เพลินวาน

room x เพลินวาน พาณิชย์ พาย้อนเวลาไปลิ้มชิมรสเมนูอาหารในวันวาน

เพลินวาน
เพลินวาน

สร้างสรรค์พื้นที่ใหม่ ๆ ให้ได้มาเยี่ยมชมกันเสมอกับบู๊ธ room Showcase ที่งาน “บ้านและสวนแฟร์ 2019 ” ซึ่งจัดขึ้นที่ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 18-27 ตุลาคม 2562 โดยในครั้งนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “room CUBE” กับพื้นที่กล่องมหาสนุกให้คุณได้มาใช้จินตนาการและเพลิดเพลินไปกับสเปซในบรรยากาศสบาย ๆ

งาน บ้านและสวนแฟร์ 2019 ครั้งนี้ room ได้เชิญชวนร้านอาหารมีสไตล์อย่าง เพลินวาน พาณิชย์ มาร่วมสร้างสรรค์พื้นที่ให้เต็มอิ่มไปกับบรรยากาศแห่งวันวาน ผ่านเมนูอาหารไทยหารับประทานยาก เพื่อบอกเล่าเส้นแบ่งของวิถีชีวิตที่หลอมรวมระหว่างความเก่ากับความใหม่ ภายใต้เเนวคิด  Living Transformed” ซึ่งเป็นโจทย์หลักของาน บ้านและสวนแฟร์ 2019 โดยผู้เยี่ยมชมงานจะได้ลิ้มลองเมนูอาหารในความทรงจำที่ถึงเเม้จะคุ้นเคยแต่ก็ไม่บ่อยนักที่จะหารับประทานได้ในวิถีชีวิตสังคมสมัยใหม่ ที่นี่จึงไม่เพียงพาเราหวนไปสู่อดีตผ่านรสชาติอาหารไทยแสนอร่อย แต่นอกเหนือกว่านั้นยังมาพร้อมกับความเชื่อที่ว่า “ถ้าเราไม่นิยมไทย แล้วใครจะนิยมเรา”

เเต่ก่อนจะเข้าไปเยี่ยมชมบรรยากาศภายในงานเเฟร์ประจำปีของเรา room จะพาคุณไปรู้จักกับ เพลินวาน พาณิชย์ ตอนโรงเลื่อย สาขาล่าสุด ณ ชั้น 1 โครงการ 101 The Third Place โดยที่นี่เน้นหยิบยกบรรยากาศในโรงเลื่อย ซึ่งเคยเป็นหนึ่งในธุรกิจของครอบครัวเจ้าของร้านมาเป็นธีมหลักในการตกแต่ง โดยยังคงกลิ่นอายเเละคอนเซ็ปต์ย้อนยุคซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ที่บ่งบอกถึงความเป็นเพลินวาน พาณิชย์ เช่นเดียวกับสาขาอื่น ๆ ที่จำลองพื้นที่เพื่อสะท้อนถึงวิถีชีวิตชุมชนในสมัยก่อน ซึ่งคนรุ่นใหม่อาจไม่เคยเห็นและหาดูได้ยาก เช่น โรงน้ำชาในตลาดเก่า ไปรษณียาคาร ท่าเรือกลไฟ เเละบ้านพักตากอากาศสมัยโบราณ

บ้านและสวน แฟร์ 2019 เพลินวาน

บ้านและสวน แฟร์ 2019 เพลินวาน

บ้านและสวน แฟร์ 2019 เพลินวาน

บ้านและสวน แฟร์ 2019 เพลินวาน

บ้านและสวน แฟร์ 2019 เพลินวาน

เเละสำหรับเพลินวาน พาณิชย์ สาขานี้ เมื่อเข้ามาคุณจะได้พบกับบรรยากาศของโรงเลื่อยไม้ในวันวาน เด่นด้วยการใช้ไม้มาเป็นวัสดุหลักในการตกแต่ง เสริมด้วยชุดโต๊ะเฟอร์นิเจอร์ไม้จริงสไตล์วินเทจ พร้อมอุปกรณ์เครื่องมือที่ใช้ในงานไม้อย่าง กบไสไม้ เลื่อยลันดา ฯลฯ ซึ่งช่วยเสริมบรรยากาศความเป็นโรงเลื่อยไม้ให้เหมือนจริงขึ้นอีกเท่าตัว

เมนูอาหารห้ามพลาดของร้านเพลินวาน พาณิชย์ สาขานี้