Verve พระราม 5

ก้าวแรกของความสุขเริ่มต้นที่นี่ Verve พระราม 5 ทาวน์โฮมรุ่นใหม่ปี 2019

Verve พระราม 5
Verve พระราม 5

ส่วนบ้านแบบที่ 2 ถือเป็นไฮไลท์ของที่ เวิร์ฟ พระราม5 เลย คือรุ่น New Lush ทาวน์โฮมหน้ากว้างถึง 7.9 เมตร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 176 ตร.ม. ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และด้วยการออกแบบหน้าบ้านให้มีความกว้างมากเป็นพิเศษพื้นที่ส่วนนี้ทางโครงการได้จัดสวนและต้นไม้เพื่อเพิ่มความร่มรื่นในตัวบ้าน ได้อีกด้วย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบพื้นที่สีเขียว รวมทั้งบริเวณเทอร์เรสยังดีไซน์ให้มีที่นั่งสำหรับใส่รองเท้า หรือเป็นมุมพักผ่อน ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยวเลยทีเดียว สำหรับภายในบ้านก็สัมผัสได้ถึงความโอ่อ่ากว้างขว้าง บริเวณชั้นล่างประกอบด้วยพื้นที่ส่วน Living และห้องนอน รองรับครอบครัวที่อยู่ร่วมกันหลายวัย อาจจะใช้เป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ ห้องนอนรับแขก ห้องเด็ก หรือห้องทำงานก็ได้ตามต้องการ ซึ่งด้านล่างยังมีห้องน้ำที่รองรับโซนอาบน้ำ พร้อมฝักบัว รองรับการใช้งานห้องนอนได้เป็นอย่างดี ที่น่าสนใจอีกอย่างคือส่วนหลังบ้านที่มีความกว้างขวาง นอกจากใช้งานเป็นครัวแล้วก็อาจจะแบ่งพื้นที่ส่วนหนึ่งเป็นห้องซักรีดได้ด้วยเช่นกัน

เมื่อขึ้นมายังชั้นสองเราประทับใจกับห้อง Master Bedroom ที่ออกแบบไว้ อย่างเหนือความคาดหมาย ด้วยโถงมีความสูงถึง 3.2 เมตร พร้อมกระจกบานใหญ่ ที่ทำให้ห้องดูกว้าง โปร่งสบาย และโอ่อ่า ได้ความรู้สึกเสมือนบ้าน อีกทั้งยังมีห้องน้ำและ Walk in Closet ในตัว รวมถึงมีระเบียงที่ ผู้อยู่อาศัยสามารถสร้างพื้นที่ส่วนตัว ที่ใช้งานได้จริงๆ ส่วน ห้องนอน2 และ ห้องนอน 3  ก็ใหญ่ไม่แพ้ห้องนอนมาสเตอร์ โดยเอาจริงๆแล้ว สามารถวางเตียง 6 ฟุตทั้ง 2 ห้องเลยด้วยซ้ำและยังมีพื้นที่ที่สามารถทำเป็นโซนทำงาน ในห้องนอนได้อีกด้วย จัดว่าครบเครื่องลงตัวมากๆ สำหรับห้องนอนชั้นบน

New Lush ทาวน์โฮมหน้ากว้างถึง 7.9 เมตร ภายในโอ่โถงราวกับบ้านเดี่ยว ชั้นล่างออกแบบให้มีทั้งห้องนั่งเล่น รับประทานอาหาร และห้องนอน 

แปลงใช้ห้องนอนบริเวณชั้นล่างสำหรับครอบครัวใหญ่ สามารถดังานได้อเนกประสงค์หากไม่ใช้เป็นห้องนอนก็อาจจะใช้เป็นห้องทำงาน ดูหนังฟังเพลง ห้องทำการบ้านของเด็กๆ ก็ได้เช่นกัน 

ครัวที่กว้างขวางใช้งานสะดวกสบาย สามารถแบ่งพื้นที่ครึ่งหนึ่งเป็นห้องซักรีดก็ตอบโจทย์

Master bedroom กว้างขวางโอ่โถงด้วยเพดานที่สูงถึง 3.2 เมตร แบ่งสัดส่วนพื้นที่ให้มีห้องน้ำและwalk-in closet ในตัว

ห้องนอนที่ 2 สเปซกว้างขวางไม่แพ้ห้องนอนใหญ่ตอบโจทย์บ้านที่อาศัยอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ 

ห้องนอนที่ 3 ขนาดขนาดพอเหมาะสำหรับการใช้งาน สเปซมากพอให้ใช้งานสบายไม่อึดอัด

โถงบันไดที่สูงพอจะทำเป็นมุมใช้งานเป็นห้องพระ ห้องหนังสือ มุมนั่งเล่น มุมทำงาน หรือเก็บของก็ได้เช่นกัน 

ในส่วนของ Facility หลักในโครงการยังมีทั้งมีคลับเฮ้าส์ ที่มีส่วน Co-Working Space พร้อมสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ  รวมมถึงชั้นสองนั้นมี ห้องฟิตเนส และคิดส์รูม รวมทั้งสวนส่วนกลางสร้างบรรยากาศร่มรื่นภายในโครงการ พร้อมทั้งสนามเด็กเล่นและส่วนพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติโดยดีไซน์ให้กลมกลืนไปกับสไตล์ลอฟท์ได้เป็นอย่างดี 

ทางโครงการยังให้ความใส่ใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตั้งแต่การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด มีกล้อง CCTV ถึง 24 จุดทั่วโครงการ ส่วนตัวบ้านมีระบบรักษาความปลอดภัย magnetic &  shock sensor หากมีการกระแทกประตูหน้าต่างจะมีการส่งสัญญาณจะเตือนไปยังรปภ. และโทรศัพท์สมาร์ทโฟนของลูกบ้านได้ทันที

คลับเฮ้าส์ดีไซน์ทันสมัยพร้อมด้วยสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ฟิตเนส และห้องคิดส์รูม 

สนามเด็กเล่นกว้างขวาง พร้อมพื้นที่ให้ให้มาเดินพักผ่อนออกกำลังกายได้สะดวก 

สำหรับโครงการ VERVE พระราม 5 แห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนนครอินทร์ ย่านพระราม 5 ซึ่งสามารถเชื่อมต่อถนนสายสำคัญได้หลายสายทั้ง กรุงเทพ-นนท์ ที่เชื่อมต่อ บางซื่อ-จตุจักร หรือถนนงามวงศ์วาน เชื่อมต่อไปยังถนน วิภาวดีได้ รวมทั้งทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก อีกทั้งยังเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่มุ่งหน้าไปยังบางซื่อและจตุจักรได้สะดวก ใช้เวลาไม่เกิน 45 นาทีสามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองยังใจกลางเมืองได้ทันที นอกจากนี้ยังใกล้สถานศึกษาสำคัญ โรงพยาบาล ได้แก่  โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น โรงพยาบาลนนทเวช  ห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง ได้แก่ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ,เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว เรียกได้ว่าตอบโจทย์ครบรอบด้านอย่างแท้จริง 

VERVE พระราม 5 พร้อมเปิดให้จองแล้ววันนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 3.59-6 ล้าน สามารถเข้ามาเยี่ยมชมโครงการเพื่อสัมผัสบรรยากาศโครงการจริงได้แล้ววันนี้ 

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ ได้ที่ http://bit.ly/2Lr28hW
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม  02-0791868
Line : @vpr5
เส้นทางเยี่ยมชมโครงการ https://bit.ly/2Jp0QEo