baan & BEYOND

ช้อปครบจบในที่เดียวกับงาน baan & BEYOND EXPO 2019

baan & BEYOND
baan & BEYOND

เรียกว่ามางานเดียวได้ครบจบเรื่องบ้านกับงาน baan & BEYOND EXPO 2019 ที่ขนทัพสินค้าเกี่ยวกับบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า ลดราคาสูงสุดถึง 80% มาให้ช้อปกันอย่างจุใจแบบมาราธอน ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นที่ ไบเทค บางนาHall 101-104 วันที่ 4 – 13 ตุลาคม 2562 เวลา 10.00 – 22.00 น. (เสาร์ อาทิตย์ สุดท้าย ช้อปได้ถึงเที่ยงคืน)

ภายในงานนอกจากคุณจะได้พบกับสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านจาก baan & Beyond เครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Powerbuy แล้วยังมีสินค้าในหมวด Lifestyle ไม่ว่าจะเป็นบริการเกี่ยวกับรถ (AUTO1) , สินค้าแฟชั่นและ HOME จาก CMG และ ROBINSON เครื่องใช้สำนักงานจาก Officemate รอให้คุณมาเดินเลือกสรรกันอย่างจุใจหรือจะเดินเป็นโซนต่าง ๆ ไล่ไปตั้งแต่แผนกเครื่องนอน ชุดครัว สินค้าตกแต่งบ้าน โคมไฟ สุขภัณฑ์ ยันแผนกสวนก็จัดเต็มมาให้เลือกซื้อกันแบบครบทุกส่วนของบ้าน

อีกหนึ่งความพิเศษในปีนี้ คือโซนใหม่อย่างโซน Green Market  ตลาดต้นไม้สำหรับคนรักต้นไม้โดยเฉพาะ ให้คุณได้เลือกพรรณไม้น้อยใหญ่กลับไปเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับบ้าน พร้อมด้วยพื้นที่ Food Zone ที่ในครั้งนี้ขยายพื้นที่ใหญ่ขึ้น 2 เท่า รวบรวมกว่า 50 ร้านอาหารเจ้าดังมาให้คุณชิมลิ้มรส นอกจากนี้ยังมีสินค้าตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์จากร้านค้าแบรนด์ชั้นนำกว่า 200 แบรนด์

สำหรับเหล่านักช้อป  นอกจากได้ของดี มีคุณภาพกลับบ้านแล้ว ยังมีโปรโมชั่นจัดเต็มถึง 5 คุ้มรอคุณอยู่
คุ้มที่ 1 ช้อปครบ 10,000 ลดทันที 1,000บาท
คุ้มที่ 2 ช้อปครบรับฟรีบัตรกำนัลเงินสดสูงสุด 100,000 บาท หรือ ทองคำหนักสูงสุด 5 บาท
คุ้มที่ 3 ช้อปลุ้น บินลัดฟ้า เที่ยว Hokkaido ฟรี 2 ที่นั่ง
คุ้มที่ 4 ช้อปลุ้นสิทธิ์แลกซื้อสินค้า 1 บาท
คุ้มที่ 5 สมัครบัตรเดอะวันฟรีในงาน พร้อมรับคูปองส่วนลด หรือแลกคะแนนรับส่วนลดสูงสุด 16%

และพลาดไม่ได้กับสินค้าตัวโชว์ในราคาพิเศษ  ซึ่งลูกค้าขาประจำจะเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้ว ต้องรีบมาจับจองกันก่อนสินค้าจะหมด !!

โดยงาน baan & Beyond EXPO 2019 นี้ เราขอเชิญชวนทุกท่านนำถุงผ้ามาช้อปปิ้ง เพื่อช่วยกันรักษ์โลกกับแคมเปญ “Say No To Plastic Bags” ซึ่งคุณสามารถมาช้อปกระเป๋ากระสอบ baan & Beyond รุ่นใหม่ ใบใหญ่จุของได้เยอะ มีความคงทน แข็งแรง ในราคาเพียง 49 บาท หรือหากคุณพกถุงผ้ามาเอง ไปใช้ที่งานbaan & Beyond EXPO 2019 และร้าน baan & Beyondทุกสาขา จะได้คะแนน The1 เพิ่มอีก 10 คะแนน เรียกว่าช่วยโลกแล้ว ยังได้สะสมแต้มไปในตัว

เตรียมตัว และล็อกวันเวลากันได้เลย แล้วมาพบกันที่ ไบเทค บางนา วันที่ 4 – 13 ตุลาคม 2562 เวลา 10.00 – 22.00 น. (เสาร์ อาทิตย์ สุดท้าย ช้อปได้ถึงเที่ยงคืน) รับรองว่าคุณจะไม่กลับบ้านมือเปล่า แต่จะได้ของมากมายในราคาพิเศษกลับไปเป็นของขวัญให้กับบ้านแน่นอน

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

Facebook Fanpage: BaanandbeyondTH
Line ID: @baanandbeyondth
IG: baanandbeyond
Tel: 1308