ประกันสุขภาพ

การเลือก ประกันสุขภาพ ก็เหมือนซื้อบ้าน ต้องวางแผนให้ดีตั้งแต่เริ่มต้น

ประกันสุขภาพ
ประกันสุขภาพ

การสร้างบ้านสักหลังให้เสร็จสมบูรณ์ สวยงาม พร้อมอยู่อาศัยได้นั้น ต้องผ่านการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุด ตั้งแต่การเลือกโครงการที่มีชื่อเสียง น่าเชื่อถือ ไว้วางใจได้ ทำเลที่ตั้งที่สะดวกในการเดินทาง เหมาะกับวิถีชีวิตของเรา ใกล้ที่ทำงาน ใกล้โรงเรียน ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

ตำแหน่งที่ตั้ง ทิศทางของประตู หน้าต่างที่แสงแดดสาดส่องและลมพัดผ่าน แบบบ้านที่คำนึงถึงผู้อาศัยเป็นหลัก เช่น จำนวนผู้อยู่อาศัยภายในบ้าน เด็ก ผู้สูงอายุ การออกแบบเพื่อใช้ประโยชน์ในพื้นที่ต่างๆ ภายในบ้านได้อย่างคุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด วัสดุที่เลือกใช้ก่อสร้าง เช่น อิฐ กระเบื้อง ฝ้าหลังคาชนิดต่างๆ สีทาบ้านให้เหมาะกับสภาพอากาศ เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่ตรงตามสไตล์ที่เราต้องการ โดยรายละเอียดทั้งหมดนี้ต้องอยู่ในงบประมาณที่เราวางแผนไว้

ในขณะที่เราเลือกบ้านของเราอย่างละเอียดถี่ถ้วน ตกแต่งต่อเติมให้ตรงตามสไตล์ของเรามากที่สุด ร่างกายของเราก็เปรียบดั่งบ้านที่ต้องการการดูแลที่ดีที่สุดเช่นกัน การดูแลสุขภาพให้ดีอยู่เสมอ เตรียมความพร้อมสู่วัยเกษียณ จึงเปรียบเสมือนการดูแลบ้านที่รักของเราให้แข็งแรงมั่นคง พร้อมรับทุกสภาพแวดล้อมและการเปลี่ยนแปลง การดูแลสุขภาพจึงเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องใส่ใจ และถือเป็นการลงทุนเพื่ออนาคตที่คุ้มค่า เพราะการสร้างบ้านที่แข็งแรงมั่นคงจะช่วยปกป้องคุ้มครองให้ผู้อยู่อาศัยสามารถอาศัยอยู่ได้อย่างมีความสุข สบายใจ ไปอีกนานแสนนาน

เมื่อนึกถึงการดูแลรักษาสุขภาพ สิ่งที่น่ากังวลเป็นอันดับต้นๆ ของคนทำงานแทบทุกคน ไม่ว่าจะเป็นพนักงานบริษัท มนุษย์เงินเดือน  ไปจนถึงเจ้าของกิจการ คือค่ารักษาพยาบาล เพราะต่อให้ตั้งใจทำงานเก็บออมมาขนาดไหน เมื่อเกิดอาการเจ็บป่วย จำเป็นต้องเข้าพักรักษาพยาบาล ก็ย่อมส่งผลกระทบต่อรายได้ของเรา ประกอบกับสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลที่มีอยู่อาจไม่ครอบคลุมหรือเพียงพอต่อการรักษาพยาบาลของเราทุกรายการ จึงยิ่งส่งผลกระทบต่อรายได้ของเรามากขึ้นไปอีก ดังนั้นเราจึงควรวางแผนเตรียมความพร้อมรับมือกรณีฉุกเฉิน ด้วยแผนประกันสุขภาพที่สอดคล้องกับรายได้ และสวัสดิการที่เรามี

บ้านที่ดีคือบ้านที่เหมาะกับเรา แผน ประกันสุขภาพ ก็เช่นกัน ต้องเลือกให้เหมาะสมกับเรา และสอดคล้องกับชีวิตที่เลือกเองได้ของเรามากที่สุด ประกันสุขภาพเฟลคซี่ เฮลท์ (Flexi Health) จากกรุงไทยแอกซ่า ประกันชีวิต แผน ประกันสุขภาพ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนทำงาน มีความยืดหยุ่น  สามารถเลือกแผนความคุ้มครองให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของเรา มีแผนความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลที่หลากหลาย โดยจ่ายค่ารักษาพยาบาลตามจริงสูงสุดถึง 100 ล้านบาทต่อปี คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลส่วนเกินจากสวัสดิการที่มีอยู่ ลดภาระค่าใช้จ่ายด้วยค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก พร้อมทั้งค่ารักษาโดยแพทย์ทางเลือก และค่าตรวจรักษาทางทันตกรรม พร้อมสิทธิประโยชน์ครบครัน

รวมไปถึงบริการพิเศษอย่างการให้คำปรึกษา แนะนำแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สถานพยาบาล พร้อมประสานงานเพื่อให้เราได้รับความสะดวกสบาย และได้รับการรักษาที่รวดเร็ว สามารถเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลได้ทันที โดยไม่ต้องสำรองจ่าย นอกจากนี้ยังสามารถลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย

การเลือกประกันก็เหมือนซื้อบ้าน ต้องมีการเตรียมความพร้อมให้ดีตั้งแต่เริ่มต้น เพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงให้บ้านของเราพร้อมยืนหยัดอยู่คู่กับเราและคนที่เรารักไปอีกยาวนาน ตอบโจทย์ชีวิตที่เลือกเองได้ เพื่อชีวิตและสุขภาพที่ดีกว่า เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับชีวิตของเราด้วยการเลือกประกันสุขภาพเฟลคซี่ เฮลท์ (Flexi Health) จากกรุงไทย แอกซ่า อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ktaxa.live/FlexiHealth-Baanlaesuan