อิฐมวลเบา Q-CON

เลือกผนังบ้านฉลากเบอร์ 5 ดีคุ้มค่าคู่บ้านประหยัดพลังงาน – อิฐมวลเบา Q-CON

อิฐมวลเบา Q-CON
อิฐมวลเบา Q-CON

เราไม่ปฏิเสธว่าผู้บริโภคยุคนี้ มักจะมองหาสินค้าทางเลือกที่ทำให้ได้เป็นส่วหนึ่งของการร่วมดูแล และใส่ใจกับการใช้ทรัพยากรธรรมชาติตามแนวทางนักอนุรักษ์ และปัจจัยเหล่านี้เองที่เป็นกลไกขับเคลื่อนให้เกิดนวัตกรรมใหม่ๆ ออกสู่ตลาด 

อีกหนึ่งนวัตกรรมของวงการวัสดุการก่อสร้างที่มีคุณสมบัติช่วยโลกประหยัดพลังงาน การันตีคุณภาพโดยกระทรวงพลังงานและฉลากมาตรฐานประหยัดไฟ อิฐมวลเบา Q-CON ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากบริษัท ควอลิตี้คอนสตรัคชั่นโปรดักส์ จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งของวงการคอนกรีตมวลเบา ด้วยการเป็นผู้ผลิตเพียงรายแรก และรายเดียว ที่ได้รับมาตรฐานฉลากประหยัดพลังงานเบอร์ 5 ถึง 2 ปีซ้อน

ไม่ว่าจะเป็นอิฐมวลเบารุ่น   G2 และ G4 จาก Q-CON ที่ติด “ฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง” เบอร์ 5 นี้ ผ่านการทดสอบจากศูนย์วิจัยและปฏิบัติการทดสอบพลังงาน คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ทั้งขนาดความหนา 7.5 และ 10 ซม. มีค่าความต้านทานความร้อน ( R ) ผ่านเกณฑ์ที่กำหนด สามารถป้องกันและต้านทานความร้อนได้ดี ช่วยให้บ้านเย็นสบาย และประหยัดค่าใช้จ่ายจากเครื่องปรับอากาศมากกว่าวัสดุก่อสร้างประเภทอื่น โดยงานวิจัยระบุว่า ห้องที่ก่อด้วยอิฐมวลเบา Q-CON สามารถประหยัดค่าไฟจากเครื่องปรับอากาศลงได้เกือบ 5,000 บาทต่อปี

กว่า 25 ปีในฐานะผู้นำนวัตกรรมอิฐมวลเบาของประเทศ ฉลากประหยัดพลังงานเบอร์ 5 บนสินค้าของ   Q-CON รับประกันความคุ้มค่า ด้วยความคล่องตัวในการทำงานก่อสร้างที่รวดเร็วขึ้น ลดต้นทุนค่าแรง และค่าวัสดุ เพราะสามารถข้ามขั้นตอนของการก่ออิฐ 2 ชั้นโดยเว้นช่องตรงกลางเพื่อป้องกันความร้อน และลดการใช้วัสดุฉนวนเพิ่มเติม ตอบโจทย์ผู้บริโภค ด้วยคุณสมบัติยอดเยี่ยมที่ลงตัวกับการก่อสร้างบ้านและที่อยู่อาศัยยุคใหม่ เลือกอิฐมวลเบา Q-CON พร้อมฉลากประหยัดพลังงานเบอร์ 5
คุ้มค่า คุ้มราคา ถนอมและรักษาสิ่งแวดล้อมโลก