เสาเลขที่ 16-17

15 บู๊ธสวย บ้านและสวนแฟร์ 2019

YAN ARCHITECTS 

‘ย่าน สถาปนิก’ บริษัทออกแบบฝีมือไม่ธรรมดา มาครั้งนี้กับการออกบู๊ธในรูปแบบที่เรียบง่ายแต่เล่นกับความรู้สึกผู้พบเห็นด้วยการเลือกใช้วัสดุกรุผนังสีดำติดผลงานการออกแบบที่ผ่านมาบนผนัง และตั้งโมเดลงานสถาปัตกรรมที่ออกแบบตั้งด้านหน้าเพื่อให้ผลังที่เข้มเป็นเสมือนแบล็คกราวน์ส่งเสริมให้งานออกแบบและโมเดลลอยเด่นออกมา

บู๊ธเลขที่ O097,O098 เสาเลขที่ 22-23

15 บู๊ธสวย บ้านและสวนแฟร์ 2019

In De Room by Chamni 

โรงงานเฟอร์นิเจอร์คุณภาพส่งออก ผลิตในไทยภายใต้ชื่อแบรนด์ In De Room เน้นเฟอร์นิเจอร์ใช้งานในระยะยาว อย่างตู้ เตียง และโต๊ะ ซึ่งใช้ในห้องนอนและห้องอาหาร ผลิตจากไม้โอ๊คและงานปิดผิววีเนียร์มีการทำฟินิชชิ่งที่สัมผัสได้ถึงความปราณีต รูปแบบของเฟอร์นิเจอร์ส่วนเป็นสไตล์คอนเทมโพลารี่ บู๊ธที่ออกแบบจึงใช้สีและแสงสว่างนวลตาคุมโทน แต่โดดเด่นที่รายละเอียดของโครงเสาที่เกิดจากการประกบกันของไม้และเหล็กถอดประกอบได้

บู๊ธเลขที่ H001-H004 เสาเลขที่ 37

15 บู๊ธสวย บ้านและสวนแฟร์ 2019

vivi Fundamental 

แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ผู้สนับสนุนเฟอร์นิเจอร์ในโซนของนิตยสารรูม เน้นเก้าอี้และโต๊ะไม้ที่เข้ากับการตกแต่งได้หลากหลาย ทั้งในคอนโดหรือบ้าน ผลิตจากไม้ยาง ไม้โอ็ค ไม้แอช และวอลนัท ออกแบบโดยดีไซเนอร์ไทยเปิดตัวที่งานบ้านและสวนแฟร์เป็นที่แรก นอกจากบู๊ธของรูมแล้ว vivi Fundamental ยังมีบู๊ธขนาดมินิสีขาวล้วนในโซน Living ของแฟร์ด้วย เพื่อใช้ลูกค้าได้ตามไปช้อป

บู๊ธเลขที่ S60-61 เสาเลขที่ 14


Living Transformed บ้านที่สร้างปฏิสัมพันธ์ของสเปซให้เชื่อมอดีตและปัจจุบัน