Epson EF-100W

ความบันเทิงเหนือระดับในบ้านคุณกับโฮมโปรเจคเตอร์รุ่นใหม่ Epson EF-100W

Epson EF-100W
Epson EF-100W

เมื่อไลฟ์สไตล์การพักผ่อนเปลี่ยนไป การฝ่าฟันรถติดเพื่อไปชมภาพยนตร์สักเรื่องกลายเป็นบททดสอบความอดทนมากกว่าการไปผ่อนคลายกับช่วงเวลาวันหยุดที่หาได้ยาก และคงจะดีกว่าหากคุณสามารถชมภาพยนตร์คุณภาพสูงได้ที่บ้านของคุณเองพร้อมเปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นโฮมเธียเตอร์สุดล้ำด้วย Epson EF-100W

โปรเจคเตอร์รุ่นใหม่จากเอปสัน Epson EF-100W เป็นได้มากกว่าโฮมโปรเจคเตอร์ทั่วไป ด้วยขนาดที่กะทัดรัดทำให้ติดตั้งและใช้งานได้ง่าย อีกทั้งยังให้ภาพที่มีคุณภาพของแสง สี เสียงสวยสมจริง เพื่อประสบการณ์การรับชมที่น่าประทับใจ ดีไซน์สวยงาม ล้ำสมัย เข้ากับทุกพื้นที่ได้อย่างลงตัว

ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงความภาพรวมของการตกแต่งภายในบ้านเป็นสำคัญ ดีไซน์ของตัวเครื่องจึงมีเส้นสายที่เรียบง่ายแต่ยังคงความโดดเด่น โปรเจคเตอร์รุ่นนี้จึงกลายเป็นของตกแต่งที่เข้าได้กับบ้านทุกสไตล์ มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาวขอบเงินที่ให้ความรู้สึกหรูหรา คลาสสิกสร้างความสบายตาให้กับบ้านของคุณ และสีดำขอบทองแดงที่พิเศษด้วยการออกแบบตัวเครื่องสีดำให้มีผิวสัมผัสคล้ายหนังและตัดกับขอบสีทองแดง ดูเรียบหรูมีสไตล์ในเวลาเดียวกัน

เชื่อมต่อกับลำโพง คอมพิวเตอร์หรือแหล่งข้อมูลของคุณได้ง่ายดาย ด้วยสาย HDMI ที่ซ่อนอยู่ในฝาปิดด้านหลังตัวเครื่อง

นอกจากดีไซน์ที่สวยงามพร้อมสะท้อนรสนิยมของคุณแล้ว ด้านฟังก์ชันของโปรเจคเตอร์รุ่นนี้ยังโดดเด่นไม่ซ้ำใคร อย่างลำโพงคุณภาพสูงในตัวเครื่อง ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับบลูทูธเพื่อรองรับลำโพงภายนอกเพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลาย และพิเศษสุดกับการสร้างประสบการณ์ใหม่สำหรับการชมภาพยนตร์ด้วยเทคโนโลยีการฉายภาพ 360 องศา ให้คุณสามารถดูรายการโปรดได้ทุกที่แม้แต่บนเตียงนอน โดยสามารถฉายไปบนฝ้าเพดานได้อย่างไร้ข้อจำกัด เพื่อให้ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของคุณนั้นพิเศษสุดอย่างไม่เคยมีมาก่อน

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2685-9888 หรือ www.epson.co.th