“Pet Wellness Center” เลานจ์สัตว์เลี้ยงแห่งแรกของไทย เอาใจคนรักสัตว์ด้วยบริการครบวงจร

นอกจากสุนัขจะเป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์และรู้ใจของมนุษย์มานานแล้ว ในปัจจุบันสุนัขยังถูกยกให้เป็นคนสำคัญเปรียบเสมือนหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวที่ได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดีกันอีกด้วย ทำให้หลายคนจึงมักพาน้องๆ หรือ ลูกๆ ออกไปเปิดหูเปิดตา เดินเล่นในสวนสาธารณะหรือห้างสรรพสินค้ากันอยู่เสมอ

วันนี้ my home จึงพามาทำความรู้จักกับอีกหนึ่งบริการภายใน Central Festival EastVille ห้างขวัญใจของคนรักน้องหมา นั่นก็คือ “Pet Wellness Center” โดยโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ เลานจ์สัตว์เลี้ยง แห่งแรกของไทยกันค่ะ

เลานจ์สัตว์เลี้ยง

Pet Wellness Center โดยโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ตั้งอยู่ที่ ชั้น 1 บริเวณ Bike Zone Central Festival EastVille ใกล้บริเวณ dog park มีจุดบริการน้ำดื่ม ชา กาแฟ ที่ให้ทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยงสามารถมานั่งพักผ่อนกันได้แบบสบายๆ และ ใช้เวลาร่วมกันได้อย่างเพลิดเพลิน

เลานจ์สัตว์เลี้ยง

หรือ สำหรับใครที่มีธุระส่วนตัว ไม่สามารถดูแลสัตว์เลี้ยงได้ชั่วขณะ หรือ ไม่สะดวกจะพาน้องๆ ไปด้วย อย่าง การชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ รับประทานอาหารในร้าน หรือ นัดหมายคุยเรื่องงาน Pet Lounge แห่งนี้ ก็ยังมีบริการรับฝากสัตว์เลี้ยงแบบ Day Care ในบรรยากาศอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน พร้อมเจ้าหน้าที่และพนักงานที่จะช่วยดูแลและเอาใจใส่ลูกรักสี่ขากันอย่างใกล้ชิดกันอีกด้วย

เลานจ์สัตว์เลี้ยง

เลานจ์สัตว์เลี้ยง

นอกจากนี้ยังมีบริการต่างๆ ที่คอยเอาใจน้องหมา อย่าง Medical Grooming การอาบน้ำตัดขนโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ หรือ บริการสปาโอโซน สำหรับน้องหมาน้องแมวที่มีปัญหาเรื่องผิวหนังที่จะช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของเลือด ทำให้ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์และช่วยทำให้ขนดูเงางาม  อีกทั้งยังมีบริการสปาออนเซนที่จะช่วยในเรื่องของการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ป้องกันปัญหาเห็บหมัด และ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย อารมณ์ดี นอนหลับได้สบายยิ่งขึ้น

เลานจ์สัตว์เลี้ยง

รวมไปถึงยังมีแพทย์ผุ้เชี่ยวชาญ จากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อที่จะคอยหมุนเวียนสับเปลี่ยนมาให้บริการในบริเวณคลินิก เพื่อตรวจรักษาอาการโรคเบื้องต้น ช่วยเหลืออุบัติเหตุฉุกเฉิน และ คอยให้คำแนะนำปรึกษาทั่วไปเกี่ยวกับสุขภาพที่ไม่ว่าจะปัญหาเล็กหรือปัญหาใหญ่ก็ยินดีให้บริการค่ะ

เลานจ์สัตว์เลี้ยง

ซึ่งสำหรับบริเวณ Pet Wellness Center แห่งนี้ ลูกค้าโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อสามารถเข้ามาใช้บริการนั่งพักในเลานจ์ได้โดยไม่เสียค่าบริการ  ส่วนลูกค้าใหม่ เมื่อนำสัตว์เลี้ยงเข้ามารับบริการอาบน้ำ-ตัดขน ซื้อแพ็คเกจตรวจสุขภาพ หรือ ซื้อสินค้าใดๆ มูลค่า 500 บาทขึ้นไป ก็สามารถมาใช้บริการในเลานจ์ได้ฟรีเช่นเดียวกันค่ะ

ถ้าหากมีโอกาศหรือมีเวลาว่างก็อย่าลืมพาน้องๆ หรือ ลูกๆ ออกมาวิ่งเล่นออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมนอกบ้านกันบ้างนะคะ น้องหมาน้องแมวจะได้มีทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดีกันค่ะ

 

Pet Wellness Center โดยโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ

Open: 10.00 – 22.00 น.

Facebook: ThonglorPet

Line: @jaothonglor

โทร.02-079-9999


 

โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ Pets City ดินแดนสำหรับสัตว์เลี้ยงสุดรัก