SB Design Square

เผยโฉมใหม่ SB Design Square สาขา CDC สำหรับการตกแต่งบ้านให้สวยครบ จบ ที่เดียว

SB Design Square
SB Design Square

โซน Zelection Built-in  โซนนี้ถือเป็นโซนที่รวมเอาสินค้าดีไซน์เก๋ๆ และไอเดียการตกแต่งห้องต่างๆ ที่มีความสวยหรูมีระดับมาพร้อมกับงาน Built-in ด้วยนวัตกรรมการดีไซน์แบบใหม่ล่าสุดที่มาในคอนเซ็ปต์ Built-in Innovation for Ultra-Luxury Living มารวมไว้ให้เลือก และการ Built-in แบบ limitless design ที่สามารถสั่งทำสินค้า หรือเลือกวัสดุได้เอง  และบางวัสดุที่นอกเหนือจากนี้ที่เป็น exclusive สุดให้เลือกได้เฉพาะที่ SB เพราะเป็นผู้น้าเข้ามาเองเท่านั้นเรียกว่าไม่ซ้ำใครเลย ต้องบอกว่า  Design Studio แห่งนี้ รวบรวม Raw Material สุด Exclusive จากทั่วโลกที่หาไม่ได้ในประเทศไทย แถมยัง มี Model Rooms ถึง 24 ห้องให้ผู้ที่สนใจได้เดินชมตัวอย่างการดีไซน์ โดยสินค้าเหล่านี้จะครอบคลุม 7 กลุ่ม ของงาน Built-in อาทิ 

Doors Series สำหรับใครที่ต้องการกระจกกั้นห้องแบบบานเลื่อนที่มีดีไซน์เก๋ไก๋ สวยหรูเป็นกระจกแบบบางเลื่อนสะดวกไม่ติดขัดมาเลือกสินค้าได้ที่นี่

Digital Printing Wall

Wall Series โซน Wall Decoration สำหรับตกแต่งภายในซึ่งมีให้เลือกกว่า 1,000 รายการ หลากหลายเชดสี หลากหลายลวดลาย ไม่ว่าจะเป็น ลายหินอ่อน ลายไม้ และDigital Printing Wall ที่ให้มากกว่าวอลเปเปอร์ทั่วๆ ไปด้วยลวดลายสวยๆ ที่จะมาเปลี่ยนผนังของคุณให้สวยเก๋เข้ากับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้อย่างลงตัว และมีวอลเปเปอร์แบบ Customized Design ที่คุณสามารถดีไซน์และออกแบบเองหรือจะสั่งทำขึ้นมาใหม่ก็ได้ หากใครที่ชื่นชอบภาพแบบไหนก็สามารถนำภาพนั้นมาทำเป็นวอลเปเปอร์ได้ตามที่ต้องการได้ด้วย เพียงนำภาพนั้นมาให้ช่างผู้เชี่ยวชาญของทาง SB คุณจะได้วอลเปเปอร์ที่ไม่เหมือนใคร การตกแต่งห้องของคุณก็จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไปแล้วค่ะ

Storage and Showcase

Home Entertainment  

Storage and Showcase การ Built-in ตู้ ชั้นวางของ ให้เข้ากับห้องของคุณด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นที่สวยหรูสะดวกในการใช้ประโยชน์ภายในห้อง วัสดุที่นำมาทำนั้นก็มีความแข็งแรง มีคุณภาพต้องการแบบไหนที่นี่มีให้คุณได้เลือกช้อปหลากหลายเลยค่ะ และยังมีในส่วนของ Home Entertainment  , Work Station , Walk in Closet  และ Bedroom Series ที่มีให้คุณได้เลือกดีไซน์และออกแบบตามความชอบ สำหรับใครที่อยากจะออกแบบมุมโปรดให้ออกมาในสไตล์ของคุณเองโซนนี้ตอบโจทย์มากๆ ค่ะ เพราะเค้ามีสินค้าต่างๆ มากมาย และตัวอย่างให้คุณได้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ตามใจเลยทีเดียวค่ะ

Work Station

Walk in Closet

Bedroom Series