Verve พระราม 5

ก้าวแรกของความสุขเริ่มต้นที่นี่ Verve พระราม 5 ทาวน์โฮมรุ่นใหม่ปี 2019

Verve พระราม 5
Verve พระราม 5

เพราะความสุขสามารถสร้างได้ทุกวัน การเริ่มต้นวันใหม่ที่ดีจึงเป็นอีกก้าวที่จะสร้างความรู้สึกดี ๆได้ไม่รู้จบ “บ้าน” จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สามารถตอบรับกับการเริ่มต้นใช้ชีวิตที่สามารถต่อยอดสร้างพลังในการสร้างสรรค์ในทุกย่างก้าว  

หากพูดถึงที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองแล้วเราเชื่อว่าทาวน์โฮมคืออีกทางเลือกหนึ่งในยุคนี้ที่หลายคนหันมาสนใจ เพราะมีข้อดีทั้งในแง่ของความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ภายใช้สอยที่กว้างขวาง กว่าคอนโดมิเนียม มีพื้นที่ดินเป็นของตัวเอง สามารถจัดสรรพื้นที่ส่วนตัวได้สะดวก มีพื้นที่ดินเป็นของตัวเอง ขณะเดียวกันก็ดูแลรักษาง่ายกว่าบ้านเดี่ยว จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีเวลามากนัก หรือ พนักงานออฟฟิศ อีกทั้งทาวน์โฮมส่วนใหญ่มักจะตั้งอยู่ในทำเลที่ดี สามารถเดินทางได้สะดวก และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โดยเฉพาะหากใครที่กำลังต้องการขยับขยายจากการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมมาอยู่ในสเปซที่กว้างขวางมากขึ้น เชื่อว่าทาวน์โฮมคือคำตอบที่ช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นจริงๆ 

 บ้านทาวน์โฮมในปัจจุบันมีการออกแบบฟังก์ชันใช้สอยในบ้านที่ตอบโจทย์กับไลฟ์ไตล์ของคนยุคใหม่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการจัดสเปซที่ลงตัวมากกว่าเดิม ดีไซน์ทันสมัย การคำนึงถึงที่จอดรถอย่างเพียงพอ ดังเช่น โครงการ VERVE พระราม 5 อีกหนึ่งโครงการใหม่ของ SC ASSET จึงมั่นใจได้ในคุณภาพเหนือระดับ ด้วยแนวคิดการดีไซน์แบบ NEW YORK LOFT STYLE ตอบโจทย์ทั้งดีไซน์ทันสมัย และฟังก์ชันที่ครบครัน 

สิ่งที่น่าสนใจแรกเมื่อเราเข้ามาชมบ้านในโครงการ VERVE พระราม 5 แห่งนี้ก็คือดีไซน์ที่แบบโมเดิร์นมีการนำอิฐมาตกแต่งบริเวณFacadeด้านหน้า ซึ่งสื่อถึงความเป็นลอฟท์และให้กลิ่นอายของนิวยอร์คซิตี้ ซึ่งเป็นแนวคิดการออกแบบหลักคือ LOFT & LUSH คือมีความดิบแบบลอฟท์ขณะดียวกันก็มีความเป็นธรรมชาติผสมผสานอยู่ด้วย 

รูปแบบบ้าน มีทั้งหมด 2 แบบ คือ New Loft ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.45 เมตร ขนาดพื้นที่ใช้สอย 119 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ มีความโดดเด่นตั้งแต่ลายอิฐที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก เมือง New York ที่สื่อความเป็นลอฟท์ ภายในบ้านชั้นล่างมีส่วน Living ที่กว้างขวาง เชื่อมต่อกันกับส่วนรับประทานอาหาร ใช้งานสะดวกเป็นห้องแฟมิลี่รูมอย่างแท้จริง สิ่งที่น่าสนใจก็คือห้องมาสเตอร์เบดรูมออกแบบให้มีห้องน้ำในตัวเพื่อให้ผู้ใช้งานสะดวกและมีความเป็นส่วนตัว ต่างจากทาวน์โฮมทั่วไปที่มักจะออกแบบให้ใช้ห้องน้ำร่วมกัน นอกจากนี้แล้วภายในห้องมาสเตอร์เบดรูมยังมีโถงสูงถึง 2.8 เมตร ให้ความรู้สึกว่ากว้างขวางและโปร่งสบาย 

ทาวน์โฮมแบบ New Loft หน้ากว้าง 5.45 เมตร ออกแบบให้มีการตกแต่งด้วยอิฐแบบลอฟท์ในบางจุดภายในบ้านเชื่อต่อระหว่างส่วนนั่งเล่น รับประทานอาหาร และครัวอย่างกลมกลืน 

Master bedroom ดูโปร่งสบายพร้อมจัดมุมตู้เสื้อผ้าที่เชื่อมต่อกับห้องน้ำให้สามารถแต่งตัวได้สะดวก 

ห้องนอนอีกห้องจัดฟังก์ชั่น ได้อย่างลงตัวใช้งานได้จริง ดูโปร่งสบายด้วยหน้าต่างที่เปิดรับแสงสว่างทำให้ห้องดูกว้าง 

ในกรณีที่ต้องการห้องทำงานเพิ่ม ก็สามารถดัดแปลงอีกห้องนอนเป็นห้องทำงานได้อย่างลงตัว

รูปแบบบ้านดีไซน์ทันสมัยมีการเพิ่มรายละเอียดของลวดลายอิฐบริเวณฟาซาดสื่อถึงแนวคิดแบบ New York Loft หน้าบ้านกว้าง 7.9 เมตร