Dyson pure cool me

สร้างอากาศบริสุทธิ์แบบส่วนตัวในบ้านคุณกับ Dyson pure cool me

Dyson pure cool me
Dyson pure cool me

มลพิษทางอากาศ ควัน และฝุ่นละอองกลายเป็นสิ่งที่คนเมืองต้องเผชิญไม่เฉพาะเวลาอยู่นอกบ้านเท่านั้น แต่สามารถเล็ดลอดเข้ามาในบ้านและส่งผลต่อสุขภาพของทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะโรคภูมิแพ้อากาศที่เป็นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

นอกจากการทำความสะอาดบ้านเป็นประจำแล้ว อีกหนึ่งตัวช่วยกรองอากาศให้บริสุทธิ์ขึ้นง่ายๆ คือการใช้ เครื่องกรองอากาศ มาทำหน้าที่ดักจับฝุ่นพิษ ฝุ่นละออง เกสรดอกไม้ เอาไว้และกรองอากาศที่สะอาดออกมา ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก แต่ส่วนใหญ่จะเน้นกรองอากาศทั้งห้อง หรือเป็นพื้นที่กว้างๆ จึงไม่ได้สัมผัสกับลมบริสุทธิ์แบบเต็มๆ แถมเครื่องยังมีขนาดใหญ่ เทอะทะอีกด้วย

สำหรับคนอยู่คอนโด หรืออยากเลือกใช้กรองอากาศเฉพาะจุด  ขอแนะนำพัดลมกรองอากาศส่วนตัวDyson Pure Cool Me ที่มาพร้อมดีไซน์ล้ำสมัย ขนาดกะทัดรัด พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษที่เป็นได้ทั้งพัดลมและเครื่องกรองอากาศในตัว ซึ่งสามารถปล่อยลมเย็นบริสุทธิ์ ด้วยประสิทธิภาพของ HEPA FILTER ที่ช่วยดักจับก๊าซและสารมลพิษ รวมถึงฝุ่นละอองขนาดเล็กถึง 0.1 ไมครอน ได้ 99.95% ไม่ว่าจะเป็นมลพิษจากนอกบ้านหรือฝุ่นละอองที่ติดอยู่ตามเฟอร์นิเจอร์ไม้ โซฟา หรือผ้าม่านก็สามารถกำจัดได้

สิ่งสำคัญที่ทำให้ Dyson Pure Cool Me ต่างจากเครื่องฟอกอากาศทั่วไป คือเทคโนโลยี Dyson Core Flow™ ที่กระจายแรงลมเฉพาะจุดเอกสิทธิ์เฉพาะ Dyson เท่านั้น เทคโนโลยีดังกล่าวจะควบคุมและขับเคลื่อนกระแสลมความเร็วสูงผ่านพื้นผิวนูนด้านบนเพื่อให้ลมไม่กระจายตัว และลมจะพุ่งไปยังตำแหน่งที่ต้องการได้ตรงจุด รวมถึงเปิดส่ายได้กว้างถึง 70 องศาหรือถ้าอยากบังคับกำหนดตำแหน่งลมพัดด้วยตัวเอง ก็ทำได้ไม่ยาก แค่เลื่อนโดมขึ้น-ลงเบาๆ เท่านั้น แถมไม่มีเสียงรบกวนให้รำคาญ จึงเหมาะใช้งานทั้งในห้องนอน, ห้องทำงานที่ต้องการความเงียบสงบ เป็นส่วนตัว

ถึงแม้จะมีฟังก์ชั่นให้เลือกมากมาย แต่สามารถควบคุมการทำงานทั้งหมดได้ง่ายผ่านรีโมทคอลโทรล ที่มีแถบแม่เหล็กติดกับตัวพัดลม เก็บสะดวก หมดปัญหาเรื่องรีโมทหายไปได้เลย

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับจอแสดงผล LCD บนตัวเครื่องที่แสดงความแรงของลม, การตั้งเวลาเปิด – ปิดอัตโนมัติ, หน้าจอ LCD จะหรี่แสงลงได้เพื่อไม่ให้รบกวนการนอน จึงหลับสบายตลอดคืน  สำหรับเรื่องการบำรุงรักษา ก็ไม่ต้องห่วงเพราะมีระบบแจ้งเตือนเมื่อฟิลเตอร์หมดอายุใช้งานผ่านหน้าจอให้เห็นชัดเจน เวลาที่เปลี่ยนฟิลเตอร์ก็ง่ายดาย เพียงแค่ถอดโดมด้านบนออกแล้วเปลี่ยนฟิลเตอร์ใหม่ สามารถพร้อมใช้งานต่อเนื่องได้ทันที  ที่สำคัญDyson Pure Cool Me มีขนาดกะทัดรัด เคลื่อนย้ายสะดวก ดีไซน์ทันสมัย จึงวางเข้าเฟอร์นิเจอร์ในบ้านได้ทุกแบบ

เห็นไหมคะว่าการทำให้บ้านที่คุณรักมีอากาศที่บริสุทธิ์ สะอาด และน่าอยู่ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่มีพัดลมกรองอากาศส่วนตัว Dyson Pure Cool Me ก็ช่วยสร้างบรรยากาศดีๆให้คุณหายใจได้เต็มปอด แถมยังดีต่อสุขภาพในอนาคตอีกด้วย

ต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมและสนใจสินค้า สามารถเข้าไปดูได้ที่ Dyson Demo stores สาขา สยามพารากอน และไอคอนสยาม หรือเว็บไซต์ http://bit.ly/2YKYDb3