TOA LOFT

รังสรรค์บรรยากาศสไตล์ลอฟท์ได้ง่าย ๆ ด้วยตัวคุณเองกับ TOA Loft

TOA LOFT
TOA LOFT

เรียกได้ว่าเป็นสไตล์ที่กำลังมาจริง ๆ สำหรับสไตล์ลอฟท์ ด้วยความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความเท่ และเสน่ห์ของเท็กเจอร์บนพื้นผิวที่ทำให้หลาย ๆ คนใฝ่ฝันอยากจะมีผนังลอฟท์สักผืนอยู่ในบ้านของตัวเอง ซึ่งในวันนี้ความฝันของคุณจะเป็นจริงและง่ายขึ้นไปอีกสเต็ปต์กับนวัตกรรมปูนฉาบขัดมันสำเร็จรูปจาก TOA ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สี ที่ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ TOA Loft เครื่องมือที่จะช่วยคุณรังสรรค์ผนังสไตล์ลอฟท์ ได้ด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ

TOA Loftคือปูนฉาบขัดมันสำเร็จรูป ที่จะช่วยให้คุณสามารถทำผนังสไตล์ลอฟท์ได้ด้วยตนเอง กับชุดTOA Loft ที่ในกล่องมีอุปกรณ์มาให้พร้อม ได้แก่ TOA Loft จำนวน 2 กระป๋องTOA Loft Clear จำนวน 1 กระป๋อง , เกรียง 2 อัน และลูกกลิ้ง 1 อัน พร้อมคู่มือ ที่สามารถเข้าใจได้ง่าย กับวิธีการทำเพียง 2 ขั้นตอน คือ ขั้นตอนทาปาดลอฟท์และขั้นตอนเคลือบ ซึ่งความพิเศษของชุดนี้คือตัวเคลือบอย่างTOA Loft Clear ซึ่ง TOA นับเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวในตลาดที่มีตัวเคลือบนี้

วิธีและขั้นตอนการใช้ TOA Loft

  • เตรียมพื้นผิวให้พร้อมก่อน โดยหากเป็นพื้นผิวปูนใหม่ ให้ทำความสะอาดเอาเศษฝุ่นผงออกให้หมด หรือหากเป็นพื้นผิวอื่น ๆ เช่น พื้นผิวปูนเก่า สกิมโค้ท ให้ทาสีรองพื้นด้วย TOA Hydro Quick Primer 1 เที่ยว จากนั้นรอให้แห้งเป็นเวลา 2 ชั่วโมง ขั้นตอนนี้จะช่วยให้สีที่จะทาทับลงไปยึดเกาะได้ดียิ่งขึ้น

  • นวดTOA Loft ให้เข้ากัน เทใส่ถังที่ให้มา

  • ทำการปาดรอบที่ 1 โดยใช้เกรียงโป๊ว ปาดซ้ายขวา 45 องศาลงบนผนังจนเต็ม

  • ทิ้งไว้ให้แห้งเป็นเวลา 4-6 ชั่วโมง

  • ทำการปาดรอบที่ 2 ไปมาซ้ายขวาให้ทั่วผนัง เพื่อเก็บรายละเอียดทั้งหมดให้เรียบร้อย ซึ่งสามารถเพิ่มลวดลายและเท็กซ์เจอร์ให้กับผนังด้วยการใช้เกรียงเปล่าลูบไปมาตอนผนังยังหมาด ๆ

  • ทิ้งไว้ให้แห้งเป็นเวลาประมาณ 6 ชั่วโมง

  • ผสมน้ำยาเคลือบTOA Loft Clear ด้วยการผสมน้ำ 15-20% หรือน้ำดื่มขวดเล็กปริมาณครึ่งขวด คนให้เข้ากัน

  • จุ่มลูกกลิ้งทาเคลือบบนผนัง โดยกลิ้งให้ทั่วผนังจำนวน 2 เที่ยว แล้วทิ้งไว้ให้แห้ง 2-4 ชั่วโมงต่อเที่ยว

จุดเด่นอยู่ที่โดยปกติแล้วงาน loft มักประสบปัญหาเรื่องฝุ่นผง เพราะสารเคลือบบนพื้นผิวเสื่อมสลายไป  เนื่องจากวิธีการเคลือบผิวโดยทั่วไปมักใช้สารเคลือบผิวที่เป็นวัสดุประเภท Wax   แต่สำหรับตัวเคลือบTOA loft Clear ซึ่งมีเทคโนโลยี Crystal Tech  เมื่อทาลงไปแล้วตัวเคลือบจะทำปฏิกริยาแทรกซึมเข้าไปในเนื้อลอฟท์เหมือนการเคลือบแก้ว ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับผนัง ป้องกันผนังลอกล่อน และยังไม่อมฝุ่นอีกด้วย ซึ่งก็จะเพิ่มความปลอดภัยด้านสุขภาพให้กับผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเนรมิตผนังห้องในสไตล์ลอฟท์ได้ด้วยตัวเอง แบบง่าย ๆ โดยไม่ต้องพึ่งช่าง ที่เรียกได้ว่าในปัจจุบันหาได้ยากหรือมีราคาที่สูง ด้วยชุดTOA Loft ที่จัดเตรียมความพร้อม รอให้คุณลงมือทำจนได้ผลลัพธ์เป็นผนังลอฟท์เท่ ๆ มาเป็นส่วนหนึ่งของบ้าน และด้วยความเรียบแต่มีลูกเล่นนี้ ทำให้เพียงคุณจัดวางเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งในสไตล์อินดัสเทรียลก็ได้มุมทำงานหรือมุมนั่งเล่นที่ดูเข้ากันสุด ๆ เอาไว้นั่งทำงานแบบสบายใจหรือจะเป็นมุมไว้ถ่ายอวดลงโซเชียลก็เท่ไม่น้อยเลยทีเดียว