SB Design Square

เผยโฉมใหม่ SB Design Square สาขา CDC สำหรับการตกแต่งบ้านให้สวยครบ จบ ที่เดียว

SB Design Square
SB Design Square

หากคุณมี “บ้าน”  หรือ “คอนโด” สักแห่งที่คุณอยากจะตกแต่งในสไตล์ของคุณ แต่นึกไอเดียไม่ออกว่าจะตกแต่งอย่างไร หรืออยากลองเปลี่ยนสไตล์ อะไรใหม่ๆ ที่ทันสมัยสวยเก๋มีสไตล์ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ และแปลกใหม่ไม่จำเจ ให้กับบ้าน หรือมุมโปรด ด้วยการเลือกของตกแต่งที่มีดีไซน์สวยๆ เก๋ๆ มาประดับตกแต่งเพิ่มเติมเพื่อเปลี่ยนมุมมองอะไรใหม่ๆ ก็ช่วยสร้างบรรยากาศที่ดีให้กับที่อยู่อาศัยได้  แล้วจะต้องไปที่ไหนถึงจะตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้ให้คุณได้ล่ะ คำตอบอยู่ที่ SB Design Square สาขา CDC ด้วยลุคใหม่ที่จะทำให้การตกแต่งบ้านของคุณเป็นเรื่องง่าย

สำรวจลุคใหม่ SB Design Square สาขา CDC 

SB Design Square สาขา CDC โฉมใหม่ เป็นทั้งแหล่งรวมสินค้าและของตกแต่งบ้านที่เป็น Flagship Store ที่เพียบพร้อมไปด้วยสินค้ามากมายให้เลือกแบบครบวงจร เต็มไปด้วยงานดีไซน์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The New Era of Luxe Design Home Decorations” เป็นการประกาศปฏิวัติวงการ Built – In ด้วยนวัตกรรมดีไซน์ล่าสุดและเทคโนโลยีล้ำสมัยแห่งแรกในเมืองไทยกับ “Zelection Built-in” ที่จะมาเปลี่ยนการ Built-in และการตกแต่งแบบเดิมๆ ให้ดูเก๋มีสไตล์มากขึ้น และยังช่วยคุณประหยัดเวลาในการทำบิลท์อินในแบบทั่วไปที่ได้ทั้งคุณภาพและมาตรฐานและความสวยหรูในทุกมุมมอง

ลุคใหม่ของ SB Design Square สาขา CDC แห่งนี้ยังมาพร้อมกับสินค้าใหม่และนวัตกรรมใหม่ๆ ที่มากกว่าสาขาอื่นๆ เริ่มต้นจากการนำแบรนด์ดังจากฝั่งยุโรปและอเมริกา อย่าง Laura Ashley (ลอ ร่า แอช ลี่ย์) แบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ  Universal (ยู นิ เวอร์ ซอล) แบรนด์ จากอเมริกา และ Lifestyles Brand อย่าง Metropole Living แบรด์เฟอร์นิเจอร์สไตล์ Modern Luxury ที่จะมีสินค้าสำหรับจากเหล่าดีไซน์เนอร์ชั้นนำระดับโลกมาไว้ที่นี่ที่เดียว นอกจากนี้ยังมี “Designer Club” ที่จะเป็น Hub ของกลุ่มลูกค้าอินทีเรียดีไซน์เนอร์ที่เป็นสมาชิก SB Designer Club ที่จะสามารถมานั่งทำงานหรือประชุมงานได้ทั้งวันอีกด้วย และยังมีในส่วนของร้านกาแฟ Pacamara Café ที่เปิดให้บริการอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีในส่วนของ Custom Shop ศูนย์รวมสินค้าสั่งทำเพื่อให้คุณได้ออกแบบและเลือกดีไซน์ที่ชอบได้อย่างตรงใจแน่นอน และส่วนของเพาเวอร์บาย ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีทั้งสินค้าไอที และอุปกณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ มากมายให้คุณได้เลือกช้อปอย่างจุใจอีกด้วย เรียกว่ามาที่เดียวได้ครบจบเรื่องตกแต่งบ้านเลยทีเดียว

โซน GLOBAL BRAND แบรนด์ใหม่ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ดีไซต์ที่เป็นเอกลักษณ์ 3 แบรนด์ดังจากฝั่งยุโรปและอเมริกา ที่คุณห้ามพลาด

เริ่มด้วย Laura Ashley (ลอ ร่า แอช ลี่ย์) แบรนด์ชื่อดังจากลอนดอน ประเทศอังกฤษ สำหรับแบรนด์นี้มีเฟอร์นิเจอร์ของใช้และของตกแต่งที่ถูกออกแบบมาภายใต้คอนเซ็ปต์ “British Design , Modern Perspective” ที่มีเอกลักษณ์และดีไซน์ที่มีความสวยงามมีระดับตามแบบอังกฤษในมุมมองสมัยใหม่ โดยเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่จะเป็นวัสดุที่ทำจากไม้แท้แท้ๆ ซึ่งมีความแข็งแรงและคุณภาพดี ไม่ว่าจะเป็นชั้นวางของ ตู้เสื้อผ้า โต๊ะ เก้าอี้ เตียง และอื่นๆ และโดดเด่นด้วยงานผ้าที่มีคุณภาพสูงที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษที่นำมาทำเป็นวอลเปเปอร์ ผ้าคลุม ปลอกหมอน หรือโซฟา ด้วยลวดลายและสีสันสวยงามทำให้แบรนด์นี้มีความสวยงามและโดดเด่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีกลิ่นอายของความวินเทจแบบคลาสสิคผสมผสานความเป็นโมเดิร์นทันสมัย เรียกว่าเป็นการผสมผสานที่ลงตัวทีเดียวสำหรับ Laura Ashley แบรนด์นี้  สำหรับใครที่ชอบสไตล์แบบอังกฤษเรียบง่ายคลาสสิคด้วยโทนสีอ่อนๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่น และสบายตา การเลือกเฟอร์นิเจอร์แบรนด์นี้ตอบโจทย์ได้แน่นอนค่ะ

Universal (ยู นิ เวอร์ ซอล) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์นำเข้าจากอเมริกา เป็น Unique Bold Touches of American Urban Living เป็นการออกแบบอเมริกันสไตล์ เน้นความเรียบง่ายแบบ American Modern ให้ความรู้สึกหรูหราสง่างามมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร วัสดุที่ใช้ผลิตเป็นเฟอร์นิเจอร์เป็นเกรดพรีเมี่ยม ผ่านกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถันในทุกๆ รายละเอียด ทุกชิ้นเป็นงาน Handcraft ให้สัมผัสที่โดดเด่นแบบ American Signature เลยทีเดียว สำหรับใครที่ชอบการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นเท่ๆ ด้วยการเลือกโทนสีเข้มหน่อยแบรนด์ ยู นิ เวอร์ ซอล ก็ตอบโจทย์ได้เช่นเดียวกัน

ในส่วนของโซน Metropole Living เฟอร์นิเจอร์สไตล์ Modern Luxury สวยหรูอีกหนึ่งแบรนด์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่หลงไหลในงานแฟชั่น เป็นแหล่งรวมเอางานชิ้นเอกของเหล่าดีไซน์เนอร์ที่เป็นผลงานดีไซน์ระดับโลกซึ่งมีความสวยงามและโดดเด่นในเรื่องของการดีไซน์และการออกแบบที่มีสไตล์ไม่เหมือนใครมารวมไว้ที่นี่ โดยผลงานของเหล่าดีไซน์เนอร์ที่ออกแบบมีหลากหลายชิ้นงานไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ ชั้นวางของ โคมไฟ ที่มีการออกแบบให้ดูโมเดิร์นบวกกับงานแฟชั่นให้ชิ้นงานแต่ละชิ้นนี้เก๋ไก๋ อย่างงานดีไซน์ของ Wendy King Phillips จาก Interlude (แบรนด์ Fashion Iconic จาก USA) ที่จะทำให้บ้านและห้องของคุณสวยโดดเด่นสะดุดตาชวนให้หลงไหล ใครที่กำลังมองหาความการดีไซน์ที่โดดเด่นมีความเป็นแฟชั่นอยู่ในตัวเฟอร์นิเจอร์ แบรนด์นี้เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่จะทำให้บ้านในฝันของคุณดูเก๋ขึ้นมากแน่นอนค่ะ