SB Design Condo Solutions

แต่งคอนโดสวย ครบ งบไม่บานปลาย ให้ SB Design Condo Solutions เป็นผู้ช่วยคุณ

SB Design Condo Solutions
SB Design Condo Solutions

อยากแต่งห้องสวยๆ แบบห้องตัวอย่างต้องทำอย่างไร? แล้วต้องเริ่มจากตรงไหน? ต้องปรึกษาใคร? เลือกวัสดุอย่างไร? ที่ไหน? งบจะบานปลายไหม? อีกไม่กี่สัปดาห์ใกล้จะเข้าอยู่แล้ว แต่ยังไม่มีเวลาจัดการ เรียกว่าเป็นสารพัดคำถามของคนที่เพิ่งเริ่มซื้อคอนโดเลยค่ะ แค่คิดก็ปวดหัวแล้วนะคะเนี่ย แล้วจะเหนื่อยไปทำไม เพราะตอนนี้ SB Design Square มีบริการ SB Design Condo Solutions ที่จะช่วย เปลี่ยนห้องโล่ง เป็นห้องสวย มาที่เดียวจบ ครบวงจร กับ Condo Solutions ไม่เสียเวลา ไม่ต้องกลัวงบจะบานปลายด้วย ว๊าว..ผู้ช่วยดีๆของคนมีคอนโดเลยค่ะ

ข้อดีของบริการ Condo Solutions คือ ช่วยดูแลการตกแต่งคอนโดของคุณ แบบครบวงจร ตั้งแต่ต้นจนจบงาน ไม่ว่าจะเป็นการวางแผน การเลือก Material ช่วยเนรมิตห้องในฝันของคุณได้อย่างง่ายดาย โดยไม่เสียเวลา สามารถควบคุมงบได้ ซึ่งบางคนอาจจะคิดว่าทำเองคุ้มกว่า แต่ถ้าเราไม่มีความรู้เรื่องการตกแต่ง การเลือกวัสดุ หรือการวางแผนที่ดี ก็อาจจะทำให้เสียทั้งเวลา เสียทั้งเงิน ที่สำคัญไม่ได้ห้องตามแบบที่คิดไว้ด้วย แล้ว Condo Solutions มีบริการอะไรบ้าง มาดูกันค่ะ

Interior Design by SB Interior Team

เริ่มที่ Interior Team ก่อนเลย ที่สำคัญมากๆค่ะ เพราะเป็นทีมงานที่จะเข้ามาช่วยให้คำปรึกษาในเรื่องของการออกแบบสไตล์ห้องตามที่ต้องการ ตกแต่งห้องคอนโดได้สวยตรงใจ แนะนำเรื่องวัสดุ รวมถึงเป็นที่ปรึกษาในการควบคุมงบประมาณการตกแต่งด้วย นอกจากนี้ยังมี Condo Décor Planner ที่จะคอยให้คำปรึกษา ช่วยติดตามงาน บริหารจัดการเวลาและวางแผนงานติดตั้งต่างๆ ให้ด้วย เรียกว่าเป็นผู้ช่วยที่ดี โดยที่คุณไม่ต้องเหนื่อยเลยค่ะ

Furniture

ปรึกษาเรื่องสไตล์ที่ชอบจากทีมอินทีเรียร์แล้ว ขั้นตอนต่อมาที่ต้องนึกถึงเลยก็คือ ส่วนของการเลือกเฟอร์นิเจอร์นั่นเองค่ะ จะเลือกเฟอร์นิเจอร์อย่างไร? อยากได้โทนสีเข้มหรือโทนสีอ่อน? เลือกแบบไหนถึงจะเหมาะกับสไตล์ที่ต้องการ และตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งานจริง SB ก็จัดให้ได้ค่ะ 

แต่มากไปกว่าการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่โดนใจ สิ่งที่สำคัญก็คือการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ให้พอดีกับพื้นที่นั่นเอง ซึ่งหลายกรณีมักเกิดปัญหาสั่งเฟอร์นิเจอร์มาเองแล้วไม่พอดีกับห้องบ้าง หรือเกิดปัญหาความไม่เสมอกันของผนังห้อง ทำให้การจัดวางเฟอร์นิเจอร์เป็นไปได้ยาก อาจทำให้สูญเสียพื้นที่บางส่วนไปอย่างน่าเสียดาย และดูไม่สวยงาม ซึ่ง Condo Solutions จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ โดยวางแผนและออกแบบการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ให้ลงตัวสวยงาม และใช้งานได้เต็มพื้นที่ค่ะ

Wall Decoration

ออกแบบตกแต่งผนังห้องให้ดูสวยงามน่าอยู่ และตรงตามสไตล์ที่เจ้าของห้องต้องการ ด้วยบริการติดตั้งวอลเปเปอร์หลากหลายลวดลายด้วยทีมงานมืออาชีพ และเพิ่มให้ห้องดูสวยมีมิติขึ้นไปอีก กับบริการกรุกระจกบนผนัง ก็มีเช่นกันค่ะ ผนังห้องสวยๆ ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วค่ะ

Window & Curtain

เรื่องของผ้าม่านก็มีส่วนสำคัญในการแต่งห้องมากๆค่ะ ซึ่งทาง Condo Solutions ก็มีดีไซน์ผ้าม่านหรือมู่ลี่สวยๆ ไว้พร้อมบริการและให้คำปรึกษา รวมถึงยังมีบริการฟิลม์ติดกระจกกันความร้อน เพื่อเป็นการลดความร้อนเข้าสู่ตัวห้องผ่านทางหน้าต่าง เป็นการช่วยประหยัดค่าไฟได้อีกด้วย

Room Complete

ห้องจะสวยสมบูรณ์แบบได้ ก็ต้องมีบริการงานโครงสร้างต่างๆด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นงานปูพื้น ดรอปฝ้า ย้ายปลั๊ก ทำผนังตกแต่ง เติมไฟประดับ ให้คำปรึกษาเรื่องการเลือกเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน หรือติดตั้ง Digital Door Lock และเพิ่มระบบ Smart Home System 

ถ้าใครอยากเปลี่ยนห้องโล่ง เป็นห้องสวย มาที่เดียวจบ ครบวงจร กับ Condo Solutions แถมยังได้ห้องคอนโดสวยโดนใจ บอกเลยว่า ราคาเริ่มต้นที่ 5,500 บาท /ตร.ม. ซึ่งสิ่งที่จะได้ประกอบไปด้วย 21 รายการ ดังนี้ค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 5,500 บาท /ตร.ม. ได้อะไรบ้าง?

  1. โซฟา 2 ที่นั่ง
  2. โต๊ะกลาง
  3. โต๊ะอาหาร
  4. เก้าอี้ 2 ตัว
  5. โต๊ะทำงาน
  6. ชั้นวางทีวีแบบแขวน
  7. ตู้รองเท้า 3 บานเปิด
  8. แผ่นไม้ปิดปลอม และแผงเบิ้ล
  9. แผ่นไม้ปิดปลอม และแผงเบิ้ล
  10. กล่องแขวน
  11. ตู้สูงบานเปิด
  12. ตู้สูง
  13. โต๊ะเครื่องแป้ง
  14. เตียงนอนขนาด 5 ฟุต
  15. ที่นอน 5 ฟุต หมอน 2 ใบ
  16. โต๊ะข้างเตียง
  17. ตู้เสื้อผ้าบานเปิด 2 ประตู
  18. ตู้เสื้อผ้าบานเปิด 1 ประตู
  19. วอลเปเปอร์ (ห้องนอน)
  20. วอลเปเปอร์ (ห้องนั่งเล่น)
  21. ผ้าม่าน (3 จีบ ทึบ + โปร่ง)

แต่ถ้าใครที่ยังนึกไม่ออก ไม่มีไอเดียว่าจะออกแบบห้องสไตล์ไหนดี SB  Design ก็มี 6 Style ห้องตัวอย่าง มาช่วยเป็นไอเดียให้ด้วย ถูกใจแบบไหนเลือกได้เลย

6. Style ห้องตัวอย่าง กับ Condo Solutions

 

 

เมื่อไว้ใจให้ Condo Solutions ดูแลตกแต่งห้องของคุณแล้ว ใครที่กังวลเรื่องบริการหลังการขาย ก็ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะที่นี่มี After Sales Service ให้อุ่นใจด้วย

Condo Solutions จัดให้ขนาดนี้ ความฝันที่จะมีห้องสวย ดั่งใจ ก็ไม่ไกลเกินเอื้อม ที่สำคัญไม่ต้องเหนื่อย งบไม่บานปลาย พร้อมเข้าอยู่สบายเลยค่ะ

แวะชมห้องตัวอย่างสไตล์อื่นๆ ได้ที่ Condo Solutions @SB Design Square 

  • สาขาบางนา
  • สาขาเซ็นทรัลเวิลด์
  • สาขาเซ็นทรัลเวสต์เกต
  • สาขาเดอะมอลล์บางแค
  • สาขาคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์
  • สาขาเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์