SAMYAN MITRTOWN

SAMYAN MITRTOWN เป็นมิตรใกล้ชิดเรื่องแต่งบ้าน

SAMYAN MITRTOWN
SAMYAN MITRTOWN

อีกหนึ่งแลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่ต้องไปเยือนสักครั้งกับ SAMYAN MITRTOWN แหล่งรวบรวมไลฟ์สไตล์เอาใจคนทุกช่วงวัย ด้วยความครบครันเรื่องพื้นที่เรียนรู้ต่าง ๆ  ความหลากหลายของร้านค้า ร้านอาหาร การมีพื้นที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง รวมไปถึงวิธีการเข้าถึงนอกเหนือจากการนำพาหนะส่วนตัวมาเอง ยังมีอีกการเข้าถึงที่สร้างความน่าตื่นตาตื่นใจด้วยอุโมงค์ทางเข้าที่เชื่อมต่อมาจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสามย่าน ด้วยการเปลือยพื้นผิวให้เห็นโครงสร้างงานก่อสร้างสุดเท่

พื้นที่ภายในกว่า 6 ชั้น บรรจุไปด้วยร้านค้าน่าช็อป น่ากิน รวมไปถึงโซนเอาใจคนนอนดึกกับโซน 24 ชั่วโมง ที่รวบรวมร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านหนังสือและพื้นที่โคเวิร์คกิ้งสเปซไว้รองรับทั้งนิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไปได้ใช้ชีวิตแบบแอคทีฟตลอดทั้งวันทั้งคืน และที่นี่ยังเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายใหม่ของคนรักบ้านและการตกแต่ง เพราะรวบรวมร้านค้า ของตกแต่ง  งานครัว งาน DIY และข้าวของเครื่องใช้ต่าง ๆ เรียกว่าตอบโจทย์คนรักบ้านในทุกมิติ

เริ่มด้วยร้าน APRON WALK บริเวณชั้น B1 ร้านขายอุปกรณ์เครื่องครัวต่าง ๆ ที่ใช้สำหรับประกอบอาหารไทยและเทศ ภายในร้านแบ่งพื้นที่ออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจนด้วยการดีไซน์พาทิชั่นเป็นกระจกสี ช่วยแบ่งพื้นที่แต่ละโซนออกจากกันแต่ยังดูเชื่อมต่อกันอยู่ ที่นี่มีเครื่องครัวให้เลือกซื้อ รวมไปถึงวัตถุดิบฝีมือคนไทย เช่น มุมขายข้าวเปลือกพันธุ์ต่าง ๆ ที่ให้คุณเลือก นำไปชั่ง แล้วนำมาใส่เครื่องสีข้าวด้วยตัวเอง ใบชาหลากกลิ่น เครื่องเทศแบบไทย ๆ ฯลฯ อีกทั้งยังมีร้าน Green Herit ร้านรีฟิล และบรรจุภัณฑ์แบบพกพาสำหรับสายรักษ์โลก

ขึ้นมาที่ชั้น G กับร้าน MUJI สินค้าสัญชาติญี่ปุ่นที่คุ้นเคยกันดีกับสไตล์มินิมัลตัวแม่ โดยแฟล็กชิปสโตรที่นี่เป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในขณะนี้ มาพร้อม Coffee Corner มุมคาเฟ่ขนาดเล็กให้คุณได้นั่งจิบกาแฟชิล ๆ Muji Books โซนร้านหนังสือขนาดย่อม และอีกโซนพิเศษที่เกิดขึ้นคือ Interior Consultation Service จุดบริการให้คำปรึกษาการตกแต่งภายในสไตล์มูจิจากผู้เชี่ยวชาญ ที่ต่อเนื่องไปยังโซน  Muji Home ที่มีเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง และสินค้าเกี่ยวกับบ้านในสไตล์เรียบง่าย ให้คุณได้นำไปจัดการสเปซต่าง ๆ ในบ้านอย่างลงตัว

มาต่อกันที่ชั้น 1 กับร้าน CHEAP CHEAP และร้าน MINISO ตกแต่งในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง กับแอ็คเซสซอรี่ในราคาเข้าถึงง่าย มีให้เลือกตั้งแต่เครื่องครัว ของใช้ในบ้าน ของตกแต่งชิ้นเล็ก ที่พร้อมให้คุณเลือกสรรไปเพิ่มชีวิตชีวาในบ้านของคุณในราคาเป็นกันเอง

ถัดขึ้นมาเป็น HOMEPRO S บริเวณชั้น 2 ร้านขายของเกี่ยวกับบ้านที่ถูกยกมาไว้ในห้างกลางเมือง ที่ถึงแม้จะมาอยู่ในพื้นที่ขนาดเล็ก กะทัดรัด แต่ยังคงไว้ซึ่งความครบครันในทุกหมวดหมู่ ทั้งสินค้าและบริการ ไล่มาตั้งแต่หมวดเครื่องใช้ไฟฟ้า ห้องครัว ห้องน้ำ ห้องนอน มุมทำงาน เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์สวน จนกระทั่งสินค้าเครื่องมือช่างต่าง ๆ เรียกว่าจิ๋วแต่แจ๋วไม่แพ้สาขาใหญ่แบบแสตนด์อโลนเลย

และร้าน JYSK แบรนด์เครื่องนอนและของแต่งบ้านสไตล์สแกนดิเนเวียนจากประเทศเดนมาร์ก ในสโลแกน “Scandinavian Sleeping and Living” ที่มีเตียงนอน หมอน และอุปกรณ์การนอนที่ได้มาตรฐานเดนมาร์ก รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ และของแต่งบ้านในราคาที่เอื้อมถึง โดยเฟอร์นิเจอร์ทุกประเภทจะแบ่งออกเป็น 3 ช่วงราคา คือ  Basic, Plus และ Gold สามารถตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม และด้วยสไตล์ของแบรนด์ที่เน้นดีไซน์เรียบง่าย อิงไปกับธรรมชาติ เอื้อให้ง่ายต่อการเลือกนำไปตกแต่งคอนโด หรือบ้านของคุณได้แบบไม่ยาก

จบด้วย MEDIUM AND MORE บริเวณชั้น 3 ศูนย์รวมของสายคราฟท์และงานศิลปะ ที่นอกจากจะขายสินค้าสำหรับสร้างสรรค์งานศิลปะแขนงต่าง ๆ แล้วยังมีพื้นที่เวิร์คชอปสำหรับใครที่ต้องการนั่งประดิดประดอยชิ้นงาน โดยจะมีมุมงานประเภทต่าง ๆ ให้คุณได้เลือกลงมือทำเอง เช่น งานไม้ งานปัก งานเซรามิก ฯลฯ พร้อมอุปกรณ์แบบครบครัน รวมไปถึงมีตารางกิจกรรมเวิร์คชอปแบบหมุนเวียนในวันศุกร์-อาทิตย์ในทุกสัปดาห์บริเวณ Craft Classroom ให้คุณลงชื่อจองไว้อีกด้วย

หลังจากเดินเลือกช้อปของแต่งบ้านอย่างจุใจแล้ว ขึ้นมาพักเหนื่อยกันได้ที่ชั้น 5 กับพื้นที่เอนเตอร์เทนเม้น ด้วยการชมภาพยนตร์ที่โรงหนัง House ที่พร้อมฉายหนังนอกกระแสเหมือนเดิม หรือจะเดินออกไปชมวิวเมืองแบบ 180 องศาในมุมมองของสามย่านที่ผสานความหลากหลายไว้ด้วยกันอย่างลงตัว และ SAMYAN MITRTOWN HALL พื้นที่จัดงานอีเว้นต์ คอนเสิร์ต และการประชุมต่าง ๆ  ซึ่งในอนาคตไม่แน่ว่าอาจจะมีอีเว้นต์สำหรับคนรักบ้านรออยู่ด้วยก็เป็นได้