Croma E

ทำให้การอาบน้ำด้วยฝักบัวเป็นเรื่องสนุกและปลอดภัยด้วย Croma E

Croma E
Croma E

hansgrohe นำความสนุกและความปลอดภัยมาสู่ห้องน้ำด้วยชุดผลิตภัณฑ์ Croma E ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ครบวงจรสำหรับห้องน้ำ ชุดผลิตภัณฑ์ Croma E

โดดเด่นด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีการพ่นละอองน้ำของ hansgrohe ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครเข้ากับฟังก์ชั่นความปลอดภัยระดับสูง ที่มาพร้อมดีไซน์ SoftCube แบบใหม่ที่ออกแบบให้มีลักษณะโค้งมน และเทคโนโลยี CoolContact ที่ทำให้อุณหภูมิของก๊อกน้ำไม่ร้อนจนเกินไป ขณะเดียวกัน SafetyStop ที่วาล์วควบคุมความร้อนจะทำหน้าที่ควบคุมและป้องกันไม่ให้มีการเพิ่มอุณหภูมิที่มากเกินไป

ความเพลิดเพลินในการอาบน้ำที่ปลอดภัยสำหรับทั้งครอบครัว 

ห้องน้ำสำหรับครอบครัวเป็นห้องที่เราทำกิจวัตรประจำวันหลาย ๆ อย่าง ทำให้ห้องน้ำเป็นศูนย์รวมความวุ่นวายในชีวิตประจำวันของครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นที่เริ่มแปรงฟันน้ำนมซี่แรกของลูก ที่ล้างตัวเด็กๆ จากการลุยโคลนในสนามเด็กเล่น ไปจนถึงที่สาดน้ำต่อสู้กันอย่างดุเดือดในอ่างอาบน้ำ นอกจากนี้ยังเป็นที่ ที่เจ้าตัวน้อยเตรียมพร้อมเพื่อจะออกไปผจญภัยในโลกกว้าง แต่แม้แต่ห้องน้ำก็ยังไม่ปลอดภัยสำหรับมือเล็ก ๆ ของนักสำรวจวัยอยากรู้อยากเห็น ห้องน้ำจึงกลายเป็นสนามเด็กเล่นให้พวกเขาได้ผจญภัยด้วยการวิ่งไปมาและเล่นกับทุกอย่างที่หยิบจับได้ ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาเป็ดยางที่ไม่มีพิษภัย ก๊อกน้ำล้างมือ ไปจนถึงละอองน้ำร้อน ซึ่งสำหรับคุณพ่อคุณแม่ส่วนใหญ่แล้วเรื่องนี้ถือเป็นปัญหาที่น่ากังวล แต่ฟังก์ชันการทำงานของชุดผลิตภัณฑ์ Croma E จะทำให้ปัญหานี้หมดไป คุณพ่อคุณแม่จึงปล่อยให้ลูกๆ ใช้ห้องน้ำได้โดยไม่ต้องกังวล

ความปลอดภัยที่คุณสัมผัสได้จริง 

เทคโนโลยี CoolContact ป้องกันไม่ให้ผิวสัมผัสของวาล์วควบคุมความร้อนของ Ecostat E มีอุณหภูมิสูงจนเกินไป และช่วยทำให้รู้สึกเย็นเมื่อสัมผัสทุกครั้ง น้ำเย็นจะไหลเข้ามาจากท่อติดผนังด้านขวา ผ่านไปยังตัวอุปกรณ์ทั้งทางด้านหน้าและด้านบนของตัวผลิตภัณฑ์ จากนั้นจะไหลไปยังชุดวาล์วควบคุมความร้อนที่อยู่ด้านซ้ายของตัวอุปกรณ์ ส่วนน้ำร้อนจะไหลจากผนังไปยังวาล์วควบคุมความร้อนโดยตรง และน้ำผสมจากวาล์วควบคุมความร้อนจะไหลผ่านด้านหลังและด้านล่างไปทางด้านขวา จากนั้นจึงไหลเข้าสู่วาล์วเปิดปิด/เปลี่ยนทางน้ำ และด้วย SafetyStop ที่วาล์วควบคุมความร้อนของ Ecostat E จะทำหน้าที่ควบคุมและป้องกันไม่ให้อุณหภูมิของน้ำสูงจนเกินไป รวมถึงช่วยลดอันตรายจากน้ำที่ร้อนเกินไปอีกด้วย 

ทุกอย่างควบคุมได้ไม่ว่าคุณจะตัวเล็กหรือตัวใหญ่ 

ด้วยราวสไลด์ Showerpipe ช่วยให้คุณสามารถปรับความสูงของฝักบัวสายอ่อนให้เหมาะสมได้อย่างง่ายดาย ฟังก์ชันที่เราคัดสรรมานี้ยังผสมผสานเทคโนโลยีจนเป็นฝักบัวสายอ่อนที่ใช้งานง่าย มีโหมดละอองน้ำให้เลือกได้ 3 แบบ ได้แก่ SoftRain, IntenseRain และ Massage เพื่อประสบการณ์การอาบน้ำฝักบัวที่ตอบโจทย์ความต้องการ จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ชุดนี้คือ Head Shower ขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับละอองน้ำจำนวนมากแบบ RainAir ที่นุ่มละมุน ให้คุณสัมผัสกับความผ่อนคลายอย่างแท้จริง อาบน้ำจบ แต่ความเพลิดเพลินยังไม่จบ เพราะเรามีฟังก์ชันการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นฝาครอบหัวฝักบัว Head Shower ที่ถอดออกได้ และฟังก์ชัน QuickClean ที่ทำให้คุณทำความสะอาดสิ่งสกปรกและคราบหินปูนออกได้โดยง่าย เพื่อให้คุณมีเวลาเหลือทำสิ่งที่สำคัญกว่า

ผู้ปกครองที่กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hansgrohe.com.sg หรือปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านห้องน้ำที่ไว้วางใจได้โดยค้นหาตัวแทนจำหน่ายเฉพาะของ hansgrohe

Hansgrohe Pte Ltd (Rep Office)
15/F Sathorn Thani Building 1, 90/40-41 North Sathorn, Silom, Bangrak, 10500 Bangkok.
Tel: +66 2-610-3102 Email: [email protected]

ติดต่อผู้แทนจำหน่าย
Decor Mart Co.,Ltd.
555 Sukhumvit 55 Thonglor 19, 10110 Bangkok. Tel: +66 (0) 2 365 0 789-93

Hafele (Thailand) Co.,Ltd. 
57 Soi Sukhumvit 64, 10260 Bangkok. Tel: +66 (0) 2 741 7171