Nirvana BEYOND พระราม 9 สร้างสุขทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย

การที่เราจะซื้อบ้านสักหลังต้องมองในหลาย ๆ เรื่อง อันดับแรกที่ต้องนึกถึงคือ ทำเลที่ตั้งของบ้าน สิ่งแวดล้อมรอบ ๆ บ้าน รอบ ๆ โครงการ ความสะดวกสบายในการเดินทาง ความปลอดภัย ไปจนถึงการดีไซน์ของบ้านที่สวยงาม น่าอยู่ สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้เป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านสักหลังไว้เป็นสถานที่ให้ครอบครัวได้ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข

Nirvana BEYOND พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา โครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น หลังสวย ราคาเริ่มต้น 27-40 ล้านบาท ตั้งอยู่ ถนนศรีนครินทร์ ร่มเกล้า บนทำเลแห่งใหม่ใกล้ CBD บ้านที่จะทำให้ชีวิตของคุณแตกต่าง โดยรอบ ๆ โครงการจะเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง แหล่งช้อปปิ้ง สถานพยาบาล และโรงเรียน ซึ่งจะช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการให้คุณได้ตัดสินใจง่ายขึ้นที่จะใช้ชีวิตในบ้านแสนสุขแห่งนี้ คุณจะได้สัมผัสความรื่นร่มตั้งแต่เดินเข้าไปในโครงการเลยทีเดียว ซึ่งตัวบ้านแต่ละหลังจะรอบล้อมไปด้วยธรรมชาติร่มรื่น และความสวยสะดุดตาของตัวบ้านตั้งแต่แรกเห็นนั่นก็คือ “ดีไซน์” ที่สวยงามทันสมัยใน สไตล์โมเดิร์น ที่แตกต่างจากบ้านทั่วไปด้วยการออกแบบตัวบ้านให้บิดองศาที่ต่างเพื่อให้ได้มุมมองใหม่ ๆ จากที่เคยสัมผัสลงตัวทุกมุมมอง ส่วนบรรยากาศโดยรอบในโครงการนั้นมีความสงบเป็นส่วนตัวไม่อึดอัด มองไปทางไหนก็ไร้สิ่งรบกวนทางสายตาด้วยการวางระบบสายไฟฟ้าใต้ดินตลอดทั้งโครงการ มองไปทางไหนก็สวย บ้านแต่ละหลังก็มีความพิเศษที่ไม่เหมือนใครภายในก็ออกแบบ SPACE ให้โอ่อ่าโปร่งโล่งสบาย มีการจัดสรรพื้นเป็นสัดเป็นส่วนแนวคิดแบบ DOUBLE VOLUME ที่เชื่อมต่อ Living Space ของทั้งบ้านแต่มีความเป็นส่วนตัว สะดวกสบายทุกพื้นที่ใช้สอยตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัว เหมาะแก่การเป็นบ้านในฝันของใครหลาย ๆ คน

โครงการบ้านเดี่ยว Nirvana BEYOND พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ ซึ่งแต่ละแบบนั้นถูกสร้างมาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน และการออกแบบของโครงการนี้จะเน้นการดีไซน์ที่บิดมุมที่แปลกตาให้บ้านแต่ละหลังนั้นได้รับแสงและลมพัดผ่านช่วยให้บ้านเย็นสบายและมีแสงสว่างเพิ่มมากขึ้นซึ่งตรงนี้จะช่วยให้คุณประหยัดทั้งค่าไฟฟ้าได้อีกด้วย

บ้านแบบแรก “SPACE มีพื้นที่ใช้สอย 300 ตารางเมตร ภายในประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น             1 ห้องแต่งตัว 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถขนาด 2 คัน

บ้านแบบ SPACE จะคำนึงถึงการใช้สอยในทุกพื้นที่ภายในบ้านและจัดสรรให้เกิดประโยชน์สูงสุดทุกมุมของบ้าน ให้คุณรู้สึกสะดวกสบายเมื่ออยู่บ้าน จึงออกแบบให้มีความโปร่งสบาย โอ่โถงด้วยแนวคิดแบบ DOUBLE VOLUME ที่เชื่อมต่อ LIVING SPACE ของทั้งบ้านให้เชื่อมต่อกัน แต่ในขณะเดียวกันก็ยังให้ความรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวอยู่แบบไม่อึดอัด บ้านประเภทนี้เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น วัยทำงานที่ชอบจัดกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการนัดเพื่อนมาปาร์ตี้หรือมาทำกิจกรรมกัน เพราะมีส่วนของห้องนั่งเล่นที่กว้างขวาง ให้คุณได้ใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มที่ 

บ้านแบบที่สอง “MIND” มีพื้นที่ใช้สอย 370 ตารางเมตร มีขนาดใหญ่ขึ้นมาจากแบบแรก ภายในประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถขนาด 3 คัน

บ้านที่เหมาะแก่การพักผ่อน เป็นบ้านที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความสงบ ผ่อนคลาย หรือครอบครัวที่มีผู้สูงอายุที่ต้องดูแล ด้วยการดีไซน์ของบ้านแบบ “MIND นี้จึงออกแบบให้แตกต่างและโดดเด่นกว่าหลังอื่นให้ความรู้สึกความเป็นส่วนตัวแบบ EXCLUSIVE เพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ

การจัดสรรพื้นที่ให้ทุกฟังก์ชั่นเชื่อมถึงกัน ด้วยแนวคิดแบบ DOUBLE VOLUME บิดมุมมองของบ้านด้วยดีไซน์ที่แปลกตา เพื่อเปิดรับทัศนียภาพที่สวยงามของธรรมชาติ ในส่วนของห้องนอนมาสเตอร์ จะมีช่องเปิดรับแสงสว่างและลมเย็น ๆ จากภายนอกที่พัดผ่านเข้ามาในตัวบ้านได้มากขึ้น ทำให้รู้สึกโปร่งสบาย ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด แถมแสงสว่างที่สาดส่องเข้ามาภายในห้องต่าง ๆ ทำให้ห้องสว่างขึ้น ก็ช่วยให้ประหยัดค่าไฟได้อีกด้วย และยังสามารถมองเห็นธรรมชาติจากภายนอกบ้านยิ่งทำให้รู้สึกผ่อนคลาย มีระเบียงชั้นบนที่เป็นเทอเรสมีขนาดกว้างขวางเพื่อให้คุณได้ใช้สำหรับทำกิจกรรมสังสรรค์ต่าง ๆ กับครอบครัวหรือเพื่อนฝูงได้อีกด้วย เป็นบ้านที่เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง

บ้านแบบที่สาม “LUXE” มีพื้นที่ใช้สอย 470 ตารางเมตร บ้านขนาดใหญ่สำหรับครอบครัว ภายในประกอบไปด้วย                4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องแต่งตัว 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถขนาด 3 คัน มีสวนที่ติดกับตัวบ้าน 5-7 เมตร คุณสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ กับครอบครัวได้อย่างสบาย ๆ หรือจะจัดเป็นสวนสวย ๆ ไว้นั่งเล่นพักผ่อนอ่านหนังสือก็ได้

ในส่วนของตัวบ้านนั้นได้มีการออกแบบเล่นระดับ MODERN LOFT STYLE มีความเท่เก๋สร้างเอกลักษณ์ที่โดดเด่น หรูหรา โปร่งโล่งสบายไม่อึดอัด อากาศถ่ายเท เพราะโครงการนี้เน้นดีไซน์การบิดมุมต่าง ๆ เพื่อให้ลมสามารถพัดผ่านเข้าไปภายในบ้านให้รู้สึกเย็นสบาย แถมยังช่วยประหยัดไฟไม่ต้องเปิดแอร์ทั้งวันให้เปลือง นอกจากนี้การออกแบบภายในมีการจัดสรรค์ให้ทุกพื้นมีความสอดคล้องเชื่อมโยงกันในแต่ละห้อง หากมีเด็ก ๆ คุณก็จะสามารถมองเห็นทุกกิจกรรมที่ลูก ๆ ของคุณทำกันเรียกว่าอยู่ในสายตาตลอดเวลา หากใครมีผู้สูงอายุอาศัยอยู่ด้วยชั้นล่างของบ้านมีห้องสำหรับผู้สูงอายุซึ่งจะแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทำให้ผู้สูงอายุรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นอีกด้วย เหมาะเป็นบ้านสำหรับครอบครัวใหญ่อย่างแท้จริง และถึงแม้ว่าแต่ละห้องของบ้านจะขนาดใหญ่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางแต่ยังให้ความรู้สึกใกล้ชิดกันอยู่เสมอ เหมาะกับการสร้างครอบครัวอบอุ่นในฝันของคุณอย่างแท้จริงเลยทีเดียว

นอกจากนี้ภายในโครงการมีพื้นที่ส่วนกลางไว้อำนวยความสะดวกมากมายให้กับผู้อยู่อาศัย ได้เข้าไปพักผ่อน ทำงาน หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ Private Lounge & Clubhouse ไว้สำหรับนั่งชิว ๆ พักผ่อนหย่อนใจแบบเป็นส่วนตัว สำหรับคนที่ชอบออกกำลังกายทางโครงการก็มี Panorama Fitness ไว้บริการและสามารถมองเห็นวิวธรรมชาติด้านนอกได้ทำให้

การออกกำลังกายของคุณนั้นรู้สึกสดชื่น Infinity Edge Swimming Pool สระว่ายน้ำไร้ขอบแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติเปิดโล่ง , สวนและสนามเด็กเล่นสวย ๆ ไว้เดินเล่นกับครอบครัว ห้องประชุม สำหรับกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะนัดประชุมธุรกิจ นัดสังสรรค์ หรือทำงานก็สามารถใช้บริการในส่วนนี้ได้ อีกทั้งยัง มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานมีกล้องวงจรปิด และ Securities ตลอด 24 ชม. เพื่อให้คุณสบายใจในความปลอดภัยเมื่ออยู่ในโครงการแห่งนี้ รวมไปถึงมีระบบ WIFI สำหรับใครที่ต้องการอินเตอร์เน็ตภายในส่วนกลางเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการพักผ่อน เรียกว่าครบทุกความต้องการ การใช้ชีวิตเลยทีเดียว ใครที่กำลังมองหาบ้านดี ๆ สักหลังที่นี่เป็นโครงการที่สามารถตอบโจทย์ความเป็นบ้านในฝันของคุณได้แน่นอน

พบกับดีไซน์บ้านที่แตกต่างด้วยการบิดมุมองศา ถือเป็นการปฏิวัติการออกแบบบ้านเดี่ยวที่ต่างจากเดิมของ Nirvana ที่เป็น All New Design ได้ทั้งที่ พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา และ หนองประจักษ์ อุดรธานี 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://nirvana.bz/BY-RM9-KK-Room