บุญถาวร

จะซ่อมหรือจะพัง! แก้ไขปัญหาเรื่องบ้านด้วยตัวเอง อาจ fail กว่าที่คิด-บุญถาวร

บุญถาวร
บุญถาวร

แน่นอนว่าทุกครั้งที่ของในบ้างพัง หรือเสียหายเล็กๆ น้อยๆ เรามักจะเสียดายเงินที่จะต้องซื้อของชิ้นนั้นใหม่ เราจึงหาทุกวิถีทางที่จะซ่อมเอง ด้วยความคิดที่ว่า ของพังแค่นี้เราก็น่าจะซ่อมได้นะ! ซึ่งถ้าดูตามคลิปที่มีให้เห็นในโซเชียล ก็ดูจะสามารถทำเองได้ เหมือนว่าจะซ่อมไม่ยากเท่าไหร่ แต่พอลองทำตามคลิป ปฎิเสธไม่ได้ว่าบ่อยครั้งมันก็ fail จริงไหม?

และบางครั้งบ้านหรือสิ่งของเหล่านั้นอาจจะพังมากไปกว่าเดิม สาเหตุมาจากการซ่อมสิ่งต่างๆ เหล่านี้จะต้องใช้ความรู้ความชำนาญในการซ่อม หากซ่อมเองโดยไม่มีความรู้ความชำนาญที่เพียงพอ อาจเกิดปัญหาที่ชวนปวดหัวตามมาไม่รู้จบ สุดท้ายแล้วการซื้อใหม่ และติดตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญ อาจจะเป็นทางออกที่ง่ายและดีที่สุดว่าไหม?

ต่อไปนี้ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับบ้านจะกลายเป็นเรื่องง่าย เพราะ “เรื่องบ้านบอก…บุญถาวร” ศูนย์รวมสำหรับคนรักบ้านที่ครอบคลุมครบจบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นงานใหญ่อย่าง การรีโนเวทบ้าน ไปจนถึงงานเล็กงานน้อยอย่างติดตั้งของใช้ภายในบ้าน ก็จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะที่บุญถาวรมีทีมช่างมืออาชีพคอยให้บริการ อีกทั้งยังมีผู้ที่เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ คอยให้คำปรึกษาเพื่อคลายความกังวล ตอบทุกข้อสงสัย ไปพร้อมกับคำแนะนำดีๆ และบริการระดับคุณภาพในทุกขั้นตอนสำหรับคุณโดยเฉพาะ

สำหรับ Express Service” บริการติดตั้งด่วน โดยทีมช่างมืออาชีพ ที่ใส่ใจทุกขั้นตอน ให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นงานติดตั้ง โถสุขภัณฑ์แบบธรรมดา, โถสุขภัณฑ์แบบอัตโนมัติ, เครื่องทำน้ำร้อน, เครื่องทำน้ำอุ่น, อ่างล้างหน้า, ก๊อกน้ำ, ฝักบัว Rain shower, อุปกรณ์ในห้องน้ำต่างๆ เป็นต้น บริการ Express Service ของ บุญถาวรก็พร้อมไปบริการติดตั้งให้คุณเสร็จเรียบร้อยในวันเดียว รวมไปถึงยังมีผลิตภัณฑ์ครบครันให้คุณได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ชั้นนำจากทั้งในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศมากกว่าพันรายการ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และไอเดียของคุณได้ไม่รู้จบ พร้อมรับประกันคุณภาพหลังการให้บริการ 180 วัน

แต่ถ้าหากอยากจะรีโนเวทบ้าน ปรับปรุงห้องน้ำ บุญถาวรยังมีบริการ Renovate ปรับปรุงที่อยู่อาศัย โดยทีมช่างผู้มีความชำนาญ ได้มาตรฐานผ่านการทดสอบจากกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน รับประกันคุณภาพงานสูงสุด 1 ปี หรือใครที่อยากปรับปรุงบ้าน จัดวางเฟอร์นิเจอร์ใหม่ แต่ยังคิดหาแนวทางที่ถูกใจไม่ได้ ก็สามารถแวะมาพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญที่นี่ได้ เพราะเขาเต็มใจและพร้อมจะให้คำแนะนำ หรือถ้าอยากเห็นภาพเสมือนจริง บุญถาวรก็มีบริการ 3D Design ออกแบบห้องเสมือนจริง ได้ทั้งห้องน้ำ ห้องครัว มีสินค้ากระเบื้องและสุขภัณฑ์ พร้อมให้คุณสามารถเลือกวัสดุ และการจัดวางได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด ให้บริการโดยทีม Designer มืออาชีพ ที่พร้อมให้คำแนะนำ และบริการด้านการออกแบบ ยิ่งไปกว่านั้นหากคุณเป็นคนที่มีเวลาจำกัด ก็ยังสามารถสั่งซื้อได้ผ่าน Click & Collect บริการซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ และเลือกมารับที่สาขาของบุญถาวรได้โดยไม่เสียค่าบริการ

“เรื่องบ้านบอก…บุญถาวร” เพราะบุญถาวรมีบริการที่หลากหลาย ตอบสนองทุกเรื่องบ้านให้กับผู้บริโภคในทุกความต้องการ ไม่ว่าเรื่องไหนๆ ก็ไม่ใช่เรื่องยาก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2NNsFJ2