SB Design Square

เผยโฉมใหม่ SB Design Square สาขา CDC สำหรับการตกแต่งบ้านให้สวยครบ จบ ที่เดียว

SB Design Square
SB Design Square

โซน Custom Shop เป็นศูนย์รวมสินค้าที่คุณสามารถสั่งทำได้ตามใจ โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการดีไซน์ การออกแบบตามที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอน โซฟา สตูล เก้าอี้ หมอนอิง และผ้าม่าน สินค้าที่เป็นกลุ่มที่หุ้มบุด้วยผ้า หรือหนัง คุณก็สามารถเลือกได้ตามความต้องการ หรือนึกไอเดียไม่ออกโซนนี้เค้าก็มีตัวอย่างผ้า หรือ หนังมาให้เลือกอีกมากมาย แวะไปโซนนี้กันได้นะคะ

ร้าน Pacamara Café (พาคามาร่า คาเฟ่) คาเฟ่เดียวใน SB Design Square

สำหรับใครที่ต้องการจะนั่งพัก จิบกาแฟ หลังจากเดินช้อปจนเหนื่อยแล้วที่ SB สาขานี้เค้ามีร้านกาแฟ Pacamara café มาเปิดให้บริการ สำหรับคอกาแฟที่นี่เค้าคัดสรรพันธุ์เมล็ดกาแฟโดยผู้เชี่ยวชาญมาเป็นอย่างดีรวมไปถึงขบวนการคั่ว (Roasting Profile) ที่มีลักษณะเฉพาะเพื่อให้ได้รสชาติของกาแฟที่อร่อยกลมกล่อม ให้คุณได้ลิ้มลอง ส่วนบรรยากาศภายในร้านก็สบายๆ ลองแวะไปนั่งพักให้หายเหนื่อยกันค่ะ

โซน SB Designer Club

สำหรับโซน SB Designer Club แห่งนี้จะใช้ได้เฉพาะผู้ที่เป็นสมาชิก SB Designer Club เท่านั้นนะคะ เป็นที่สำหรับนั่งทำงาน ประชุมงาน หรือจัดพรีเซ็นต์งานสำหรับลูกค้ากลุ่มอินทีเรียดีไซน์เนอร์ โดยจะมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น Free Wifi , SmartTV ,Bluetooth Speaker , Pointer และอื่นๆ ให้ทุกการพรีเซ็นต์งานของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น

โซน เพาเวอร์บาย ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สำหรับใครที่ต้องการช้อปเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และสินค้าไอที ต่างๆ ที่นี่เค้าก็มีสินค้าแบบครบครันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น แอร์ เครื่องซักผ้า ตู้เย็น ทีวี  และอื่นๆ อีกมากมายรอให้คุณมาเลือกช้อป

เรียกได้ว่ามาที่ SB Design Square สาขา CDC ที่เดียวที่ให้คุณมากกว่าการตกแต่งบ้าน แต่ให้คุณได้มีส่วนร่วมในการดีไซน์และออกแบบด้วยตัวคุณเอง มาที่เดียวสวยครบทุกการตกแต่ง รับรองว่าบ้านหรือคอนโดในฝันของคุณออกสวยเก๋ทุกรายละเอียดแน่นอนค่ะ