THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา

เปิดมิติใหม่แห่งศิลปะเหนือการเวลากับ THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา

THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา
THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา

แน่นอนว่า “บ้าน” เป็นหนึ่งส่วนที่มีความสำคัญต่อการดำเนินชีวิตของเรา เป็นทั้งสถานที่สำหรับสร้างครอบครัวที่คุณรัก เป็นที่สำหรับพักผ่อนสร้างความสุขในครอบครัว  หากใครที่กำลังมองหาบ้านดีๆ สักหลัง และได้ทั้งทำเลและดีไซน์ที่ถูกใจ การใช้ชีวิตกับครอบครัวที่รักก็จะสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นเช่นกัน วันนี้เรามี โครงการใหม่ล่าสุด THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา ซึ่งอาจเป็นหนึ่งสถานที่ที่มาตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้ดีและสมบูรณ์แบบทุกการใช้ชีวิต

THE SONNE ศรีนครินทร์-บางนา โครงการใหม่ล่าสุดที่เป็นบ้านในฝันของใครหลายๆ คน เป็น “Luxury Duplex Home” ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Timeless Masterpiece” ความงดงามของสถาปัตยกรรมแห่งกาลเวลา จาก AP บ้านที่เหมาะกับการใช้ชีวิตแบบ Cross generation ที่แม้แต่กาลเวลาจะผ่านเลยไปนานแค่ไหนบ้านก็จะยังเป็นบ้านที่สวยงาม เป็นสถานที่สร้างความสุขให้กับคนในครอบครัวทุกช่วงเวลาของการใช้ชีวิต

โครงการ THE SONNE  มาในรูปแบบของ “Luxury Duplex Home” ที่มีพื้นที่เริ่มต้น 40.8 ตร.วา พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 245 ตร.ม มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องอเนกประสงค์ สามารถจอดรถได้จำนวน 2 คัน เหมาะกับครอบขนาดใหญ่ มีจำนวนทั้งหมด 56 ยูนิต บนเนื้อที่ 12-1-46.5 ไร่ ราคาเริ่มต้น 12 – 15 ล้าน โครงการ THE SONNE แต่ละหลังมีการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยนำเอาสไตล์ Modern มาผสมผสานเข้ากับศิลปะยุคคลาสสิคอันงดงามของสถาปัตยกรรมโบซาร์ มาเป็นไอเดียในการออกแบบบ้าน เป็นการผสมผสานทั้งสองสิ่งให้เข้ากันเกิดเป็นความหรูหราทันสมัยที่ลงตัวมีความงดงามแม้เวลาจะผ่านไป ความคลาสสิคก็ยังคงอยู่เข้ากับคอนเซ็ปต์ “Timeless Masterpiece” อย่างแท้จริง ให้ความรู้สึกที่แตกต่างและโดดเด่นไม่เหมือนใคร รวมไปถึงการออกแบบพื้นที่และฟังก์ชั่นต่างๆ  ภายในบ้านก็คำนึงถึงความสะดวกสบายในทุกพื้นที่และมีฟังก์ชั่นที่เชื่อมต่อกันภายในบ้าน เพื่อให้ผู้อาศัยได้ใช้ชีวิตกับครอบครัวอย่างเต็มที่ แต่ยังมีมุมความเป็นส่วนตัว ให้ไม่รู้สึกอึดอัด ถือว่าเป็นจุดเด่นที่ลงตัวของโครงการนี้

นอกจากดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ THE SONNE แล้ว การคัดเลือกวัสดุในการก่อสร้างและตกแต่งของโครงการนี้ก็ถูกคัดสรรเฉพาะวัสดุที่มีคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเลือกใช้อิฐมวลเบาในการก่อสร้าง เพื่อเสริมความแข็งแรงให้ตัวบ้านเพื่อรองรับการใช้งานในอนาคต การวางระบบโครงสร้างพื้นฐาน โดยนำสายไฟฟ้าทั้งหมดลงดินเพื่อความปลอดภัย และไม่บดบังทัศนียภาพที่สวยงามภายในโครงการ ส่วนของประตูบ้านทางโครงการใช้ไม้สักคุณภาพดี ส่วนภายในบ้านยังเลือกใช้กระเบื้องแกรนิโต้ที่มีความแข็งแกร่ง ทนทาน มีการดูดซึมน้ำต่ำ ทดต่อการเสียดสีและขูดขีด ทำให้บ้านยังคงสภาพสวยงามแม้เวลาจะผ่านไปหลายปี รวมไปถึงราวบันไดและรั้วเหล็ก Wrought iron หรือเหล็กดัดอิตาลี ที่มีความแข็งแรงทนทาน นอกจากนี้มีการวางพื้น Soft floor และพื้น No Step ในห้องน้ำสำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ เพื่อให้เดินอย่างปลอดภัยในทุกย่างก้าวในห้อง นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น Smart Home ที่ใช้ปลั๊กไฟแบบ USB ผสมผสานเข้าไปในระบบ มีระบบไฟฟ้าสำรองเมื่อเกิดไฟฟ้าดับหรือไฟตก ระบบจะทำการสำรองไฟเพื่อให้บ้านของคุณยังคงสว่างอยู่ รวมไปถึงระบบ Motion Censor ไว้สำหรับตรงโถงบันไดเพื่อส่องสว่างอัตโนมัติในตอนกลางคืน หรือ ช่วงเวลาที่โถงบันไดมีแสงสว่างน้อย ในส่วนของห้องต่างๆ ภายในบ้านก็เปิดโล่งโปร่งสบาย ด้วยการออกแบบให้มีหน้าต่างสูงเปิดรับแสงให้สาดส่องเข้ามาในตัวบ้าน และมองเห็นทิวทัศน์อันสวยงามภายนอกทำให้รู้สึกไม่อึดอัด ทั้งยังช่วยระบายอากาศทำให้บ้านเย็นสบายในทุกช่วงเวลา และประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้อีกด้วย

ภายในโครงการ THE SONNE ยังมีสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยความร่มรื่น แวดล้อมไปด้วยต้นไม้นานาชนิด มีพื้นที่ POETRY GARDEN ไว้ให้ผ่อนคลายรวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่ทางโครงการได้มีไว้ให้บริการ ไม่ว่าจะเป็น THE PANORAMIC GYM และ MULTI-GEN SWIMMING POOL สำหรับผู้ที่ชอบออกกำลังกาย มีในส่วนของ THE WHITE LOUNGE เลาจน์สีขาวไว้รองรับกิจกรรมและการพักผ่อนของคุณ  , THE ABOVE ROOFTOP BAR ส่วนของบาร์สำหรับผู้ที่ชอบสังสรรค์ และ KATSAN นวัตกรรมความปลอดภัยรูปแบบใหม่ จาก AP เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยภายในโครงการ ทั้งหมดนี้คุณจะได้สัมผัสกับการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ สงบสุขกับครอบครัวที่คุณรัก

โครงการ THE SONNE แห่งนี้ยังตั้งอยู่บนทำเลทองซึ่งแวดล้อมไปด้วยแหล่งธรุกิจและพื้นที่เขตเศรษฐกิจใหม่ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าและแหล่งช้อปปิ้งต่างๆ อาทิ Mega บางนา , เซ็นทรัลบางนา , Paradise Park, Seacon square และ Bangkok Mall หรือสถานพยาบาล คือ รพ.ไทยนครินทร์ , รพ.ศิครินทร์ , รพ.ปิยะมินทร์ และ รพ.สมิติเวช พระราม 9 อีกทั้งยังสะดวกสบายในการ การเดินทางบนเส้นทางหลักที่เชื่อมต่อสู่กลางใจเมือง ไม่ว่าจะเป็น ถนนศรีนครินทร์, ถนนบางนา-ตราด และ ถนนอ่อนนุช ซึ่งถนนทั้ง 3 สายนี้  เป็นถนนที่เชื่อมต่อกับโซน CBD ของกรุงเทพมหานคร ทั้งโซนสุขุมวิท และพระราม 9 แม้กระทั่งยังเป็นเส้นทางหลักในการเดินทางออกนอกเมืองก็สะดวกสบาย และอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งเป็นเส้นทางการบินหลักเพื่อการท่องเที่ยวและการค้าระหว่างประเทศอีกด้วย ทำให้ทำเลโซนนี้ เป็นพื้นที่อำนวยความสะดวกในการเดินทาง และยังเอื้อต่อการใช้ชีวิตอย่างสงบของผู้อาศัยในโครงการนี้อีกด้วย

ถือได้ว่าโครงการนี้สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างมั่นคง สะดวกสบาย และยั่งยืนจากรุ่นสู่รุ่นได้ดีเลยทีเดียว ถึงแม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่บ้านหลังนี้จะยังคงสวยงามและคงสร้างความสุขให้กับคุณไปนานแสนนาน

โครงการ “The Sonne Srinakharin-Bangna” Luxury Duplex home แบรนด์ ใหม่ล่าสุดจาก AP ดีไซน์เหมาะสำหรับทุก Generation หรูหรากับสถาปัตยกรรมสไตล์ Beaux-Arts ราคาเริ่มต้น 12-15 ล้านบาท เปิด Presale วันที่ 7-8 กันยายนนี้ ลงทะเบียนรับสิทธิ์เยี่ยมชมโครงการแบบและรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมในวันงาน คลิก https://bit.ly/327vJ71