AIS Fibre eSports Package

4 เกมอีสปอร์ตยอดฮิต กับเทคนิคการเล่นไม่ให้ติดขัด AIS Fibre eSports Package

AIS Fibre eSports Package
AIS Fibre eSports Package

วันนี้แนะนำเกมอีสปอร์ตยอดนิยมมาให้รู้จัก พร้อมกับทริกเล่นไม่ให้ติดขัด แถมมีวิธีรับไอเทมฟรีในเกมกันด้วยเพียงท่านเป็นลูกค้า AIS Fibre eSports Package รับไปเลยไอเทมพิเศษประจำเกม 

ทุกวันนี้มีเกมมากมาย ซึ่งแน่นอนว่าเป้าหมายของผู้ผลิตเกมโดย 90% ก็คือการยั่วให้เราเติมเงินเข้าไปเพื่อที่จะได้เล่นได้ดั่งใจอยากมากขึ้นหรือสนุกขึ้นนั่นเอง เกมที่เป็นเกมอีสปอร์ตหมายถึงเกมที่เป็นกีฬา หากเล่นกันเก่งรับรองว่าถ้าไปแข่งก็อาจจะรวยกันเลยง่ายๆ อย่างล่าสุดงานแข่งเกม DOTA2 Ti9 มีเงินรางวัลมูลค่ารวม 2000 ล้านบาท ! 

1. เกม FIFAONLINE (เกมจำลองการแข่งขันฟุตบอล)

พูดถึง FIFAONLINE ก็คือเกมเตะบอลที่เราเคยเห็นตั้งแต่สมัยเด็กๆ ที่เล่นกันตามร้านเกมหรือห้างสรรพสินค้า แต่เดี๋ยวนี้เค้าพัฒนาแล้ว เรียกว่าสามารถเล่นอยู่ที่บ้านกับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้แบบไม่ต้องไปตามร้านอีกต่อไป ซึ่งเหล่าเซียนบอลทั้งหลายที่ชื่นชอบทีมดังๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้ง Manchester United, Madrid, Chelsea, Liverpool เหล่านี้มีทั้งหมดให้ท่านได้ลงไปจำลองการเตะวาดฝีไม้ลายมือกันอย่างหนำใจ ต้องเคยเป็นกันแน่นอนเชียร์บอลแล้วคิดในใจทำไมนักบอลคนนี้ไม่ได้ทำแบบนี้อย่างใจเรา นี่แหละโอกาสที่ท่านจะได้เป็นเหมือนเจ้าของทีมลงไปบริหาร ใครเล่นไม่ดีเหนื่อยแล้วก็เอาออกนอกสนามจะเอาใครมาลงแทนตำแหน่งไหนอย่างไร นอกจากจะพัฒนาเรื่องของระบบการเล่นให้มีความหลากหลายมากขึ้นแล้ว คุณภาพด้านกราฟฟิคภายในเกมถือว่ามีความสมจริงแบบให้รสเหมือนว่าเรากำลังดูการแข่งขันอยู่จริงๆเลย โดยระยะเวลาการเล่นสามารถปรับได้ว่าจะครึ่งละกี่นาที โดยเฉลี่ยอยู่ที่เกมละ 10 – 30 นาที

สำหรับท่านที่เป็นลูกค้า AIS Fibre eSports Package รับฟรี Monthly Pack มูลค่า 200 บาทเรียกว่าคุ้มมาก ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มเล่นใหม่ หรือเสริมให้มี option เพิ่มสำหรับคลังทีมของตัวเองที่มีอยู่แล้ว เพราะท่านจะได้รับ นักเตะเพิ่มขึ้น 6 คน SVIP จำนวน 3 วัน การ์ดสุ่ม BP 1 ครั้ง 10,000,000BP และ 10,000 Star point (1 หมายเลขอินเทอร์เน็ต สามารถรับไอเท็ม 1 สิทธิ์ / 1 เกมส์ / 1 เดือน)

2. เกม Blade&Soul (เกมประเภทโลกจำลอง หรือ MMORPG)

เกม Blade&Soul เป็นเกมที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการท่องโลกกว้างพจญภัย ไม่ว่าจะเป็นการ ตามหาชุดเกราะ อาวุธ สร้างเครื่องมือต่างๆ เพื่อทำให้เรามีความเชี่ยวชาญในการหาทรัพยากรมากขึ้น ไปจนถึงการฝึกฝนทักษะต่างๆให้แข็งแกร่งจนสามารถเอาชนะศัตรูในโลกกว้างได้ สำคัญที่ว่าในเกมออนไลน์เกมนี้เราจะได้เป็นตัวละครหลักที่เป็นคนดำเนินเรื่องราวของเกมเอง ซึ่งต่างจากหลายๆ เกมที่เราเป็นเพียงส่วนนึงของเนื้อเรื่องเท่านั้น เกมแนวนี้เหมือนอ่านนิยายทำให้เราเพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตอยู่ในเกม คำเตือนสำหรับคนที่จะเล่นเกมนี้คือท่านต้องอย่าลืมดูนาฬิกาด้วย เพราะอาจจะตกใจที่เวลาของท่านนั้นหายไปอย่างรวดเร็ว

สำหรับท่านที่เป็นลูกค้า AIS Fibre eSports Package สุ่มรับไอเทมจากกล่องล้ำค่า AIS Fibre มูลค่า 300 บาท โดยมีไอเท็มหลากหลายได้แก่ กล่องชุดมิติสมมติ, หินสัตว์เลี้ยงนางฟ้าดอกไม้, กล่องอาวุธลวงตารุ้งงาม (1 หมายเลขอินเทอร์เน็ต สามารถรับไอเท็ม 1 สิทธิ์ / 1 เกมส์ / 1 เดือน)

3. เกม Point Blank (เกมแนวยิงปืน หรือ First Person Shooting)

เกมนี้เป็นเกมยิงปืนสำหรับคนรัก… ปืน เพราะว่าเป็นเกมที่ให้เราสามารถปรับแต่งปืนได้หลากหลาย มีหลายรุ่น อันที่จริงแทบทุกรุ่นที่เราใฝ่ฝันและจินตนาการ นอกจากการปรับแต่งปืนที่หลากหลายแล้ว ยังมีด่านให้เลือกที่หลากหลายอีกด้วย และในแต่ละด่านก็จะมีภารกิจที่แบ่งทีมฟ้า กับ ทีมแดงกันทำภารกิจโจมตีฝั่งตรงข้ามอย่างรอบคอบ ไม่เช่นนั้นหละก็ เราก็อาจจะเป็นฝ่ายที่พ่ายแพ้เสียเอง ซึ่งเกมนี้ปลอดภัยหายห่วงเรื่องโปรแกรมโกง เพราะผู้ดูแลเกมนั้นเด็ดขาดมากเรื่องของการใช้โปรแกรมช่วยเล่น รับรองได้เลยว่าคุณภาพในการเล่นเกมนี้จะทำให้ท่านผู้เล่นทั้งหลายประทับใจอย่างแน่นอน

พิเศษสำหรับท่านที่เป็นลูกค้า AIS Fibre eSports Package รับฟรี Ozmium Set มูลค่า 289 บาท ประกอบไปด้วยไอเท็ม 3 ชิ้น คือ AUG 3 Ozmium จำนวน 30 วัน R.B. 454SS8M+Scope Ozmium จำนวน 30 วัน และ BoneKnife Ozmium (1 หมายเลขอินเทอร์เน็ต สามารถรับไอเท็ม 1 สิทธิ์ / 1 เกมส์ / 1 เดือน)

4. เกม Heroes of Newerth หรือ HoN (เกมประเภททีม MOBA)

เกมนี้เป็นเกมที่อยู่มายาวนาน เป็นเกมประเภททีม ที่จะแบ่งผู้เล่นออกเป็นสองฝั่ง และทำการทำลายป้อมของฝั่งตรงข้ามนั่นเอง ทั้งนี้ยังเป็นเกมที่เคยมีการแข่งขันยิ่งใหญ่ทั้งในประเทศและระดับสากล เป็นเกมที่เหมาะสำหรับการวางแผนการเล่นทีมโดยภายในเกมนั้นจะสามารถกดเปิดไมค์เพื่อสื่อสารกับคนในทีมได้นั่นเอง และถ้าเล่นกันเป็นทีมหละก็ ทาง Garena เค้าก็มีระบบ GarenaTalk ที่ให้เราสามารถคุยกันกับเพื่อนเราได้ระหว่างเล่นเกมอย่างไม่มีติดขัดนั่นเอง หากมีเพื่อนก็ชวนเพื่อนมาเล่นกันได้ถึง 5 คนสูงสุดต่อทีม นอกจากนั้นยังมีสกินตัวละครที่หลากหลาย ให้ท่านได้เลือกสะสมและนำมาใช้ในการเล่นแต่ละเกมได้อีกด้วย 

สำหรับเกมที่แนะนำมานั้นก็ต่างเป็นเกมที่สนุกมาก ๆ ซึ่งโดยแต่ละเกมต่างก็ใช้ทรัพยากรทั้งเครื่องโทรศัพท์มือถือของเราที่ต้องมีประสิทธิภาพความเร็วผ่านมาตรฐานของเกมแต่ละเกม อินเตอร์เน็ตที่ต้องมีความเร็วทั้งเล่นไม่กระตุก ไม่ค้าง และอีกปัจจัยนึงที่สำคัญมากก็คือ เราเตอร์ (Router) เพราะว่าเราเตอร์เนี่ยเป็นเหมือนเสากระจายสัญญาณในบ้านไปยังอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ ทีวี ฯลฯ พอเล่นเกมทีคนทั้งบ้านก็ไม่ต้องดูทีวี เล่นอินเตอร์เน็ตอะไรกัน เพราะว่าเกมนั้นใช้การส่งสัญญาณตลอดเวลา ทำให้ผู้ผลิตเกมกับผู้ผลิตเราเตอร์ ต้องจับมือกันเพื่อผลิตเราเตอร์ที่มีความสามารถในการส่งสัญญาณได้ไกลขึ้น แม่นยำขึ้น และสามารถรองรับการเชื่อมต่อส่งสัญญาณพร้อม ๆ กันได้หลายเครื่องมากขึ้น หาซื้อได้โดยมีราคาสูงกว่าเราเตอร์ทั่วไปอยู่พอสมควร 

แต่ไม่ต้องจ่ายแพงกันอีกต่อไปเพราะตอนนี้ AIS เค้ามี Promotion AIS Fibre eSports Package เป็นแพ็กเกจเน็ตบ้าน รายเดียวในไทย ที่ให้ router 2 ตัว แยกการใช้งานอย่างสมบูรณ์ หมดปัญหาการแย่ง CPU และ WiFi จากการเชื่อมต่อพร้อมกันหลายเครื่องรับ Public IPv4 เพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกม

ปล่อยสัญญาณ WiFi คนละช่อง ทำให้ไม่กวนกัน ทำหน้าที่ในการแยกรหัสประจำเครื่องของเราออกไว้โดยเฉพาะ เพื่อการไม่กวนสัญญาณกันของเครื่องอื่นๆ นั่นเอง การแยก IP Address คนละชุด ทำให้สัญญาณเน็ตวิ่งเส้นทางที่สั้นที่สุด เร็วที่สุดไร้กระตุก ไปยังเซิร์ฟเวอร์เกมโปรดของเรา ถามว่าเหมาะกับใครบ้าง เหมาะกับ เกมเมอร์ตัวยงทั้งหลาย นักพากย์ ตลอดไปจนถึงนักกีฬาอีสปอร์ตที่ต้องใช้ความเสถียรภาพของเกมสูง

ลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่เอไอเอส ไฟเบอร์ รับไอเทมสุดพิเศษ  เริ่มวันที่ 10 ก.ย. 62 รับสิทธิ์ที่ http://www.ais.co.th/fibre/package_esports.html